Phim Ảnh

Phim 'Thời gian đều biết' của Đường Yên sắp lên sóng: Điểm 10 với tạo hình nhưng diễn xuất gặp nhiều đối thủ

Minh Thiên
Chia sẻ

Bộ phim "Thời gian đều biết" do Đường Yên, Đậu Kiêu, Dương Thước đóng chính. Tạo hình của Đường Yên trong phim được chăm chút rất nhiều đã tạo cho khán giả cảm giác mới mẻ nhưng về diễn xuất thì gặp nhiều đối thủ.

Sau sự chuyển mình trong Cẩm Tú Vị Ương, bộ phim Thời gian đều biết (时间都知道) do Đường Yên, Đậu Kiêu, Dương Thước đóng chính. Trong bộ phim này Đường Yên với tạo hình là mái tóc ngắn khác với hình ảnh trung thành với mái tóc dài trước đây. Tuy là mới nhưng lại nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng về tạo hình này.

Tạo hình của Đường Yên được khán giả đánh giá cao. Nhưng về vai diễn này lại khiến khán giả nhớ đến hình ảnh Triệu Mặc Sênh trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Vai diễn này rất giống các vai diễn bánh bèo trước của Đường Yên, vẫn nằm trong vỏ bọc là cô gái ngốc bạch thỏ. Khán giả mong chờ một vai diễn đặc sắc như vai diễn Tử Huyên trong Tiên Kiếm 3 năm xưa.

Bù lại diễn xuất chưa đạt của Đường Yên thì kịch bản Thời gian tươi đẹp thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu, xoay quanh câu chuyện tình yêu của Thời Giản (Đường Yên), Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu), và Dịch Bá (Dương Thước). Thời Giản 30 tuổi trong một chuyến bay đi thăm chồng thì vô tình gặp ông chủ của tập đoàn lớn Dịch Bá. Nhưng bất ngờ máy bay gặp sự cố Thời Giản bị va đập và bất tỉnh. Cô mơ thấy mình trở về 10 năm trước khi cô đang học đại học.

Trailer phim.

Sau khi thích ứng với sự thật là mình trở về quá khứ, cô bắt đầu nhắc nhở mẹ đi khám sức khỏe và trị bệnh, ngăn chặn bản thân mình nảy sinh tình cảm với Diệp Gia Thành. Trong 10 năm, Thời Giản thấy được cuộc sống của Diệp Gia Thành trước khi quen và lấy cô. Trong khi đó Dịch Bá lại yêu Thời Giản. Thời Giản và Diệp Gia Thành sau bao nhiêu khó khăn thì có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc không được bao lâu, thì Diệp Gia Thành qua đời trong một tai nạn xe. Thời Giản đau khổ quyết tâm trở về hiện tại. Cuối cùng Thời Giản chợt tỉnh dậy, cô nhìn thấy Diệp Gia Thành bên cạnh tự như ngàn năm. Tất cả quá khứ hay tương lai, đều chỉ vì yêu nên trùng phùng.

Trong bộ phim này có thể nói dàn diễn viên đều thuộc phái thực lực. Đậu Kiêu lần đầu tham gia bộ phim Chuyện tình cây táo gai do đạo diễn Trương Nghệ Mưu hay gần đây nhất chính là vai Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện, đã chinh phục khán giả bằng thực lực. Còn Dương Thước là một diễn viên thuộc phái thực lực.

Nhưng có lẽ đối thủ của Đường Yên trong bộ phim này chính là Lam Doanh Oánh. Lam Doanh Oánh tuy là cái tên không được khán giả biết nhiều nhưng tham gia nhiều bộ phim. Trong đó phải kể đến là Hậu cung Chân Hoàn truyện, Trường Săn, Sơn Hải Kinh, Sóng gió ngoại khoa. Hay trong chương trình Tôi là diễn viên, phần thi của Lam Doanh Oánh đều khiến ba vị giám khảo là Chương Tử Di, Từ Tranh, Ngô Tú Ba khen ngợi. Còn Đường Yên sau vai Tử Huyên thì nhiều năm đây không có vai diễn nổi bật.

Bộ phim này sẽ đánh dấu sự trở lại của Đường Yên sau khi chiến đấu bên mảng điện ảnh một thời gian dài. Khán giả hy vọng sẽ thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của Đường Yên, để tránh cảm giác Đường Yên bị đuối khi diễn chung với các diễn viên thực lực. Nhưng dù thế nào có lẽ khán giả cũng háo hức chờ đợi để gặp lại Đường Yên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất