Phim Ảnh

Phim truyền hình 'Daredevil' chính thức dừng chiếu sau 3 mùa, tất cả phim Marvel trên Netflix đều đã kết thúc?

Theo Collider
Chia sẻ

Mùa 3 của Daredevil vừa lên sóng vào tháng Mười vừa qua, nhận được nhiều lời khen chê của khán giả. Và thông tin chính thức từ Netflix dành cho số phận của bộ phim này vừa được đưa ra.

Một thông tin mới nhất đã khiến những khán giả yêu thích phim truyền hình cũng như fan nhà Marvel phải choáng váng: Netflix chính thức dừng bộ phim Daredevil sau 3 mùa phát sóng. Điều này thực ra cũng không quá ngạc nhiên, vì trước đó Iron Fist cũng chấm dứt hành trình của mình trên Netflix, cũng như Luke Cage đã chào tạm biệt trong sự sững sờ của người xem. Tuy nhiên, việc Netflix kết thúc Daredevil có nhiều điều đáng nói hơn, chứ không chỉ về rating hay người xem để rồi quyết định điều này.

Marvel's Daredevil

Trailer mùa 3 của Daredevil.

Bắt đầu lên sóng từ năm 2015, Daredevil là phim truyền hình đầu tiên của Marvel trình chiếu trên Netflix, đưa một “đế chế” kết hợp mới có tên gọi Marvel Netflix. Và sau đó, nhiều TV Series đã nối tiếp nhau ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ như Agents of S.H.I.E.L.D. Agent Carter. Marvel TV đã thành công lớn với Daredevil, đưa Drew Goddard (The Cabin in the Woods) trở thành người sáng lập, viết kịch bản, vận hành và đạo diễn cho mùa đầu tiên. Tuy nhiên ông cũng tạm biệt khi có cơ hội làm phim Sinister Six của hãng Sony.

Mùa 3 của Daredevil vừa lên sóng vào tháng Mười vừa qua, nhận được nhiều lời khen chê của khán giả. Và thông tin chính thức từ Netflix dành cho số phận của bộ phim này vừa được đưa ra:

Bộ phim Daredevil của Marvel sẽ không trở lại với mùa 4 trên Netflix. Chúng tôi rất tự hào về mùa cuối cùng, và mặc dù điều này làm đau lòng người hâm mộ, nhưng chúng tôi cảm thấy tốt nhất nên khép lại TV Series này khi nó đang ở đỉnh cao. Chúng tôi biết ơn Erik Olesso, những biên kịch, đội ngũ sản xuất cùng dàn diễn viên quá tuyệt vời, bao gồm có Charlie Cox trong vai Daredevil, và chúng tôi biết ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ bộ phim trong nhiều năm qua. Ngoài việc kết thúc series này trên Netflix, ba mùa trước đó vẫn sẽ được giữ lại đầy đủ trên hệ thống để người xem có thể xem lại, và nhân vật Daredevil sẽ tiếp tục sống trong những dự án tiếp theo của Marvel.

Marvel's The Defenders

Rõ ràng, những người quan tâm đến hệ thống xem phim bản quyền trực tuyến cũng có thể hiểu vì sao Netflix lại “ra tay” với các TV Series của Marvel đầu tiên. Vào năm 2019, hãng Disney sẽ cho ra mắt hệ thống xem phim trực tuyến Disney+, và chắc chắn sẽ phát sóng những bộ phim mới của Marvel. Cho đến nay, chỉ có bộ phim đặc biệt của Tom Hiddleston trong Loki được xác nhận, ngoài ra còn có nhiều tin đồn về những phim riêng của Falcon, Winter Soldier và cả Scarlet Witch. Những phim truyền hình này được vận hành bởi CEO Marvel Studios - Kevin Feige, chứ không phải sếp sòng Marvel TV - Jeph Loeb, người đã mang lại thành công cho các tác phẩm Marvel Netflix.

Có thể Marvel TV có kế hoạch riêng cho Disney + riêng biệt với các kế hoạch giới hạn của Feige, nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa nghe thấy những kế hoạch đó. Daredevil là một chương trình truyền hình nổi tiếng nhất của Marvel Netflix và thật khó để tưởng tượng rằng nó bị hủy bởi lượt người xem. Có vẻ như Marvel dự định sẽ hồi sinh nhân vật Daredevil dưới một hình thức nào đó trong tương lai gần, có thể là trong bộ phim điện ảnh Marvel Cinematic Universe hoặc trên Disney +.

Daredevil

Những chương trình Marvel Netflix duy nhất chưa được hủy vào thời điểm này là Jessica Jones và The Punisher, nhưng có vẻ như đó chỉ là vấn đề thời gian. Jessica Jones Season 3 bắt đầu quay phim vào mùa hè này và The Punisher Season 2 đã quay phim vào tháng 8 vừa qua. Nhưng một khi những mùa phim mới ra mắt vào năm 2019, bạn có thể đặt cược đây là lần cuối chúng ta sẽ thấy những chương trình đó trong lịch phim của Netflix.

Vì vậy, có vẻ như điều này đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên cho thử nghiệm đầy tham vọng từ Marvel TV. Đó không phải là một thành công hoàn hảo (nhìn xem Iron Fist Season 1 hoặc The Defenders), nhưng đó là một sự thay thế đáng ngưỡng mộ đối với màn ảnh rộng của MCU, và không nghi ngờ người hâm mộ của loạt phim này đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Gần đây, Netflix đã chọn lọc nội dung từ dịch vụ của mình mà họ không sở hữu hoàn toàn (như American Vandal), vì vậy việc hủy các chương trình truyền hình Marvel này không nhất thiết là kịch bản duy nhất, mà sẽ có những show khác bị hủy theo. Chưa rõ việc Netflix thẳng tay hủy bỏ Daredevil sẽ tạo ra phản ứng thế nào đối với người dùng hệ thống truyền hình bản quyền này.

Daredevil

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin nhé.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất