Phim Ảnh

Phim Thái: Bị trai cong 'cắm sừng', cô gái quyết 'săn' gay trả thù đời

Meow
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam có thành viên là gay? Hãy theo chân nàng thám tử điều tra giới tính trong phim "Sai Lab Jab Abb" để biết rõ sự thật nhé!

Người xem phim Thái đang rất nóng lòng để được gặp lại “Khun Tim” (Boy Pakorn) trong Sai Lab Jab Abb. Mở màn “thoát ế” cho bé Sa (Toey Jarinporn Joonkiat) của công ty mai mối Cupid Hut, vai Tim tổng giám đốc đẹp trai, cầu toàn của Boy trong phim Chuyện Tình Nàng Hunsa để lại nhiều ấn tượng cho người xem vào đầu năm nay.

Đây cũng là dịp trở lại của nữ diễn viên má lúm đồng tiền Patricia Tanchanok sau bộ phim Buang Atitharn (Ước Hẹn Vương Triều) đóng chung với Mark Prin.

Teaser 1 phim “Sai Lab Jab Abb”

Sai Lab Jab Abb (tạm dịch: Gián điệp anh yêu em) được chuyển thể và xây dựng kịch bản từ ba tiểu thuyết. Bên cạnh Boy Pakorn và Patricia Tanchanok đảm nhận vai chính, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên mới, trẻ và đẹp như Zeen Punyanutch, Pon Nawatch, Zeen Pattarakorn , Auan Rungsit…

Teaser 2 phim “Sai Lab Jab Abb”

Boy Pakorn thủ vai Patee, quản lý của nhóm nhạc nam nổi tiếng Blue Prince. Anh có thể làm mọi thủ đoạn để dập tắt scandal, đảm bảo danh tiếng và giữ hình tượng cho nhóm.

Nhóm nhạc nam Blue Prince gồm 4 thành viên là Lion, Kevin, Jung Bae và Katha.

Patee sẽ phải đối đầu với nàng oan gia số 1- Pron Nang Fah (Patricia Tanchanok). Bạn trai cũ của Nang Fah là người đồng tính và anh ta đã lén lút qua lại với sếp của cô. Sau đó, cô bị đuổi việc cùng với trái tim vỡ vụn. Nang Fah không còn tin tưởng vào giới tính “bề ngoài” của con trai nữa. Rồi cô cùng hội chị em bạn dì thân thiết thành lập nên công ty “săn” gay tên G-scan.

Cô bạn thân của Nang Fah bị “trai” cướp chủ rể ngay tại lễ cưới

Đến thời, con gái phải giành chồng với trai rồi ư?

Nang Fah cũng từng là “nạn nhân”

Còn gì đau khổ hơn khi biết bạn trai mình vụng trộm với lão sếp…

Từ thời đi học, 3 nàng đã bắt gặp không ít lần couple nam - nam tình tứ với nhau.

Trai đẹp yêu nhau hết rồi, chả có chỗ cho con gái đâu.

Đến phòng tập gym cũng có một đôi này…

Thế là công ty điều tra giới tính G-scan ra đời.

Vừa sốc, vừa đau lòng, cô đã chia sẻ câu chuyện yêu nhầm “trai cong” của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều chia sẻ. Thám tử điều tra giới tính Nang Fah cùng công ty G-scan trở nên nổi tiếng hơn. Và một tạp chí nổi tiếng đã liên hệ và thuê cô điều tra giới tính các thành viên của nhóm nhạc nam Blue Prince mà Patee quản lý.

Từng bị chàng gay làm tổn thương nên cô “cay cú” với những ai không dám sống thật với giới tính của mình. Thám tử Nang Fah đã sẵn sàng và quyết tìm ra những bí mật đang được che giấu của Blue Prince. Bằng kinh nghiệm tình trường đau thương, Nang Fah tự tin mình có khả năng nhận ra chàng trai này có đồng tính hay không.

Mục tiêu đầu tiên của thám tử Nang Fah là nhóm nhạc Blue Prince. Đây là những siêu sao, đối tượng rất khó tiếp cận. Nên cô đành phải cải trang thành fan cuồng Blue Prince. Lion táo bạo, Kevin nóng nảy, chàng trai lãng mạn nhất nhóm Kata hay thành viên lai Thái - Hàn Jung Bae sẽ bị Nang Fah “tóm” đầu tiên?

Fangirl xinh và tỉnh nhất hệ mặt trời.

“Cô là thám tử điều tra giới tính?” - Patee

“Thế cô điều tra tôi trước đi” - Patee

Có thành viên là gay trong nhóm nhạc thần tượng Blue Prince?

Sẽ có một chuyện tình lãng mạn giữa thần tượng - thường dân chăng ?

“Có mùi rồi nhá” - Anh cũng đẹp trai và tỉnh không kém!!!

Mị là ai, mị đang ở đâu?

Sai Lab Jab Abb hứa hẹn sẽ đem lại cho mọt phim Thái những tình tiết vui nhộn, hóm hỉnh. Phim sẽ lên sóng tập 1 vào lúc 20g20 ngày 21/06 trên kênh CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin mới nhất