Phim Ảnh

Sau thành công Cẩm Y Chi Hạ, khán giả trông chờ bộ phim tiếp theo của 'Mỹ nam cổ trang' Nhậm Gia Luân

Yuu
Chia sẻ

Gần đây không ít bộ phim truyền hình cổ trang rất được nhiều khán giả săn đón như 'Đại Minh Phong Hoa' , bộ phim vừa mới lên sóng 'Tuyệt Đại Song Kiêu' nhưng để nói đến nối tiếng và nếu nói đến bạo hồng thì phải nhắc tới phim 'Cẩm Y Chi Hạ' của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Sau khi bộ phim 'Cẩm Y Chi Hạ' phát sóng, cả hai fan hâm mộ Nhậm Gia LuânĐàm Tùng Vận đều rất phấn khích khi xuất hiện những cảnh ngọt ngào đến sâu răng của hai nhân vật chính trong phim, hơn nữa diễn xuất bằng mắt của cả hai đặc biệt tốt cứ như cặp đôi đang yêu nhau, mỗi phút đều khiến cho người xem rơi vào những màn yêu đương dễ thương của họ.

Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận trong phim 'Cẩm Y Chi Hạ'

Nhân vật Đàm Tùng Vận dễ thương còn Nhậm Gia Luân thì bá đạo, đặc biệt với diễn xuất bằng mắt của Nhậm Gia Luân đã bắt được nhiều trái tim chị em, từ đấy nhiều cư dân mạng đã truy lùng thiếu niên da mặt non nớt 'Lục Dịch' lạnh lùng nhưng không kém phần đáng yêu.

Cả hai đều tương tác nhân vật đặc biệt tốt khiến người xem rất yêu thích cặp đôi này

Đối với khán giả yêu thích phim ảnh từ trước thì Nhậm Gia Luân là cái tên rất quen thuộc vì trước đó nhờ vào phim 'Đại Đường Vinh Diệu'Nhậm Gia Luân đã được xếp trên ngang hàng với tiểu sinh lưu lượng cùng lứa. Nhậm Gia Luân từng tham gia nhiều bộ phim từ cổ trang, cổ đại cho đến hiện đại, nhưng theo nhiều người nhận xét Nhậm Gia Luân cực kỳ thích hợp với phim tạo hình cổ trang, một thiếu niên mang vẻ phong trần, lạnh lùng và gương mặt thanh tú.

Nhậm Gia Luân bạo hồng từ phim 'Đại Đường Vinh Diệu'

Fan đặc biệt thích tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân

Cho nên sau bộ phim 'Cẩm Y Chi Hạ', cư dân mạng đang rất trông chờ bộ phim cổ trang sắp tới của Nhậm Gia Luân với tên ‘Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ’ cùng với nữ chính nhân khí và nhan sắc cũng không thua kém Đàm Tùng Vận.

Bộ phim cổ trang mới rất được nhiều người chú ý

Bộ phim ‘Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ’ sớm trước đó đã khai máy và đoàn làm phim cũng đã bắt đầu đăng nhiều hình ảnh nhân vật, gần đây nhờ bộ phim 'Cẩm Y Chi Hạ' nhiều khán giả càng chú ý với bộ phim này nhiều hơn. Đây là bộ phim nói về câu chuyện nam nữ chính mới bước chân vào giang hồ cùng với những đoạn tình cảm mãnh liệt. Mà trong phim ‘Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ’ này, Nhậm Gia Luân một mình đóng hai nhân vật, một Lâm Kính liều lĩnh, không chú ý những việc vặt vãnh. Một Nạp Lan Việt - một Long Ngâm Thành đường chủ rất có tính hiểu chiến.

Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn

Và nữ chính lần này chính là Trương Huệ Văn, một diễn viên vừa có nhân khí lẫn nhan sắc. Nhân vật Trương Huệ Văn là nhị tiểu thư ở Long Ngâm Thành cùng với nam chính trải qua mối tình ngược luyến nhưng đến cuối vẫn có kết cục có hậu cho cả hai.

Trương Huệ Văn trong phim 'Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ'

Có thể nói Nhậm Gia LuânTrương Huệ Văn đều là diễn viên thực lực cho nên khán giả đối với bộ phim này đặc biệt an tâm từ diễn xuất cho đến nhan sắc. Nhưng bộ phim có được nổi tiếng và hay nhắc đến như 'Cẩm Y Chi Hạ' không thì phải chờ đến lúc phim chính thức phát sóng mới đảm bảo được sức ảnh hưởng của bộ phim.

Trông chờ thành công của bộ phim

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất