Phim Ảnh

Phim Thái nửa cuối tháng Tám của đài CH7: ‘Tiệc buffet’ hoành tráng, sẵn sàng phục vụ cả tuần!

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Một “bữa tiệc buffect” siêu hấp dẫn với đầy đủ các “món ăn” từ xuyên không, ngược tâm đến hài tình cảm luôn sẵn sàng phục vụ mọt phim Thái trong tháng 8.

Xin chào độc giả SAOstar đến với “nhà hàng” phim Thái Lan, tên sang chảnh là Lakorn Thái. Tháng 8 này “nhà hàng” Lakorn Thái xin giới thiệu đến quý thực khách menu mới với những món ăn siêu hấp dẫn, được chính tay siêu đầu bếp CH7 làm. Hãy thử xem qua menu và rủ rê ngay các chiến hữu cùng “thưởng thức” các “món ngon” này nhé!

Menu thứ Hai - Ba: Look Mai Laai Sonthaya (tạm dịch : Tấm ren thêu lúc chạng vạng)

Diễn viên chính : Sean Jindachot, Pim Pimprapa

Thể loại: xuyên không, bí ẩn, lãng mạn, dã sử

Thời gian khởi chiếu :13/08/2018

Lịch phát sóng: 20h20 Thứ Hai - thứ Ba hàng tuần

Sau 2 tháng chờ đợi, cuối cùng Look Mai Laai Sonthaya (tạm dịch : Mảnh ren chạng vạng) do Sean Jindachot và Pim Pimprapa đóng chính đã được lên sóng. Bộ phim từng được dự kiến lên sóng từ tháng 6, đối đầu với phim Kharm See Than Dorn (Vượt qua bóng tối) của Pope Thanawat. Phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Sean Jindachot với đài CH7 cũng như Pimmy Pimprapa.

Look Mai Laai Sonthaya được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không nổi tiếng về chuyện tình yêu của hai người ở hai thế giới. Câu chuyện kỳ bí bắt đầu khi bà ngoại của Duenpattra (Pim Pimprapa) đột nhiên qua đời vì sử dụng thuốc ngủ quá liều.

Tuy nhiên Duenpattra không tin đây là sự thật, cô cảm thấy có điều gì đó uẩn khúc trong cái chết của bà nên đã tự mình đi tìm sự thật. Và cô đã gặp Hem Hiran (Sean Jindachot), người đàn ông ăn mặc như người cổ đại và xuất hiện trong chiếc gương của bà.

Teaser Look Mai Laai Sonthaya.

Menu thứ Tư - Năm: Rabum Marn (tạm dịch: Vũ điệu quỷ dữ)

Diễn viên chính: Bank Artit, Preaw Tussaneeya

Thể loại: tâm lý tình cảm, ngược, trả thù

Thời gian khởi chiếu: 22/08/2018

Lịch phát sóng: 20h20 thứ Tư - Năm hàng tuần

Hai ngày đầu tuần bước vào hành trình xuyên không kỳ thú, sang đến giữa tuần, mọt phim Thái sẽ được thưởng thức “món ăn” đậm chất lakorn Thái. Rabum Marn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, với những tuyến nhân vật đa dạng, nhiều phân đoạn khó và cần các diễn viên bộc lộ chiều sâu nhân vật, đặc biệt là nữ chính.

Phim kể về Tawika (Preaw Tussaneeya), cô gái trẻ, xinh đẹp và sắc sảo. Cô tìm cách tiếp cận và quyến rũ Artsadom (Vee Veraparb Suparbpaiboon), gã sếp biến thái đã cưỡng hiếp và khiến chị gái cô ra đi tức tưởi. Tawika lên kế hoạch phá hủy tất cả mọi thứ của Artsadom từ gia đình đến công ty…

Rabum Marn sẽ là cuộc chiến của vợ lớn, vợ bé và tình nhân hờ. Và người đứng ngoài giật dây không ai khác ngoài Tawika.

Rachada (Bank Artist) là em trai người vợ thứ hai của Artsadom. Tawika tiếp cận Rachada nhưng chỉ lợi dụng, xem anh như quân cờ trong tay để đối phó với chị gái của anh ta. Quân tử khó qua ải mỹ nhân, Rachada cũng rơi vào lưới tình của Tawika. Nhưng trong trái tim cô lại là bóng hình của người đàn ông khác…

Teaser Rabum Marn.

Menu thứ Sáu - Bảy - Chủ nhật: Jao Sao Jam Yorm (tạm dịch: Cô dâu bất đắc dĩ)

Diễn viên chính: Mik Thongraya, Pooklook Fonthip

Thể loại: hài tình cảm, cưới trước yêu sau, oan gia

Thời gian khởi chiếu: 17/08/2018

Lịch phát sóng: 20h20 thứ Sáu, Bảy và Chủ nhật

Bị “xoắn não” với phim xuyên không hay ngán ngẩm phim trả thù, ngược tâm quằn quại thì xin mời “nếm thử” phim hài tình cảm Jao Sao Jam Yorm nhé! Đây cũng là tác phẩm đánh dầu lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi chị em Mik Thongraya và Pooklook Fonthip.

Bỗng một ngày, có một người lạ ngỏ lời muốn bạn cùng chơi trò làm vợ chồng, bạn có muốn chơi không? Đó chính là câu hỏi bắt đầu cho mối quan hệ rối rắm của cặp đôi oan gia Khet - May.

“Tôi với cô chơi trò vợ chồng nhé?”

Nàng công chúa giải trí Maysarin (Pooklook Fonthip) tự dưng có một anh chồng đẹp trai từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng anh ta lại chẳng hoàn hảo như trong chuyện cổ tích. Mà Khet (Mik Thongraya) lúc nào cũng thích hôn, hôn và hôn…

… như thế này!

Liệu đây có phải là cặp đôi “nghiện” hôn nhất màn ảnh Thái?

Và có những lúc “chú rể” ghen tuông điên cuồng…

Teaser chính thức Jao Sao Jam Yorm.

Hãy sẵn sàng thưởng thức bữa tiệc phim ảnh Thái Lan từ đây cho đến hết tháng Tám cùng SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất