Phim Ảnh

Phim Thế giới hôn nhân để tiểu tam lộng hành quá nhiều, Netizen Việt phẫn nộ: Càng xem càng tức

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đang bất bại trên mọi cuộc chiến raiting, tập 8 phát sóng mới đây nhất, raiting toàn quốc là 20,061% và Seoul là 22,276%. Bộ phim đã vượt qua ranh giới của hôn nhân, đến với những màn “ngoại tình như cơm bữa” của cả nhân vật chính lẫn phụ.

Thế giới hôn nhân tập 8: Tae Oh mua đồ cho vợ mới giống hệt thương hiệu vợ cũ sử dụng 

Không lạ gì khi đối tượng khán giả chính của Thế giới hôn nhân lại là phụ nữ và cũng không ngạc nhiên khi lực lượng khán giả ấy đồng cảm phẫn nộ khi cốt phim xoáy sâu vào vấn đề bức bối: Ngoại tình. Phim Thế giới hôn nhân mới phát sóng một nửa chặng, nhưng hai anh bạn thân Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và Son Se Hyuk (Kim Young Min) đã thay nhau “đỡ đạn” loạt bom “chửi thề” từ Netizen Việt sau khi ngoại tình: Một là ngoại tình công trai và có trách nhiệm như Lee Tae Oh, hai là ngoại tình lén lút và ăn tạp như Son Se Huyk, đúng theo khái niệm mà Se Huyk đã từng định nghĩa “Một là ngoại tình, hai là để bị bắt”.

Raiting thế này thì không ai địch lại được Thế giới hôn nhân

Raiting thế này thì không ai địch lại được Thế giới hôn nhân

Thế giới hôn nhân sẽ là những luồng lý lẽ được các thân chủ bảo vệ xuyên suốt nội dung phim: Lý lẽ của tiểu tam “hôn nhân chỉ là vỏ bọc, thế giới hôn nhân thực sự rất đau đầu”. Lý lẽ của các đấng ông chồng “Ngoại tình 1 lần hay ngoại tình nhiều lần”. Lý lẽ của các bà vợ “Họ không ngoại tình, không phải họ không biết ngoại tình mà họ muốn giữ tôn nghiêm”.

Yeo Da Kyung: Thông minh, xinh đẹp và yêu một người đã có vợ

Yeo Da Kyung: Thông minh, xinh đẹp và yêu một người đã có vợ

Với tiểu tam cũng chia làm hai dạng: một dạng nhà giàu có tiền có quyền, có nhan sắc như Yeo Da Kyung “em chẳng cần gì, chỉ cần anh thôi” với dạng này, các ông chồng có né cũng không được vì với một cô gái trẻ đẹp tố chất như Yeo Da Kyung thì không chỉ cho họ cái cảm giác lạ đâu mà còn cả sự chinh phục trải nghiệm chiến thắng nữa. Nên có lẽ Lee Tae Oh hẳn sẽ tự hào lắm khi chinh phục được gái trẻ Yeo Da Kyung.

Tiểu tam cũng chia làm nhiều dạng lắm: tiểu thư giàu có hay là gái quê độc lạ thì cũng thấp kém như nhau thôi

Tiểu tam cũng chia làm nhiều dạng lắm: tiểu thư giàu có hay là gái quê độc lạ thì cũng thấp kém như nhau thôi

Với dạng tiểu tam thứ hai “vừa nghèo vừa không có liêm sỉ” chính là em gái bồi bàn, gạ gẫm ông chú Se Huyk chỉ vì một chiếc túi hàng hiệu, hay một vài món đồ xa hoa, loại này rất đông và rất nguy hiểm vì chúng rẻ nên dễ mua, ông chú Se Huyk chẳng cần ra giá, chằng cần tán tỉnh là đã có ngay cô người yêu mới bé nhỏ. Với cả hai dạng tiểu tam đều rất đáng sợ vì một là mất chồng, hai là chồng thì cũng không nên giữ.

Tae Oh khốn nạn một

Tae Oh khốn nạn một

Biên kịch của Thế giới hôn nhân “đúng là kiểu gì cũng dám viết”, phá vỡ mọi giới hạn đạo đức, các ông chồng vẫn cuồng nhiệt mải mê “chinh chiến và yêu đương”. Hôn nhân là một bức tường thành được xây lên bởi những viên gạch hạnh phúc nhưng các ông chồng vẫn cứ rút lõi công trình ra và đi lang thang ở những miền đất mới. Như Tae Oh thì anh ta thực sự yêu vợ Sun Woo (Kim Hee Ae) và yêu thực sự Yeo Da Kyung (Han So Hee), chẳng qua là anh bị ép phải lựa chọn, chứ nếu không anh sẽ ôm cả hai vào lòng như thế. Còn với Se Huyk thì hắn đâu có ngu, vợ là vợ mà bồ là bồ, phân biệt rõ ràng, chính vì thế mà Go Ye Rim (Park Sun Young) phớt lờ “Anh làm gì cũng được, miễn là làm tròn bổn phận người chồng”.

Một nửa thế giới đứng về phe Ji Sun Woo và Go Ye Rim, ngoại tình thì là xong rồi còn quay về đánh vợ, bỏ vợ thì đó là “khốn nạn”, cỡ như Lee Tae Oh thì không ai tiếc. Thế nhưng khi Sun Woo đã buông bỏ, muốn bình yên sống bên con trai thì Lee Tae Oh lại kéo “bầy đàn thê tử” trở về khuấy động cuộc sống của cô, thậm chí đe dọa đến tính mạng của cô, thì thực sự dã man khủng khiếp. Go Ye Rim cũng không phải cứ thế mà cho qua những việc làm của Se Hyuk chỉ là cô biết điều hoặc chăng là chưa đến thời điểm “Phụ nữ có một giác quan thứ 6, họ luôn biết chồng mình ngoại tình”.

Sau 8 tập phim Thế giới hôn nhân, bộ phim có một sức hút ngoài mong đợi đối với nhà sản xuất, đề tài nóng hổi, dàn diễn viên gạo cội không chê vào đâu được, đầu tư hậu kỳ cực hoành tráng tất cả tạo nên một bức tranh xã hội đầy màu sắc. Qua đó, có thể thấy “Hôn nhân” luôn là chủ đề quan tâm của dư luận, hãy cùng xem khán giả phẫn nộ như thế nào về bộ phim:

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JBTC và Vietsub trên Nexflit.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất