Phim Ảnh

Phim song nam chủ 'Dã Thú Cô Độc' bấm máy vào 13/6, dù không phải đam mỹ nhưng hủ nữ vẫn 'đẩy thuyền' Chu Chính Đình - Tất Văn Quân

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ bộ phim này của Chu Chính Đình và Tất Văn Quân?

Dã Thú Cô Độc thuộc đề tài huyền bí nói về cuộc hành trình kỳ bí, hồi hộp, giật gân của cao thủ mở khoá Hà Chu Phùng (Tất Văn Quân) và chủ tiệm thẩm định đồ cổ Lạc Tân (Chu Chính Đình).

Chu Chính Đình sinh ngày 18 tháng 3 năm 1996, là một ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc dưới sự quản lý của Công ty giải trí Nhạc Hoa (Yuehua Entertainment). Là cựu thành viên của nhóm Nine Percent , là trưởng nhóm của nhóm NEXT (Nhạc Hoa Thất Tử). Anh từng đóng hai phim điện ảnh: Tư vị mối tình đầu, Cấp tiên phong.

Tất Văn Quân cao 1m87, Chu Chính Đình cao 1m83 và đều là các visual hàng đầu của idol producer, khiến cư dân mạng không khỏi cảm thán “Đúng là gấp đôi visual”. Họ còn hi vọng mời được dàn cameo: Phạm Thừa Thừa, Justin, Hoàng Tân Thuần, Đinh Trạch Nhân, Lý Quyền Triết nữa thì sẽ rất hoành tráng: “Hy vọng kịch bản ổn, diễn xuất ổn, chứ không phung phí những tài nguyên này!”. Ngoài ra, cư dân mạng cũng bày tỏ Tất Văn Quân có góc mặt đẹp, đóng kiểu thư sinh áo trắng thì sẽ vô cùng hoàn hảo.

Tuy là phim song nam chủ nhưng khán giả nữ vẫn rất hi vọng tình huynh đệ cuả hai nam chính sẽ đem lại một cảm giác mạnh mẽ, dữ dội hoặc mờ ám với những “hint” mang đầy mùi vị của một tác phẩm đam mỹ. Nói gì thì nói, khi đứng cạnh nhau, ta có thể thấy chemistry của Tất Văn Quân và Chu Chính Đình thực sự tương sinh-tương hợp!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất