Phim Ảnh

Phim tâm lý kinh dị của Amy Adams tung trailer mới, hồi hộp không kém gì ‘Gone Girl’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

The Woman in the Window – bộ phim tâm lý hình sự đầy hấp dẫn vừa tung trailer hồi hộp đến nghẹt thở.

Những năm gần đây, màn ảnh Hollywood đã chứng kiến sự xuất hiện của một thể loại mới: những bộ phim tâm lý hình sự với nhân vật chính là người phụ nữ quyến rũ, bí ấn. Những cái tên xuất sắc có thể kể đến Gone Girl (2013), The Girl on the Train (2016) A Simple Favor (2018). Sắp tới, dòng phim này lại chuẩn bị đón nhận một tác phẩm đầy hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm sau, mang tên The Woman in the Window (tạm dịch: Cô Gái Bên Cửa Sổ).

The Woman In The Window xoay quanh Anna Fox (Amy Adams thủ vai), một người phụ nữ mắc hội chứng sợ không gian rộng. Dù đã lập gia đình và có con, nhưng Anna vẫn sống khép kín trong căn hộ ở thành phố New York và hầu như không tiếp xúc với ai. Một ngày nọ, Anna phá lệ mời một người hàng xóm vào nhà mình chơi. Người phụ nữ này có tên Jane Russell (Julianne Moore), sống cùng chồng và con trai ở căn hộ đối diện.

Ngay trong đêm đó, Anna nghe thấy một tiếng thét. Khi tới bên cửa sổ và nhìn sang nhà đối diện, cô chứng kiến Jane bị đâm và tuyệt vọng kêu cứu. Anna lập tức gọi cảnh sát, nhưng khi gặp gia đình Russell ngày hôm sau, cô hoàn toàn bất ngờ khi một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện và tự xưng mình là “Jane”. Cả ông Russell và con trai đều khẳng định người này mới là Jane thật, còn nhân vật Anna gặp tối trước đó chỉ là ảo giác do thuốc điều trị gây ra cho cô.

Không hề tin vào điều này, Anna bắt tay vào tìm kiếm thông tin, và ngày một khám phá ra những thứ đáng nghi về nhà Russell. Cô còn phát hiện ra chiếc bông tai của Jane thật được để lại trên bàn nhà đối diện, chứng minh người cô gặp không phải là ảo giác. Càng đào sâu vào vụ án, Anna càng hoang mang trước thái độ dửng dưng đáng ngờ của cảnh sát. Không những thế, một gã đàn ông cầm dao có tên David còn liên tục tìm cách đột nhập vào nhà cô, khiến Anna lâm vào tình thế nguy hiểm vô cùng.

The Woman in the Window được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Daniel Mallory (bút danh A. J. Finn) bởi hãng phim 20th Century Fox. Tác phẩm sở hữu dàn diễn viên thực lực vô cùng hoành tráng, với hai minh tinh là trong Amy Adams vào vai chính Anna và Julianne Moore trong vai nạn nhân bí ẩn Jane. Diễn viên kỳ cựu Gary Oldman thủ vai Alistair Russell, người chồng đáng nghi của Jane, trong khi Anthony Mackie, nổi tiếng với vai người hùng Falcon trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel sẽ đóng Ed Fox, chồng của nữ chính Anna.

Từng đóng chính trong Sharp Objects - một series truyền hình ngắn tập của HBO với cùng chủ đề tâm lý hình sự, nên Amy Adams nhận được rất nhiều kỳ vọng với The Woman in the Window. Ngoài ra, bộ phim còn được chèo lái bởi Joe Wright, đạo diễn nổi tiếng mát tay và từng làm nên thành công cho những bộ phim dã sử hoặc chính sử như Kiêu Hãnh và Định Kiến (2005), Chuộc Lỗi (2007), The Darkest Hour (2017) cùng phim hình sự lãng mạn Hanna (2011). Biên kịch của bộ phim là Tracy Letts, người liên tiếp gặp thành công trong năm vừa qua với những tác phẩm như Ford v. Ferrari: Cuộc Đua Lịch Sử Little Women (Bốn Chị Em Gái).

The Woman in the Window vốn được dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2019 bởi hãng 20th Century Fox. Tuy nhiên, sau thương vụ mua lại hãng Fox bởi công ty Disney vào năm ngoái, ngày phát hành đã được dời xuống ngày 15/5/2020. Nguyên nhân là Disney muốn quay lại phần cuối của bộ phim, do một số khán giả xem thử phản hồi không tốt về nó. The Woman in the Window sẽ là bộ phim cuối cùng được phát hành bởi công ty Fox 2000, sau đó công ty này sẽ bị Disney giải thể.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất