Phim Ảnh

Phim Thái Lan mới: Đài 7 tung 2 bộ phim truyền hình mới toanh vào cuối tháng 5/2020 sau loạt phim chiếu lại mùa dịch

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái lan sẽ ra mắt khán giả vào khoảng cuối tháng 5 năm 2020: Peek Hong, Marn Bang Jai và Rak Sibalor Ror Sipmong. Trong đó, có 2 bộ phim truyền hình đến từ nhà đài mạnh nhất Thái lan về mảng phim truyền hình sẽ được tung ra vào cuối tháng 5 sau thời gian dài phải chiếu lại phi

Dưới đây là 3 bộ phim truyền hình Thái lan sẽ chính thức phát sóng vào cuối tháng 5 năm 2020 mà mọt phim Thái không nên bỏ lỡ!

1.Peek Hong 

Với sự tham gia của 2 diễn viên chính Big M Krittarit và Preaw Tussaneeya, bộ phim truyền hình Peek Hong sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 năm 2020, trên kênh 7 Thái Lan. Đây là dự án phim đã hoàn tất việc quay phim và có thể sẵn sàng lên sóng truyền hình trong ít ngày tới đây. Sự trở lại của cặp đôi Big M và Praew Tussaneeya trên màn ảnh nhỏ hứa hẹn nhiều điều thú vị sẽ không làm khán giả thất vọng.

Linin, một cô nàng dùng sắc đẹp và khă năng ăn nói để mê hoặc đàn ông nhưng lại không có mối quan hệ nghiêm túc với bất kỳ người nào. Cô thoả mãn với việc đàn ông phải quỳ dưới gót chân của cô. Một trong những chàng trai đó là vị hôn phu của em gái Tinnapat. Hắn ta đã đột nhiên huỷ hôn và bỏ rơi vị hôn thê của mình chỉ vì Linin. Sau đó cô nàng đã tự tử để kết thúc cuộc đời mình.

Cuộc sống của Tinnapat như rơi vào địa ngục sau cái chết của em gái. Không chỉ vậy, mẹ của anh cũng đột quỵ dẫn đến liệt toàn thân ngay sau khi nghe tin về con gái mình.

Tinnapat săn lùng Linin và lên kế hoạch trả thù cô nàng. Và có lẽ nghiệp báo lớn nhất cuộc đời Linin chính là Tinnapat khi cô nàng lại phải lòng anh ta ngay từ lần gặp đầu tiên. Không hề biết được mọi cảm xúc của Tinnapat chỉ là giả tạo, cô say đắm trong tình yêu do anh ta dựng nên với mục đích khiến cô phải chịu nỗi đau tột cùng. Anh không thể nào có thể tha thứ cho người phụ nữ đã gây nên cái chết cho em gái anh.


Peek Hong ( tựa Việt: Cánh thiên nga) sẽ tiếp sóng bộ phim chiếu lại Poo Bao Indy Yayee Inter vào khung giờ buổi tối thứ 2, 3 hàng tuần. Một bộ phim đậm chất drama, trả thù, những mối quan hệ rắc rối sẽ là một gợi ý không tồi nếu khán giả yêu thích dòng phim này!

2.Rak Sibalor Ror Sipmong

Rak Sibalor Ror Sipmong, tựa Việt: Yêu mười bánh, đợi mười giờ, cùng đổi gió với một dòng phim thuộc thể loại dân ca tình cảm của đài ONEHD. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính Toomtam Yuthana và Nat Anipor.n. Nội dung chính của phim xoay quanh Molly, cô gái trẻ với đam mê thiết kế nhưng bị gia đình bắt phải tiếp quản công ty kinh doanh xe tải. Cô vì muốn theo đuổi ước mơ mà lên ý định bán doanh nghiệp. Nhưng trớ trêu thay cô luôn bị chàng Paendin làm đủ trò ngăn cản cô đạt được mục đích của mình.

Bắt đầu từ 27 tháng 5, Yêu mười bánh, đợi mười giờ sẽ tiếp sóng bộ phim hiện tại Mungkut Dok Ya, khung giờ 19h mỗi tối thứ 2,3 hàng tuần. Đài ONE đã từng có khá nhiều bộ phim thành công lấy ý tưởng từ dân ca tình cảm và đây dự cũng sẽ là bộ phim đậm chất giải trí cho khán giả.

Nữ chính của phim là một trong những nữ diễn viên được chú ý nhiều hiện nay. Cô xuất hiện trong khá nhiều dự án phim lớn của đài ONE như: Song Kram Nak Pun ( 2 phần), Sai Lub Jub Klin, Lakorn Khon,…v….v Nam chính của phim, chàng ca sĩ diễn viên sinh năm 1991 Toomtam Yuthana, gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Cả hai cùng rất nhiều diễn viên khác sẽ đem đến cho khán giả những gì, đừng quên theo dõi Rak Sibalor Ror Sipmong, bắt đầu từ 27 tháng 5.

3.Marn Bang Jai

Thêm một bộ phim đến từ channel 7 tham gia ”đường đua” rating phim Thái cuối tháng 5 chính là Marn Bang Jai. Nam diễn viên nổi tiếng Weir Sukollawat sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình của kênh 7 mới của Marn Bang Jai ( tạm dịch: Bức màn tình yêu) và lần đầu tiên đóng vai một cặp đôi với nữ diễn viên hậu bối Mookda Narinrak. Bộ phim được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2020.

Năm ngoái, bộ phim truyền hình Poo Bao Indy Yayee Inter do nam thần Weir Sukollawat đóng chính là dự án phim đạt được rating cao nhất trong năm 2019. Liệu năm 2020 kì tích này có được lặp lại thậm chí còn được kì vọng sẽ tốt hơn nữa.

Fuenglada học tại một trường nội trú và cha cô sống với người vợ mới Soithong và con gái kế Soisoun. Một ngày nọ trên đường đi gặp Fuenglada, cha cô gặp tai nạn với xe của Taen và qua đời. Taen là một người góa vợ giàu có với hai đứa con và sống với anh trai Tai. Khi biết rằng Soithong đang cố bán Fuenglada cho một người đàn ông Trung Quốc già, anh ta đề nghị kết hôn với cô và do đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân của họ. Con đường dẫn đến một tình yêu yên bình không hề dễ dàng với Tai bị nghi ngờ về gia đình của Fuenglada và Soithong đang cố gắng làm cho Soun gần gũi hơn với Taen.

Nếu bạn yêu thích bộ phim nào trong 3 bộ phim trên đây, đừng quên lưu lại để theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất