Phim Ảnh

Phim Thái tháng 11/2019 (P1): Đam mỹ chuyển kiếp 'Until We Meet Again' đọ tình cảm ngôn tình của Nine Naphat

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng đón chờ 13 bộ phim Thái sẽ lên sóng trong tháng 11 tới đây, bữa ăn tinh thần không thể bỏ lỡ của "mọt phim Thái".

Dưới đây là những bộ phim Thái lan sẽ phát sóng trên nhiều kênh của nhiều nhà đài khác nhau với đa dạng thể loại và nội dung. Với số lượng nhiều phim hơn so với tháng 10, tin chắc rằng những bộ phim phát sóng trong tháng cuối năm sẽ là những bộ phim vô cùng đặc sắc. Đường đua phim mới tháng mới của các nhà đài đất nước của những nụ cười hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cũng như sự yêu mến của khán giả bốn phương.

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu kĩ hơn và lịch phát sóng cụ thể của từng bộ phim dưới đây:

1.The Stranded

Đầu tiên sẽ là một bộ phim được phát sóng trên kênh GMM One Thái lan có tựa The Stranded (2019). Tập 1 của bộ phim sẽ lên sóng khán giả xem truyền hình từ ngày 15 tháng 11 năm 2019. Đồng thời, bộ phim cũng sẽ có mặt trên Netflix.

Nội dung phim: Khi một cơn sóng thần mắc kẹt hàng chục thanh thiếu niên trên một hòn đảo tại trường tư thục của họ, họ sớm nhận ra không có nhân viên cứu hộ nào đến và họ phải tự cứu mình.

Dàn diễn viên của phim gồm có: Nok Sinjai, March Chutavuth, Ple Hattaya, Pat Chayanit và nhiều diễn viên khác.

2. One Night Steal

Mỹ nam phim đam mỹ Thái Lan Krist Perawat sẽ trở lại màn ảnh với một bộ phim ngôn tình nam nữ đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Punpun Sutatta.

One Night Steal kể về Je ( Punpun Sutatta) là một cô gái luôn gặp may mắn, trong khi không gặp bất kỳ xui xẻo nào đến với mình. Một đêm hai người này tình cờ gặp nhau và vận may của họ đảo ngược. Je không hài lòng về sự dàn xếp này, vì vậy cô ấy dự định sẽ lấy lại may mắn.

Với 10 tập phim phát sóng duy nhất vào Chủ nhật hàng tuần từ ngày 24 tháng 11, tập cuối sẽ phát sóng vào ngày 26 tháng 1 năm 2020.

3.Until We Meet Again The Series

Ba mươi năm trước, Korn và Intouch là sinh viên đại học ở Bangkok. Intouch bước vào cuộc sống của Korn mặc dù biết rằng anh ta là con trai của một trong những người có ảnh hưởng nhất ở Bangkok, mafia. Lúc đầu, Korn tiếp tục đẩy Intouch đi, nhưng cuối cùng, anh không thể cưỡng lại chàng trai tràn đầy sức sống nơi anh hoàn toàn ngược lại và quyết định để anh vào trái tim mình.

Nhưng ở thời điểm đó, những mối quan hệ đồng tính vốn dĩ không được chấp nhận, tình yêu của họ cũng từ đó mà bị hủy diệt.Câu chuyện của họ kết thúc với bi kịch, nhưng một cái gì đó đã tự buộc chặt giữa họ, ràng buộc họ với nhau ngay cả sau khi họ đã chết.

Nhiều năm sau, một người mới trở về Thái Lan, Parm (19 tuổi), là sinh viên năm nhất Đại học T- đã lớn lên luôn cảm thấy như mình đang chờ đợi một ai đó. Bị đánh đố với những giấc mơ buồn luôn khiến anh thức dậy với khuôn mặt ướt đẫm, sợ tiếng động lớn và vết bớt trên thái dương, cậu bé luôn cảm thấy như có ai đó mình đang nhớ. Dean (21), chủ tịch câu lạc bộ bơi lội năm thứ ba tại Đại học T- cũng đã dành cả đời để tìm kiếm một người mà khuôn mặt anh không thể nhớ. Sợi chỉ đỏ định mệnh đã trói buộc họ lại với nhau ở kiếp trước một lần nữa kéo hai chàng trai lại với nhau, trói buộc họ với nhau và một quá khứ có thể không đáng nhớ, nhưng một tình yêu không thể nào quên. Bởi vì sợi chỉ đỏ gắn kết hai trái tim lại với nhau sẽ luôn dẫn người này trở lại với người kia.

Một bộ phim đam mỹ tình cảm không thể bỏ lỡ trong tháng 11 này Until We Meet Again The Series. Giám đốc sản xuất của bộ phim cũng chính là “ông trùm” của dòng phim đam mỹ Siwaj Sawatmaneekul, kịch bản mới lạ với câu chuyện tình yêu boylove chuyển kiếp, khai thác nội dung độc lạ của dòng phim đam mỹ mà trước giờ chưa có.

Dàn diễn viên của bộ phim gồm có: Fluke Pongsakorn, Ohm Thitiwat, Nine Nopparat, Earth Katsamonnat, Prem Warut,…v….v Phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 9/11/2019 lúc 10h mỗi tối thứ bảy hàng tuần.

4. Tee Krai Tee Mun

Trên đường đua phim tháng 11 không thể không nhắc đến những bộ phim của channel 3 và Tee Krai Tee Mun là một trong số những bộ phim đặc sắc được đón chờ nhiều nhất trong tháng mới này.

Đó là một câu chuyện về một tay golf bị thương nên cuối cùng anh ta gặp một nhà trị liệu vật lý, người giúp anh ta phục hồi trở lại phong độ tốt, và họ yêu nhau trong quá trình đó.

Phim do Nine Naphat, nam diễn viên sinh năm 1996 thủ vai chính. Anh đang là một diễn viên trẻ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là sau bộ phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân. Anh trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm, lần đầu hợp tác cùng nữ diễn viên đang lên Gina Yeena.

Lịch phát sóng bộ phim cụ thể như sau: thứ 4 -5 hàng tuần lúc 20h20, tiếp sóng bộ phim hiện tại Plerng Rak Plerng Kaen từ ngày 7 tháng 11 năm 2019.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những bộ phim truyền hình Thái lan khác trong danh sách 13 bộ phim lên sóng trong tháng 11 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất