Phim Ảnh

Phim Tết 'Lộc Phát': 'Bảo mẫu' Hiếu Hiền hội ngộ các học trò nhí

Chia sẻ

Sau sự thành công của "Bảo Mẫu Siêu Quậy" hè vừa qua, Hiếu Hiền và các thiên thần nhí: Simba, Bo, Vi Vi sẽ tái ngộ với nhau trong dự án mới toanh mang tên: "Lộc Phát".

Dịp hè năm 2015, Hiếu Hiền từng góp mặt trong bộ phim hài thiếu nhi mang tên Bảo Mẫu Siêu Quậy cùng Đinh Ngọc Diệp và Tuấn Voi. Anh phải giả gái, mặc váy và diễn khá nhiều phân đoạn hành động cùng với những diễn viên nhí. Có lẽ rất nhiều người còn nhớ tên bắt cóc đội lốt bảo mẫu này đã phải hứng chịu bao nhiêu trò chọc phá của đám con nít đến nỗi “tả tơi, tan tác”. Trong dàn diễn viên nhí nổi bật nhất có bé Simba, tên thật là Lữ Triễn Triều, năm nay mới chỉ hơn 3 tuổi. Tuy nhỏ nhất nhưng bé lại có vẻ bề ngoài mập mạp, mũm mĩm cùng nhiều biểu cảm rất dễ thương nên giành được sự chú ý của khán giả. Nếu bé đứng cạnh Hiếu Hiền sẽ có cảm giác như hai “cô” trò là… bản sao của nhau vậy. Bởi vậy, nam diễn viên cũng rất thích thú và yêu quý cậu bé “tròn vo” này.

A. Hieu Hien trong Bao Mau Sieu Quay

“Cô bảo mẫu” Hiếu Hiền từng khiến những em bé… khóc thét.

A. Dien vien nhi Bao Mau Sieu Quay

Nhưng lại phải chịu cảnh “tả tơi” dưới những trò quậy thông minh của lũ nhóc này.

Với dự án phim Tết Lộc Phát, Hiếu Hiền sẽ có dịp tái ngộ cùng bé Simba và hai người bạn nhí khác là Cát Vi và Duy Anh đều từng đóng trong “Bảo Mẫu Siêu Quậy”. Nhưng khác với trước kia, Hiếu Hiền không còn là bảo mẫu xấu, bày mưu tính kế nhằm bắt cóc lũ trẻ nữa mà ở phim mới Lộc Phát, bé Simba cùng các bạn sẽ giúp đỡ chú Hiếu Hiền trong một tình huống rất éo le và xúc động.

A. Hieu Hien trong Bao Mau Sieu Quay 2

Bé Simba và Hiếu Hiền sẽ không “đối đầu” nhau như trong Bảo Mẫu Siêu Quậy…

A. Dien vien nhi cua Bao Mau Sieu Quay

… mà các bé sẽ giúp đỡ Hiếu Hiền trong một tình huống rất éo le.

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai ,Phát ,Tiền ,Vui. Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết…

Hau truong - Nhang nhit cung dong bon

Hau truong - Tao dang voi xe trai cay 2

Hau truong - Tao dang voi xe trai cay 3

Những hình ảnh hậu trường hài hước “bá đạo” của Hiếu Hiền trong phim.

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất