Phim Ảnh

Hari Won 'uốn thẳng' BB Trần thành công, bất ngờ 'đàn ông đích thực'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong phim "Thiên ý", Hari Won quyết tâm mang đến 1 hình ảnh mới mẻ về BB Trần.

Dù đã được ê-kíp sản xuất khuyến cáo vai diễn của BB Trần trong phim Thiên ý do Hari Won sản xuất sẽ đậm chất hài hước, thế nhưng trong những bức ảnh hậu trường được tung ra gần đây, nam diễn viên vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với tạo hình cực ‘chất’, mang phong cách lạnh lùng, cá tính.

Hari Won.

Những hình ảnh nữ tính quyến rũ…

hay quý cô sang trọng thế này… đều sẽ bị Hari Won phá bỏ.

Hari Won đùa rằng, cô đã “uốn thẳng” BB Trần, lột bỏ những hình ảnh giả gái đầy quyền rũ và ấn tượng trước kia, để trở về một hình tượng “đàn ông đích thực”. Xuất hiện trong các góc chụp, BB Trần ‘sắc lạnh’ với kiểu trang điểm nhấn mạnh viền mắt. Dáng chân mày được kẻ xếch lên trên cùng kiểu tóc tết sát da đầu mang đến cho nam diễn viên vẻ ngoài khác lạ. Phục trang theo xu hướng sporty, khỏe khoắn là điểm cộng cho tạo hình nam tính này của BB Trần.

Hari Won “uốn thẳng” BB Trần…

… khiến anh trở lại “đàn ông đích thực”.

Như đã thông tin từ trước, diễn viên trẻ BB Trần đã xác nhận sẽ góp mặt vào dự án Thiên ý thông qua một vai diễn khá đặc biệt, được ‘đo ni đóng giày’ cho riêng anh. Ngoài đời thường, Hari Won cùng BB Trần là đôi bạn khá thân thiết, chính vì thế khi nhận được lời mời từ nữ ca sĩ gốc Hàn, nam diễn viên trẻ không ngần ngại mà gật đầu đồng ý ngay lập tức.

BB Trần đã đủ soái ca chưa nào?

Dù áo hồng nhưng không hề nữ tính.

Bởi sự khác lạ về tạo hình này khiến các fan của BB Trần thể hiện sự hào hứng cho vai diễn của anh trong phim Thiên ý. Bên cạnh đó, Hari Won cũng tiết lộ, không chỉ riêng BB Trần, cô cũng sẽ “lột xác” Kim Nhã cùng những diễn viên khác, mang đến hàng loạt điều ngạc nhiên cho khán giả.

Kim Nhã và Tuấn Trần cũng sẽ được Hari Won thay đổi.

Hari Won tất bật với nhiều vai trò trong phim Thiên ý.

Sự kết hợp trở lại của nữ diễn viên và Tuấn Trần liệu sẽ mang đến “phản ứng hóa học” nào?

Đạo diễn Huy Trần cầm trịch dự án này.

Web-drama Thiên ý do Hari Won tự tay sản xuất là dự án được công chúng trông đợi nhất trong năm nay của nữ ca sĩ cùng ê-kíp. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, do Hari Won sản xuất, biên kịch và đảm nhận vai nữ chính. Nam chính thuộc về Tuấn Trần, chàng diễn viên quen mặt với fan của Hari Won trong MV Anh cứ đi đi. Bên cạnh đó, BB Trần và Kim Nhã đảm trách 2 vai diễn quan trọng khác. Phim dự kiến trình làng trên kênh Youtube chính thức của Hari Won vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất