Phim Ảnh

Phim tài liệu về Taylor Swift 'Miss Americana' tung trailer chính thức

Đông Hải
Chia sẻ

Bạn trai hiện tại Joe Alwyn cũng sẽ đồng hành cùng Taylor Swift trong phim.

Sau khi được xác nhận sẽ tham gia khuôn khổ LHP Sundance vào ngày 23/1, tựa phim tự truyện về cuộc đời của nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift mang tên Taylor Swift: Miss Americana cũng đã chính thức tung trailer đầu tiên, với định hướng là sản phẩm thuộc thể loại tài liệu.

Poster chính thức của Taylor Swift: Miss Americana.

Sau một năm 2019 đầy thành công về mặt âm nhạc, Taylor Swift đã mạnh dạn mở đầu thập niên mới bằng một bộ phim về chính cuộc đời và sự nghiệp của mình. Miss Americana sẽ là bộ sưu tập những lát cắt hoài niệm về chính chủ nhân hit Lover, từ khi còn là cô bé tóc vàng hồn nhiên cùng âm nhạc, đến khi trở thành công chúa nhạc đồng quê được giới trẻ yêu mến ngưỡng mộ, và giờ đây là một người phụ nữ đầy quyền lực và mạnh mẽ, biểu tượng nữ quyền hiện đại và tiến bộ của Hollywood.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Biểu tượng nữ quyền nhạc pop Taylor Swift.

Đây sẽ là sản phẩm tự sự đầy chân thật về Taylor Swift.

Trong trailer chính thức, có thể thấy sự nghiệp kéo dài hơn 10 năm qua của Taylor Swift trôi qua như một cái chớp mắt, và bên cạnh cô còn có nhiều nhân vật khác như mẹ cô Andrea, những chú mèo đáng yêu, những người đồng nghiệp, bạn thân, và đáng nói nhất là sự xuất hiện của anh người yêu hiện tại Joe Alwyn.

Mẹ của cô Andrea Swift.

Những chú mèo.

Taylor Swift ôm Joe Alwyn.

Nói về Miss Americana, Swift từng chia sẻ “Cái tôi cần là bản thân phát triển đến một lúc nào đó, tôi sẵn sàng và có thể đương đầu với mọi thứ chó má kia, thay vì chỉ cười và cho qua hết”. Bên cạnh hào quang và hàng loạt thành tích đáng mơ ước, Taylor Swift cũng gặp phải muôn vàn khó khăn trong sự nghiệp và cả cuộc sống thường nhật: về tình yêu, những cậu bạn trai, về cách xã hội trở nên tồi tệ, về những lùm xùm trong công việc,…

Hơn hết, Miss Americana chính là phản ánh cuộc sống mà bất cứ ai, đặc biệt là bất cứ cô gái nào cũng phải một lần trải nghiệm, tập đứng lên từ chính sự quay lưng của thế giới. Taylor Swift: Miss Americana là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của đạo diễn trẻ Lana Wilson, với khát vọng mang đến góc nhìn đầy thực tế và dễ đồng cảm về nữ ca nhạc sĩ thành công bậc nhất thập niên 2010.

Trailer chính thức của Taylor Swift: Miss Americana.

Taylor Swift: Miss Americana chính thức ra mắt ngày 31/1/2020 trên ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix và một số cụm rạp giới hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất