Phim Ảnh

Phim Thái tháng 10/2019 (P.2): 'Club Friday' trở lại, loạt phim hiện đại phong phú từ kinh dị - trả thù đến hài hước

Ng T Hà
Chia sẻ

9 bộ phim Thái Lan nào sẽ lên sóng trong tháng Mười đến từ nhiều nhà đài khác nhau: CH3, CH7, GMM25, GMM ONE...?

Hãy cùng SAOstar tìm hiểu chín bộ phim truyền hình Thái Lan chuẩn bị lên sóng để phục vụ thực khách trung thành của phim Thái dưới đây:

Tiwa Sorn Dao

Tạm biệt với bộ phim cổ trang hài hước Likit Haeng Jan khán giả sẽ tiếp tục được cười thả ga với bộ phim mới Tiwa Sorn Dao (Ngày ẩn sao) do Peun Khanin và Chippy Sirin. Nếu trong Likit Haeng Jan nam diễn viên Peun Khanin vào vai Luang Osotworrat, chàng công tử điềm đạm, nguyên tắc thì đến với phim mới anh chàng sẽ được thử sức với vai diễn hoàn toàn khác.

Tiwa là người thừa kế của một triệu phú. Chomdao là một cô gái xinh đẹp và thông minh. Họ gặp nhau trên một hòn đảo giữa biển. Từ đây mối nhân duyên của hai con người tưởng chừng như trái ngược nhau lại bắt đầu. Họ cùng trải qua nhiều chuyện vui buồn khác nhau ở nơi hoang vắng.

Nếu bạn yêu thích bộ phim hài hước này thì đừng quên bộ phim sẽ được phát sóng từ thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần trên kênh CH3 Thái lan.

Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Câu chuyện của Lhong Ruk kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Đây tiếp tục là câu chuyện có thật khác được các nhà làm phim Thái Lan đưa vào những bộ phim của mình. Liệu rằng sau tất cả đâu là cái kết cuối cùng kết thúc chuyện tình giữa 3 người?

จะดูลอร์ออฟเดอะริงแต่ได้ดูอนาคอนด้าแทน

จะให้บอกคนอื่นเหรอว่า หนูมีผัวเป็นกระหรี่ !!!!! #ภูมิใจเหรอที่ทำอาชีพที่คนอื่นเรียกว่าอีตัว #ดีเจสาวVSหนุ่มบาร์โฮส#หลงรัก #ClubFridayTheSeries11 เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม เวลา 20.10 น. #GMM25 CHANGE2561

Người đăng: Club Friday The Series vào Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Trailer phim “Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk”

Với thời lượng sáu mươi phút cho mỗi tập, Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 12 tháng 10 và tập cuối sẽ kết thúc vào ngày 02 tháng 11. Phim sẽ phát sóng một tập mỗi tuần vào thứ Bảy, mời các bạn nhớ theo dõi.

A Gift For Whom You Hate

A Gift For Whom You Hate, bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn, giật gân. Đây chắc hẳn sẽ là bộ phim dành riêng cho các tín đồ mê phim Thái kinh dị.

[Vietsub] THE GIFT FOR WHOM YOU HATE

[Vietsub] THE GIFT FOR WHOM YOU HATECAST: Toni Rakkaen, Puimek Napasorn Weerayuttvilai, Aye Sarunchana Apisamaimongkol, Victor Chatchawit Techarukpong, Fiat Pattadon Janngeon,..Thông tin: "The gift for whom you hate" (ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด) dựa trên bộ truyện tranh kinh dị của Thái mang tên "HATEFUL MAN ISSUE". "Hateful man" là kẻ giấu mặt bí ẩn. Người đàn ông này mang đến những món quà kì lạ cho người mà ông ta cho rằng muốn giúp họ "trừ khử" người họ ghét. Bộ phim mang sự ám ảnh, kì bí giúp cho toàn bộ phim mang tính chất hấp dẫn tuyệt đối <3Trích: "Vì thế, bạn có người bạn ghét quá không, tặng họ món quà này? Lòng căm thù của bạn là trách nhiệm của chúng tôi." :DLink Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=lFjQRaESwv0Link truyện cho ai cần: https://www.ookbeecomics.com/reader/16970/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88-1-%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%A1Vietsub: từ một tiền bối đáng yêu tặng cho page =))------Hi vọng các bạn sẽ thích bộ phim sắp tới này của Fiat :) Tui thì chưa gì thấy nó thành biểu tượng sao sáng như "The Gifted" rồi :) Có cả sự quay lại của Victor nha <3- Nuốt -#Fiat #News #Patnion #ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด #Hatefulmanissue

Người đăng: Fiat Pattadon and Boylove's Paradise - Vietnamese Fanpage vào Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Vietsub trailer “A Gift For Whom You Hate”.

Sẽ thú vị ra sao nếu có một cửa hàng do một người chủ giấu mặt, chuyên bán quà cho những người mà bạn ghét? Có bốn cấp quà tặng: làm cho người nhận xấu hổ, làm người nhận sợ hãi, làm tổn thương người nhận và làm cho người nhận chết. Bạn có đủ can đảm để thử không? Nếu không thì hãy xem các nhân vật trong A Gift From Whom You Hate thử nghiệm chúng nhé!

Phim có sự tham gia của Toni Rakkaen, Aye Sarunchana, Puimek, Mek Jirakit… Đơn vị phát sóng GMM One công bố bộ phim kinh dị A Gift For Whom You Hate sẽ có mười tập phim, bắt đầu từ ngày 18 tháng 10.

Plerng Sanaeha

Plerng Sanaeha, bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên gạo cội Nune Woranuch với Channel 7. Phim sẽ tiếp sóng bộ phim Roy Akart bắt đầu từ ngày 16 tháng 10. Plerng Sanaeha (Ngọn lửa cuồng say) thuộc thể loại trả thù, bí ẩn, tình cảm.

Một người đàn ông ích kỷ khiến cuộc sống của một cô gái luôn nề nếp đúng đắn, hoá thành hư không. Và rồi, cô ta lại làm mọi cách có thể để trả thù. Với sự giúp đỡ của một chàng trai trẻ cùng mỹ nam kế, cô tin rằng con gái của kẻ thù sẽ sa lưới, song sự trả thù càng lúc càng đi quá xa và sắp khiến cô mất đi nhiều hơn, chẳng hạn như cuộc sống của chính mình. Cô ấy sẽ xoay chuyển cục diện rối bời này ra sao? Hãy đón xem Plerng Sanaeha nhé!

Nếu bạn yêu thích bộ phim Thái nào trong tháng Mười này thì đừng quên lưu lại ngay để kịp theo dõi được trọn vẹn từng phút giây kịch tính nhất trên màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất