Phim Ảnh

Phim Thái tháng 11/2019 (P2): Cuộc chiến tài sắc của Bee Namthip và Lukkade, sự trở lại của Club Friday The Series phần 2

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình nằm trong danh sách 13 bộ phim truyền hình Thái lan lên sóng trong tháng 11 năm 2019 tới đây.

5.Club Friday The Series: Ruk Mai Mee Sood

Club Friday The Series Season 11: Ruk Mai Mee Sood, trải qua 11 mùa với rất rất nhiều câu chuyện đời thực được đưa vào phim. Năm 2019 tiếp tục là một năm với rất nhiều dự án phim thành công của Club Friday. Trong tháng 11 này, GMM 25 gửi đến khán giả một bộ phim nằm trong chuỗi phim Club Friday mùa 11 mang tên Ruk Mai Mee Sood.

Dựa trên câu chuyện có thật về một người đàn ông tin rằng mình là một kẻ ăn chơi. Một ngày nọ, anh đi chơi với một người phụ nữ xinh đẹp khiến anh muốn ổn định cuộc sống, nhưng cuối cùng cô lại rời xa anh. Sau đó, anh gặp một cặp vợ chồng gặp vấn đề và cho họ lời khuyên, nhưng anh trở thành người thứ ba trong mối quan hệ của họ.

Bộ phim hài lãng mạn với sự tham gia của của dàn diễn viên Ice Apitsada, Jeab Lalana, Belle Kemisara cùng nhiều diễn viên khác. Với thời lượng 60 phút cho mỗi tập phim phát sóng vào thứ 7 hàng tuần trên GMM 25, bắt đầu từ ngày 9 tháng 11.

6. Voice

Bộ phim truyền hình làm lại từ phiên bản Hàn Quốc năm 2017 Voice nay đã có phiên bản tiếng Thái. Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh TRUETV. Dàn diễn viên chính gồm có Pancake Kheminat và Andrew Greyson.

Truy Tìm Sát Nhân xoay quanh cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh . Nam chính là một thám tử nổi tiếng, phá được rất nhiều vụ án lớn. Tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt, cuộc đời anh bắt đầu xuống dốc. Mặc cảm tội lỗi vì đã không bảo vệ được vợ mình, anh bắt đầu bí mật tìm kiếm kẻ giết người đó. Trong khi đó, nữ chính tốt nghiệp từ đại học cảnh sát với số điểm cao. Cô bắt đầu làm việc tại trung tâm cuộc gọi khẩn cấp .

Làm việc tại đây, một vụ án giết người xảy ra và cha của cô, cũng là một cảnh sát, đã đến hiện trường. Cha của cô bị giết tại hiện trường và cô đã nghe được những gì diễn ra tại hiện trường thông qua điện thoại. Sau đó, cô đã đến Mỹ học tập để trở thành một chuyên gia phân tích giọng nói và trở về quê nhà. Hai người hợp tác với nhau để đuổi theo kẻ sát nhân chịu trách nhiệm cho cái chết của gia đình họ.

Bộ phim hành động, ly kì bí ẩn sẽ chính thức lên sóng từ ngày 7 tháng 11, thứ 4,5 hàng tuần trên kênh TRUE TV.

7.Songkram Nak Pun

Kịch tính và mãn nhãn với màn đối đầu của hai “nữ hoàng bầu show” Pure ( Bee Namthip) và Elle (Lukkade) trong Cuộc chiến Producer 2.

Qua mùa 1, khán giả xem truyền hình đã được chứng kiến những màn drama cực gắt của hai bà trùm showbiz, những màn đấu khẩu cực thâm sâu, lời qua tiếng lại và thậm chí cả những lần động tay động chân. Phim khai thác mặt tối của làng giải trí, phía sau ánh hào quang là sự đối đầu, ganh ghét, đấu đá, scandal đời tư của nghệ sĩ hay những lần “cướp” show của những người quản lý. Liệu rằng thế chế của Piew sẽ lên ngôi hay sẽ bị dìm bởi thế chế của Elle trong mùa 2 này?

Mùa 2 này, dàn diễn viên vẫn sẽ được giữ nguyên như mùa 1 với dàn diễn viên toàn ngôi sao hàng đầu Thái lan như Bee Namthip, Push Puttichai, Lukkade, Ben Raviyanun, Bifern Anchasa..v…v Songkram Nak Pun mùa 2 sẽ phát sóng trên kênh GMM ONE vào thứ 2, 3 hàng tuần. Hãy nhớ đón xem!

8.Sleepless Society: Khun Fan Luang

Cô nàng Lynn của Thiên tài bất hảo sẽ trở lại đóng phim truyền hình trong bộ phim Sleepless Society: Khun Fan Luang.

Sleepless Society là một series phim nhiều phần, mỗi phần là một câu chuyện với nhiều thể loại phim khác nhau. Khun Fan Luang là phần 3 nằm trong chuỗi series phim này.

9.Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub

Tiếp sóng bộ phim hiện tại, TV3 Thái lan gửi tới các khán giả bộ phim truyền hình Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub do Great Wiratorn và Kao Supassara đóng vai chính. Tập 1 sẽ phát sóng vào ngày 8 tháng 11, thứ 6, 7 và chủ nhật. Phim thuộc thể loại hành động, drama, hài hước, lãng mạn.

Suam, một cô gái lớn lên trong một khu ổ chuột, phải trở thành một điệp viên của cảnh sát để giúp Mr.Tuan, một phó chỉ huy, người cũng cải trang để theo dõi ông Ha.

Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub

Trailer phim Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub - Tạm dịch: HỌ MUỐN EM LÀM ĐIỆP VIÊN Cast: Great <3 Kao #luotphim

Người đăng: Hóng Drama Cùng Mị vào Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Trailer phim Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub

Suam bắt đầu phải lòng Danurut, một cảnh sát giỏi, ngay khi cô nhìn thấy anh ta vì vẻ ngoài đẹp trai của anh ta. Họ gặp nhau khi Suam đưa một anh chàng mà cô nghĩ sẽ cưỡng hiếp cô đến đồn cảnh sát. Chú của Danurut là một phần của băng đảng của ông Ha.
Danurut lại dính líu với cô khi anh hiểu nhầm rằng cô là tình nhân của chú mình, sau đó anh thuê cô làm vợ giả để tránh Thatada, con gái của ông Ha và người yêu cũ. Mr.Tuan nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để cô theo dõi Danurut, để tìm hiểu xem anh ta có liên quan đến ông Ha hay không. Suam chấp nhận nó.


Suam và Danurut chiến đấu mọi lúc. Cô chuyển đến nhà anh vì anh cần cô làm bất cứ điều gì anh ra lệnh, trong khi đó cô phải do thám Danurut.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất