Phim Ảnh

Phim 'Song Lang' tiết lộ nam chính thứ hai, đây là 'người tình đồng tính' hay kẻ thù của Isaac?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi tung hình ảnh tạo hình của Isaac trong phim "Song Lang", mới đây nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tiếp tục hé lộ một nhân vật nam khác: Liên Bỉnh Phát.

Song Lang là dự án phim điện ảnh mới nhất của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân với sự tham gia của Isaac trong vai kép chính Linh Phụng. Sau khi gây sóng gió với loạt hình ảnh và đoạn clip teaser xoay quanh nam chính của phim và sự so sánh với phim Bá Vương Biệt Cơ có sự tham gia của Trương Quốc Vinh, mới đây phim Song Lang tiếp tục giới thiệu một… nam chính khác: Liên Bỉnh Phát.

Sau teaser poster của Isaac…

“Song Lang” tiếp tục nhá hàng hình ảnh của Liên Bỉnh Phát.

Giữ đúng raccord trong việc mang đến cho người xem không gian những năm thập niên 80, poster nhân vật Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát thủ vai) lần này không chỉ khiến khán giả “dậy sóng” bởi sự sáng tạo trong thiết kế mà còn khiến các fan phát cuồng vì sự xuất hiện của hai diễn viên nam trong cùng khung ảnh.

Được biết, Liên Bỉnh Phát là “quân bài” mới của đạo diễn Leon Lê khi anh là nhân tố hoàn toàn xa lạ với điện ảnh Việt Nam. Bên cạnh Isaac đã có phần nào kinh nghiệm diễn xuất thông qua Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay một số phim trước đó, thì Liên Bỉnh Phát khiến khán giả tò mò về khả năng của mình. Anh từng chia sẻ: “Đợt casting cho Song Lang, tôi mất hơn bốn tháng, đi về không biết bao nhiêu lần. Đến vòng cuối thì nghĩ mình bị loại khi diễn cạnh Isaac bị khớp quá chừng. Lúc biết mình được chọn, Phát nửa tin nửa ngờ, lại còn thấy mông lung”.

Nói về quá trình casting diễn viên đạo diễn Leon thú nhận anh thực sự rất khó khăn trong việc tìm kiếm hình mẫu mà mình mong muốn, tuy nhiên với Phát thì anh hoàn toàn tin tưởng vào những cố gắng mà Phát đã thể hiện trên phim trường. Cho đến thời điểm hiện tại, Song Lang chỉ tiết lộ vai diễn của Liên Bỉnh Phát là vai Dũng “Thiên Lôi” với tạo hình gai góc và cá tính như chính Liên Bỉnh Phát ngoài đời.

Có thể nói bộ phim Song Lang gây ấn tượng với người mê điện ảnh bởi từ tên gọi đã mang nhiều ý nghĩa. Trong dàn nhạc cải lương, song lang chính là nhạc cụ cầm canh tiết tấu quan trọng nhất, mang nhiều ý niệm không chỉ trên sân khấu mà còn cả trong tâm linh người nghệ sĩ. Nhưng một điều thú vị mà Song Lang còn được đạo diễn cài cắm một cách ý nhị đó đó là tầng nghĩ thứ hai của Song Lang - hai chàng trai. Điều này cộng hưởng với việc ekip tung một poster đầy gợi mở về nhân vật Dũng “Thiên Lôi” và Linh Phụng có liên quan nhau chăng?

Một số ý kiến cho rằng, rất có thể giữa hai nam chính sẽ có mối “quan hệ tình ái”, điều này càng đậm thêm sự so sánh với phim Bá Vương Biệt Cơ. Tuy nhiên, cũng có quan điểm chỉ ra, Dũng “Thiên Lôi” có thể là kép chính khác của đoàn hát, là đối thủ cạnh tranh với Linh Phụng trên con đường nghệ thuật.

Người tình hay kẻ thù?

Teaser đầu tiên của phim Song Lang.

Người tình hay kẻ thù - Hàng loạt câu hỏi được đặt ra cho Isaac và Liên Bỉnh Phát sẽ được ekip giải đáp trong teaser sắp ra mắt vào ngày 03.07.2018?

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17.08.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất