Phim Ảnh

Phim Thái tháng 10 của đài CH7: Sự trở lại cực khủng của ‘tập đoàn’ trai xinh gái đẹp

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Mookda Narinrak sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 10 này.

Nang Thip (tạm dịch: Oán nghiệp)

Diễn viên chính: Om Akapan, Pooklook Fonthip, Min Pechaya

Thể loại: Tình cảm, chuyển thể, huyền huyễn

Tình trạng: Lên sóng 2/10, sau Tấm ren thêu lúc chạng vạng

Lịch phát sóng: 20h30 thứ Hai - Ba hàng tuần

Sau hơn 1 năm chờ đợi, kể từ Koo Za Rot Zab (Cặp đôi cay như ớt), cuối cùng Min Pechaya cũng quay trở lại màn ảnh. Cô là một nữ diễn viên đài CH7 có lượng fan đông đảo ở Việt Nam sau hàng loạt những bộ phim ăn khách như Pin Anong (Thủ đoạn mưu mô), Cinderella Rong Tao Tae (Đôi hài lọ lem), Lah Ruk Sut Kob Fah (Theo đuổi tình yêu đến tận cùng thế giới)…

Xuất thân là người mẫu, hot girl nhưng Min Pechaya đã thoát mác bình hoa di động và chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều dự án. Cô cũng được xem như át chủ bài và gương mặt bảo chứng rating của đài CH7. Có thể thấy sự nghiêm túc trong việc lựa chọn dự án để tham gia của nữ diễn viên sinh năm 1989 này. Xem phim của Min Pechaya đóng thì khán giả không cần lo về nội dung phim quen thuộc đến nhàm chán, nhạt màu…

Đến với Nang Thip (tạm dịch: Oán nghiệp), Min Pechaya sẽ thử sức trong một vai diễn mới, lạ và khó hơn. Đồng hành cùng Min Pechaya trong Nang Thip còn có cô bạn thân Pooklook Fonthip, Mookda Narinrak và “tình cũ” Om Akapan. Om Akapan và Min Pechaya từng hợp tác trong Look Mai Klai Ton (Hậu sinh khả úy) vào năm 2016.

Om Akapan và Min Pechaya tái hợp sau 2 năm.

Mọi chuyện bắt đầu khi chàng tiến sĩ Phatorn (Om Akapan) nhặt được chiếc nhẫn cổ bên trong một khu nhà bỏ hoang. Sau đó, những sự việc kỳ lạ liên tục xảy ra. Phatorn bắt đầu tìm hiểu về chủ nhân chiếc nhẫn cổ.

Min Pechaya hóa vai vào nàng công chúa Thipachai xinh đẹp của Ayutthaya. Vì chiến tranh loạn lạc nên Thipachai qua đời nhưng linh hồn cô không thể siêu thoát. Cô lang thang khắp nơi để tìm kiếm người yêu của mình nhờ vào một chiếc nhẫn. Đó cũng chính là chiếc nhẫn cổ mà Phatorn đang giữ.

Còn Pooklook Fonthip sẽ đảm nhiệm vai tiên nữ Rawipreeya. Cô xuống trần gian, nhập vào thân xác của Paritra (Mookda Narinrak) và giúp đỡ Phatorn.

Chiếc nhẫn cổ, nơi giam giữ linh hồn oán hận ngày càng trở nên nguy hiểm. Nó có thể cướp đi mạng sống của người khác.

Teaser phim Nang Thip.

Por Mod Jao Sanae (tạm dịch: Phù thủy đại tài)

Diễn viên chính : Donut Phatthrapon, Pimmy Pimprapa

Thể Loại: Hài, tình cảm, phép thuật, giả tưởng

Tình trạng: Dự kiến lên sóng 11/10

Lịch phát sóng: 20h30 thứ Tư - Năm hàng tuần

Ngay sau khi Look Mai Lai Sontaya (Tấm ren thêu lúc chạng vạng) kết thúc được 1 tuần, khán giả sẽ tiếp tục được gặp Pimmy Pimprapa trong Por Mod Jao Sanae (tạm dịch: Phù thủy đại tài). Đây cũng là bộ phim giả tưởng đầu tiên của nữ diễn viên sinh năm 1992.

Đóng chính cùng Pimmy Pimprapa trong Por Mod Jao Sanae là Donut Phattharapon, chàng tân binh mới của đài CH7. Donut được khán giả nhận xét có nhiều nét giống với James Jirayu của đài CH3, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, hớp hồn fan nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Năm nay Donut Phattharapon vừa tròn 20 tuổi, kém Pimmy tới 6 tuổi. Dẫu vậy, cặp đôi chị em này trong cực xứng đôi vừa lứa và đẹp đồng đều.

Por Mod Jao Sanae sẽ đưa người xem khám giá một thế giới phép thuật đầy màu sắc. Với kịch bản mới lạ, độc đáo cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, Por Mod Jao Sanae hứa hẹn sẽ tạo nên cơn gió mới cho màn ảnh Thái tháng 10.

Teaser phim Por Mod Jao Sanae.

Sai Lohit (tạm dịch: Huyết mạch kiêu hùng)

Diễn viên chính: Porshe Saran, Now Tisanart

Thể Loại: Tình cảm, Lịch sử

Tình trạng: Đang phát sóng

Lịch phát sóng: 20h05 thứ Sáu, 20h15 thứ Bảy và Chủ nhật

Những bộ phim truyền hình có yếu tố lịch sử luôn thu hút sự chú ý và nhận được tình cảm đặc biệt của người dân Thái Lan. Có thể thấy, cơn sốt Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) vào đầu năm nay hay trước đó có Nakee (Nữ thần rắn), hai siêu phẩm đều thuộc thể loại cổ trang, dã sử.

Vào tháng 10 này, Sai Lohit (tạm dịch: Huyết mạch kiêu hùng), một tác phẩm truyền hình cổ trang đã được đài CH7 giới thiệu đến khán giả. Cặp đôi chính trong phim do hai diễn viên trẻ, tài năng, có thực lực - Porshe Saran và Now Tisanart đảm nhiệm.

Sai Lohit kể chuyện tình chờ em lớn rồi yêu của Khun Krai và Dao. Khun Krai xuất thân trong gia đình nhà lính, anh dành cả thanh xuân để bảo vệ đất nước. Còn Dao, nàng con gái út của trưởng làng. Cả hai đã gặp nhau từ khi Khun Krai đã là chàng thanh niên trẻ còn Dao chỉ mới là cô bé. Một ngày, Khun Krai nhận được lệnh chi viện ra biên giới. Trước khi đi, anh hứa với Dao sẽ quay trở lại.

Bẵng đi một thời gian, nhiều năm sau, Khun Krai cũng trở về. Và bây giờ, bé Dao ngày xưa hay nhõng nhẽo đòi Khun Krai giờ đã lớn. Cô trở thành một thiếu nữ xinh đẹp khiến chàng trai nào cũng muốn ngỏ lời yêu.

Teaser phim Sai Lohit.

Với 3 tác phẩm truyền hình Thái Lan lên sóng trong tháng 10 của đài CH7, bạn đang theo dõi và yêu thích bộ phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất