Phim Ảnh

Phim tháng 5: 'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch là đề tài Dân Quốc hiếm hoi giữa rừng phim hiện đại

Như Hồ
Chia sẻ

Nói đến những tác phẩm sẽ lên sóng vào tháng năm này có rất nhiều, hơn nữa đều là những tác phẩm được đánh giá cao, khán giả đã mong đợi bấy lâu nay. Hãy cùng SAOStar điểm qua một số tác phẩm nổi bật nhé!

1. Anh chỉ thích em (我只喜欢你)

Anh chỉ thích em là bộ phim truyền hình thần tượng thanh xuân do Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vỹ… đảm nhận vai chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em của nhà văn Kiều Nhất. Anh chỉ thích em xoay quanh câu chuyện tình yêu của một người con gái bình thường mang tên Triệu Kiều Nhất cùng với chàng trai học hành giỏi giang mang tên Ngôn Mặc, từ cấp ba đến đại học, từ khi là học sinh đến khi đi làm, từ đồng phục học viên đến khi khoác lên mình chiếc váy cưới, cùng nhau trưởng thành, tình yêu sâm đậm tựa như lần đầu và rồi cuối cùng họ cũng thuộc về nhau.

Anh chỉ thích em được xác định sẽ lên sóng trên Youku, Đằng Tấn vào ngày 29 tháng 4 năm 2019.

2. Đội đặc nhiệm chống khủng bố (反恐特战队之天狼)

Đội đặc nhiệm chống khủng bố là bộ phim truyền hình hành động về lớp đào tạo chống khủng bố cấp cao do Dương Húc Văn, Đại Tư, Ngụy Thần… đảm nhận vai chính. Đội đặc nhiệm chống khủng bố xoay quanh câu chuyện về Tần Hiểu Dương, Khương Mai, Đường Thạch, Tống An Kỳ… bốn người, bốn sinh mệnh với độ tuổi không giống nhau cùng nhau phát triển trong tổ chức chống khủng bổ quốc tế, tiêu diệt đường dây phạm tội trên mạng.

Đội đặc nhiệm chống khủng bố được xác định sẽ lên sóng trên kênh IQIYI vào ngày 30 tháng 4 năm 2019.

Xem thêm: 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' đóng máy, Xa Thi Mạn luyến tiếc kỷ niệm quay phim

3. Cảnh sát cơ động PTU (PTU机动部队)

Cảnh sát cơ động PTU là bộ phim truyền hình về đề tài cảnh sát do Lâm Phong, Thái Trác Nghiên, Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn... đảm nhận vai chính xoay quanh câu chuyện về làm việc cũng như cuộc sống thường ngày của những người khoác lên mình đồng phục cảnh sát này.

Cao Gia Thanh (Lâm Phong) sau khi thành công triệt để hắc bang đã được phục chức cảnh sát trở về cục, một nữ sa triển PTU Hà Tuệ Linh (Thái Trác Nghiên) cùng với đội trưởng thiết diện vô tư Lưu Kiến Huy (Phương Trung Tín) cùng nhau bảo vệ yên bình cho người dân. Ba người trong PTU có hiểu lầm, có mâu thuẫn, có xung đột nhưng khi chấp hành nhiệm vụ, đối diện trước sự sống và cái chết họ đã dần dần thiết lập nên tình bạn chân chính, trở thành những người cảnh sát tốt.

Cảnh sát cơ động được xác định sẽ lên sóng Youku vào ngày 6 tháng 5 năm 2019.

4. Hành động phá băng (破冰行动)

Hành động phá băng là phim truyền hình cảnh sát do Hoàng Cảnh Du, Ngô Cương, Nhậm Đạt Hoa… đảm nhận vai chính kể về câu chuyện hành động phòng chống ma túy của cha con Lý Phi làm chủ, kể về hai đời cảnh sát chống ma túy không tiếc hy sinh, nổ lực hết mình để đánh bại tổ chức ma túy phức tạp trên mạng, cống hiến nhiệt huyết hết mình cũng như tính mạng để hoàn thành nhiệm vụ.

Hành động phá băng được xác định lên sóng trên kênh IQIYI vào ngày 7 tháng 5 năm 2019, đồng thời sẽ lên sóng trên đài truyền hình Trung Ương CCTV-8 vào ngày 10 tháng 5 năm 2019.

Xem thêm: Hết bản truyền hình, 'Ỷ thiên đồ long ký' lại sắp có bản điện ảnh do Tống Uy Long và Tống Y Nhân đóng chính?

5. Cự tượng (巨匠)

Cự tượng là phim truyền hình về đề tài ý chí thời đại do Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch, Tăng Giang, Phùng Lôi... đảm nhận vai chính là bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi.

Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Họ đại diện cho những kiến trúc sư ưu tú của Trung Quốc tuân thủ lý tưởng “lấy người làm gốc”, vận dụng những tinh hoa văn hóa truyền thống ưu tú Trung Hoa đến thiết kế kiến trúc và lĩnh vực sáng tạo kiến trúc.

Được biết, Cự tượng đã được đổi tên thành Trúc mộng tình duyên (Tình duyên trong mộng), phim được xác định sẽ lên sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam vào ngày 7 tháng 5 năm 2019.

Những bộ phim được công chiếu vào tháng 5 này đa số đều là những tác phẩm truyền hình về đề tài hành động, cảnh sát - một trong những thể loại cũng rất được yêu thích hiện nay. Bạn mong đợi tác phẩm nào nhất trong các tác phẩm trên đây?

Xem thêm: Vương Lệ Khôn đáp trả những lời ném đá về vai diễn Đát Kỷ trong 'Phong thần diễn nghĩa'

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất