Phim Ảnh

Phim truyền hình 'bí ẩn' nhất Hoa Ngữ chính là tác phẩm đầu tiên của đại hoa Chương Tử Di

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình đầu tiên của đại hoa Chương Tử Di hợp tác cùng nam diễn viên thực lực nhưng lại bị 'nằm kho' gần 2 năm. Đến giờ vẫn chưa có thêm một thông tin nào về bộ phim này.

Cùng với sự phát triển của lĩnh vực phim truyền hình, ngày càng có nhiều những nhân vật lớn trong giới điện ảnh trở về màn ảnh nhỏ, nhận quay các bộ phim truyền hình. Trong đó không thể không kể đến một nữ minh tinh đẳng cấp Ảnh hậu trước giờ chưa từng quay bộ phim truyền hình nào - Chương Tử Di. Bắt đầu từ năm 2018, Chương Tử Di đã có cho mình một tác phẩm truyền hình cổ trang đầu tay, dù phim đóng máy đã hai năm nhưng vẫn chưa được phát sóng. Nam chính của phim cũng là nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới điện ảnh. Bộ phim mang tên Đế hoàng nghiệp.

Đế hoàng nghiệp - bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Đế vương nghiệp của nhà văn Mị Ngữ Giả với sự tham gia của các diễn viên Chương Tử DiChu Nhất Vi, Dương Hữu Ninh, Vu Hòa Vỹ… Đây là tác phẩm truyền hình kể về nữ chính Vương Huyên và nam chính Tiêu Kỳ trong thời thế loạn lạc, phân tranh triều chính đã cùng nhau nắm tay sáng lập ra kỷ nguyên mới, tạo dựng giang sơn, quốc gia, định thiên hạ, cùng nhau bảo vệ lê dân bách tính nước nhà. Với đề tài lịch sử dài 80 tập, Đế hoàng nghiệp đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chương Tử Di - Từ “Tiểu Củng Lợi” đến đại minh tinh của màn ảnh Hoa Ngữ

Chu Nhất Vi cũng là một trong những nhân vật thường thấy trong phim điện ảnh, đa phần anh đảm nhận vai diễn có hình tượng nhân vật phản diện, khả năng diễn xuất của nam diễn viên cũng ít nhiều được khán giả công nhận. Tiếc rằng đến nay, phim vẫn chưa xếp lịch lên sóng, cũng chẳng có thêm thông tin hay poster nào được hé lộ.

Phim đóng máy hơn 1 năm rưỡi nhưng đến giờ vẫn luôn “nằm kho”, không hề có một tin tức nào về bộ phim khiến nó trở thành dự án bí ẩn nhất trong lịch sử phim truyền hình Hoa Ngữ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất