Phim Ảnh

Mick Thongraya lần đầu hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Min Pechaya trong phim truyền hình lãng mạn 'Sapai Import'

Ng T Hà
Chia sẻ

Mick Thongraya hợp tác cùng Min Pechaya trong dự án phim Thái Lan Sapai Import.

Nam diễn viên điển trai Mick Thongraya lần đầu đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp đa tài Min Pechaya trong dự án phim mới Sapai Import 2019.

Theo trang chính thức của kênh 7 Thái Lan,nam tài tử lai tây 1m90 Mick Thongraya sẽ đóng cặp với nữ diễn viên tài năng Min Pechaya trong bộ phim truyền hình mới Sapai Import ( Cô dâu nhập khẩu).

Min Pechaya

Mick Thongraya

Vậy là vừa mới xuất ngũ, nam diễn viên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như “con cưng” của channel 7 đã có liên tiếp 2 dự án phim mới. Trước đó, nhà đài cũng đã xác nhận Mick Thongraya và Pimmy Pimprapa sẽ tái hợp trong dự án phim Prom PidsawatSapai Import là dự án tiếp theo Mick Thongraya tham gia với vai trò nam chính trong phim trong năm 2019.

Sapai Import, tựa Thái: สะใภ้อิมพอร์ต, tạm dịch: Cô dâu nhập khẩu. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên hạng A của channel 7 gặp nhau trong một dự án phim. Họ đều là những diễn viên có kĩ năng diễn xuất tuyệt vời và hơn nữa cả hai đều sở hữu lượng fan đông đảo.

Trước việc nhiều nam nữ diễn viên từ chối gia hạn hợp đồng với channel 7, nữ diễn viên lâu năm của channel 7 Min Pechaya cũng đã được hỏi về việc cô có tiếp tục làm việc với nhà đài hay không? Min Pechaya thẳng thắn trả lời: “Tôi đã làm việc với nhà đài nhiều năm và tôi không hề có ý định rời đi đâu cả”. Min Pechaya được xem là nữ diễn viên top đầu của kênh 7, không chỉ vì cô đã có nhiều năm đóng phim cho nhà đài với những bộ phim ấn tượng mà còn cả sự chuyên nghiệp và tình cảm gắn bó với kênh 7, nhà đài chiếu phim số 1 ở Thái. Việc tiếp nhận dự án Sapai Import cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho tin đồn cô sẽ rời nhà đài khi hết hợp đồng vì ít nhất phim sẽ lên sóng vào năm 2020 - 2021.

Aun Chaiyapol và Jaibua cũng đảm nhận vai phụ trong bộ phim này. Nguồn tin cho biết thêm, đây sẽ là một bộ phim truyền hình lãng mạn khiến khán giả phải lòng.

Cô dâu nhập khẩu dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020. Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật thêm chi tiết về bộ phim thú vị này!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất