Phim Ảnh

Phim Thái về ‘tiểu tam’ ve vãn chồng bạn thân rồi còn vênh váo 'hot' nhất tuần qua

Meow
Chia sẻ

Đây chắc chắn là cô gái “ăn gạch” nhiều nhất tuần qua trên màn ảnh Thái: Nữ diễn viên Janie Thienphosuwan hứng “mưa gạch” vì vào vai bạn đều Jai Rerng quá khớp trong phim “Đam mê và tội lỗi”.

Mở đầu tập 1 phim Plerng Boon (Ngọn lửa đức hạnh, tên khác Đam mê và tội lỗi) là cảnh Pim (Bella Ranee) bắt gặp bạn thân Jai Rerng (Janie Tianposuwan) đang gian díu với chồng mình - Rerk (Pong Nawat). Còn nỗi đau nào hơn khi những người tin tưởng lại phản bội, lén lút qua lại sau lưng mình.

Pim bắt quả tang chồng mình gian díu với bạn thân.

Pim như “chết đứng” rồi òa khóc, gào thét thảm thiết. Còn Rerk chỉ buông một câu vô trách nhiệm và hèn nhát nhất của đàn ông “Nghe anh giải thích”. Anh sẽ nói gì khi mà khi sự việc rành rành trước mắt vợ mình như thế…

Bạn thì đểu, chồng thì khốn nạn. Pim ức không nhịn được mà tung một cú tát giáng trời vào mặt Rerk. Anh choáng váng và ngã nhào xuống. Vớ được bình hoa, Pim dùng hết sức lực, nhắm thẳng về phía Rerng và ném. Hồ ly tinh đội lốt bạn thân đã lộ diện. Cô ả là kẻ giật chồng người khác nhưng lại tự tin, trừng mắt nhìn Pim đầy thù hận như thể mình là người vô tội…

Pim ức không nhịn được mà tung một cú tát giáng trời vào mặt Rerk.

Bình hoa vỡ tan cũng như tình bạn của Pim và Rerng.

Ánh mắt dữ tợn của kẻ thứ 3 gây ám ảnh cho người xem.

Trước đây, Pim và Rerng là đôi bạn thân thiết từ nhỏ. Từ thời đi học, Rerng cũng đã lộ rõ bản chất là một người ích kỷ, ganh ghét với bạn bè. Nhưng Pim thì quá hiền và tốt bụng nên chẳng bận tâm. Như khi Pim được lên nhận giải kết hoa nhài của trường, Rerng ngang ngược, tự ý cầm cúp lên trao giải thưởng. Mục đích chính của cô nàng hám danh này là được đứng chung sân khấu với Pim, như thể mình là người nhận giải. Sau hôm đó, Rerng còn xấu tính hơn khi cố ý làm vỡ chiếc cúp của Pim rồi bù lu bù loa lên đổ tội cho người khác.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi gia đình Rerk chuyển đến và trở thành hàng xóm của gia đình Pim. Lần gặp đầu tiên, Rerk đã vô cùng ấn tượng với Pim. Cô cứ ngỡ anh chàng là trộm và kêu gọi ba mẹ ra đánh kẻ xấu này một trận nhừ tử.

Lần gặp đầu tiên đầy ấn tượng của Pim và Rerk.

Cả hai đã có giây phút “rung động” dễ thương như này.

Cô nàng dễ thương, dịu dàng và gương mặt phúc hậu dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhà Rerng. Họ dần dần thân thiết với nhau hơn. Nhưng khi Rerk gặp Rerng, anh lập tức bị hớp hồn. Về phía Rerng, lúc đầu cô nàng liên tục nhắc nhở bạn mình phải tránh xa anh chàng này ra vì nhìn như… dân bốc vác. Thế mà khi biết “profile” của Rerng, con nhà gia giáo, tốt nghiệp kiến trúc lại có công ty riêng. Rerng thay đổi thái độ 360 độ và không ngại tán tỉnh trai trước mặt bạn.

Jai Rerng không ngại “thả thính” trai đẹp trước mặt bạn thân.

Một lần đến nhà, Rerng thấy Rerk đang vẽ chân dung Pim. Cô nàng lại mở lời dụ dỗ, ngồi sát rạt Rerk rồi thì thầm to nhỏ. Chuyện này khiến cô Fong - mẹ kế của Rerk “chướng tai gai mắt”. Cô Fong nhắc nhở Rerng là con gái thì phải giữ giá, không nên hành động thân thiết quá với con trai. Không phải dạng vừa, Rerng đáp trả lại ngay rằng mình không có can đảm lao vào đàn ông như cô Fong, từ người giúp việc trở thành mẹ kế.

Rerng hỗn xược đáp trả lại dì của Rerk.

Rerng đi kể lại với Rerk và bảo cô Fong dạy mình mồi chài đàn ông.

Không lâu sau, Rerng và Rerk ăn cơm trước kẻng. Rerk nhờ Pim cắm hoa và sẽ đến lấy lúc 5 giờ chiều nhưng mãi đến tận sáng hôm sau mới đến. Còn Rerng, cô nhờ Pim nói dối mẹ là đêm qua cả hai đã cùng đi Huahin chơi.

Rerk si tình, lao vào mối tình với Rerng như con thiêu thân. Còn Rerng, sau khi gặp “con mồi” mới là Thert (Louis Scott) tại sự kiện, cô nàng dần thay lòng đổi dạ và cảm thấy chán người yêu hiện tại. Khi Rerk đi xe máy thì Thert đi siêu xe, ngồi máy lạnh. Khi Rerk đưa Rerng đi ăn ở quán ăn bình dân thì Thert sẵn sàng đưa cô đi đến bất cứ nhà hàng sang trọng nào cô muốn. Khi Rerk không đủ tiền mua chiếc nhẫn cô thích thì Thert đã chi tiền mua hẳn một bộ trang sức đắt đỏ cho Rerng.

Rerng nhăn nhó, khó chịu khi Rerk đi xe máy tới đón mình.

Soái ca Thert mua mua hẳn một bộ trang sức đắt đỏ cho Rerng.

Sau tất cả, Rerng tuyên bố với cả thế giới rằng Rerk chỉ là bạn. Còn Thert chính là người yêu và cũng là người chồng tương lai của Rerng. Vẫn “vở kịch” cũ diễn lại, Rerng tìm cách “úp sọt” Thert.

Không lâu sau, Thert đã cầu hôn Rerng đầy lãng mạn trước mặt nhiều người. Thert hết mực cưng chiều vợ sắp cưới của mình. Còn Rerk, dường như hoàn toàn trở thành con số không tròn trĩnh đối với Rerng. Thì đúng lúc này, anh kiến trúc sư Rerk vừa kiếm đủ tiền để mua chiếc nhẫn mà Rerng thích. Và anh muốn ngỏ lời kết hôn với Rerng nên đã đến nhờ Pim tư vấn.

Pim biết chuyện, đến khuyên Rerng nhưng cô đều bỏ ngoài tai lời bạn nói.

Rerk chết điếng người khi nhìn thấy thiệp cưới của Rerng và tên chú rể là một người khác, không phải anh. Rerng còn nhẫn tâm hơn cô phủ nhận hoàn toàn tình cảm của Rerk và cho rằng chính anh đã tự huyễn hoặc, tự ảo tưởng về tình yêu của họ. Rốt cuộc Rerk chỉ là trò đùa của Rerng, chơi chán thì bỏ.

“Hai chúng ta đi đâu, làm gì đâu phải nhất thiết là yêu nhau?” - Rerng nói với Rerk.

Trailer tập 2 phim Đam mê và tội lỗi.

Cuộc sống hôn nhân của Rerng và Thert không hạnh phúc. Sau cú sốc tình cảm, Pim đã làm gì để giúp Rerk quên đi người tình phụ bạc?

Bộ phim Đam mê và tội lỗi được phát sóng vào 20h30 thứ 4 và 5 hằng tuần trên kênh CH3 (kênh Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất