Phim Ảnh

Phim tài liệu của Taylor Swift sẽ mở màn Liên hoan phim Sundance 2020

Đông Hải
Chia sẻ

Bộ phim của Taylor Swift hợp tác cùng Netflix sẽ là cái nhìn rõ nét về cuộc đời và tình yêu dành cho âm nhạc của nữ ca sĩ.

Vừa qua, kênh xem phim trực tuyến hàng đầu Netflix đã chính thức đưa ra thông báo phim tài liệu Miss Americana của nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift sẽ mở màn cho Liên hoan phim (LHP) Sundance diễn ra vào ngày 23/01/2020.

Phim tài liệu “Miss Americana” của Taylor Swift mở màn cho LHP Sundance 2020.

LHP Sundance 2020 kéo dài từ ngày 23/01 đến 02/02/2020.

Lấy nhan đề dựa trên một ca khúc nằm trong album mới nhất Lover của chính nữ ca sĩ (đầy đủ là Miss Americana & The Heartbreak Prince), phim tài liệu của đạo diễn Lana Wilson sẽ là “cái nhìn nguyên sơ và cảm xúc nhất về một trong những nghệ sĩ mang tính biểu tượng nhất kỷ nguyên hiện đại“. Thông qua phim, khán giả và cộng đồng Swifties (cộng đồng fan của Taylor) sẽ được trải nghiệm “thời điểm chuyển mình trong cuộc đời Taylor khi cô học cách thể hiện không chỉ vai trò nhạc sĩ và nghệ sĩ của mình, mà còn là tư cách một người phụ nữ khai thác trọn vẹn giọng hát của mình“.

“Miss Americana” cho thấy sự phát triển của Taylor Swift với tư cách nhạc sĩ, nghệ sĩ và một người phụ nữ thực thụ.

Giờ đây, Taylor Swift: Miss Americana sẽ là tựa phim đầu tiên được trình chiếu tại LHP Sundance danh giá, thông tin này không khỏi khiến người hâm mộ của cô cảm thấy hạnh phúc và vui mừng, nhất là khi trước đó nữ nghệ sĩ vừa dính vào vụ kiện cáo cùng Big Machine Records khi hãng đĩa này, hay cụ thể là Scott Borchetta và Scooter Braun, không cho phép cô sử dụng các ca khúc của mình trong bộ phim tài liệu, hay biểu diễn tại lễ trao giải AMA (American Music Awards) vừa qua.

Trước tình hình ấy, chủ nhân của đôi mèo Meredith và Olivia cũng thẳng thắn chia sẻ rằng bộ phim tài liệu của mình sẽ không đề cập đến bất cứ điều gì của họ hay Big Machine Records. Có thể thấy, đây là hành động hết sức quyết liệt, thể hiện sức mạnh của nữ ca sĩ trước khó khăn, đúng như tinh thần của một “Nữ nhân Hoa Kỳ”: độc lập, tự chủ và tiến bộ.

Taylor Swift thắng lớn tại AMA 2019.

Đây là một năm khó khăn, nhưng cũng tràn đầy niềm vui và thành công của Taylor Swift. Album mới Lover được yêu thích rộng rãi, đồng thời cô cũng vừa được vinh danh là “Nghệ sĩ của thập kỷ” tại lễ trao giải AMA 2019, hay trở thành một trong những “Nhân vật của năm” do tạp chí People bình chọn. Cuối năm nay, Taylor Swift cũng có màn tái xuất màn ảnh rộng cùng siêu phẩm nhạc kịch Cats quy tụ dàn sao đồ sộ như Jennifer Hudson, Idris Elba, Rebel Wilson,…

Taylor Swift khép lại năm 2020 với tựa phim “Cats”.

Taylor Swift: Miss Americana sẽ sớm có mặt trên ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất