Phim Ảnh

Phim tình cảm ‘Be With You’ của Son Ye Jin và So Ji Sub đạt 1 triệu lượt khán giả chỉ trong 7 ngày

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim lãng mạn "Be With You" (Và em sẽ đến) với sự tham gia của Son Ye Jin và So Ji Sub đã vượt qua con số 1 triệu người xem chỉ trong một tuần kể từ khi ra mắt.

Be With You (Và em sẽ đến) dựa trên tiểu thuyết Ima, Ai ni Yukimasu của Takuji Ichikawa, cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn một triệu bản vào năm 2004, kể về câu chuyện của Soo Ah (Son Ye Jin), trước khi cô qua đời cô đã hứa với chồng mình là Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) về việc cô sẽ trở lại một năm sau đó vào một ngày mưa. Soo Ah đã thực sự giữ lời hứa của mình nhưng cô lại mất đi tất cả những kí ức về cô cùng chồng và con trai sau khi trở lại.

Be With You được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 3 vừa qua và bộ phim đã vượt qua con số 1 triệu người xem vào 10 giờ sáng ngày ngày 20 tháng 3.

So Ji Sub, Son Ye Jin, Kim Ji Hwan và đạo diễn Lee Jang Hoon đã chụp chung một vài bức ảnh để chia sẻ niềm vui nhân sự kiện này.

Be With You đã trở thành một bộ phim đạt thành tích xuất sắc nhất tại Hàn Quốc trong số những bộ phim điện ảnh ra mắt vào tháng 3. Thành tích này đã giúp Be With You vượt qua bộ phim lãng mạn nổi tiếng Architecture 101 ra mắt ngày 22/03/2012, đạt được 1 triệu người xem trong 8 ngày. Đồng thời, Be With You cũng đánh bại kỷ lục của bộ phim lãng mạn nổi tiếng khác là The Beauty Inside ra mắt vào ngày 20/08/2015, mất 9 ngày để đạt được 1 triệu người xem.

Nhờ vào truyền miệng, Be With You đã thu hút 99.716 người yêu phim đến rạp vào ngày 19 tháng 3 là ngày đầu tiên của tuần thứ 2 bộ phim công chiếu, lượng người xem đến rạp đã cao hơn con số 89.775 lượt vào ngày 14/03, ngày đầu tiên bộ phim ra mắt. Ratings của bộ phim cũng đã tăng lên và được nhiều người yêu điện ảnh kỳ vọng sẽ tạo lên nhiều thành tích cao hơn trong những ngày sắp tới.

Với doanh thu phòng vé, Be With You cũng đã nhận được 97% Golden Egg trên trang chủ CGV và 9.06 điểm khán giả bình chọn trên Naver Movie.

Với tất cả thành công hiện tại, Be With You xứng đáng là một trong những bộ phim đáng xem nhất về tình yêu ấm áp dành cho mùa xuân và dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Be With You Trailer

Be With You được Lee Jang Hoon đạo diễn, người từng đạo diễn cho The Huntresses (2014). Bộ phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 06/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất