Phim Ảnh

Phim ‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’ kết thúc ngọt ngào

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và trở thành bộ phim thanh xuân vườn trường đáng xem nhất hiện tại.

Cặp đôi chính trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (人物彪悍枉少年) - Dương Tịch (Vạn Bằng) và Hoa Bưu (Hầu Minh Hạo) quen biết nhau từ thời học cấp 3, hai người đều âm thầm dành tình cảm cho nhau, nhưng vì thành tích học tập quá khác biệt nên sau khi vào đại học phải chia cắt mỗi người một nơi. Khán giả cảm thấy vô cùng đáng tiếc khi cặp đôi chính bị phân khai như vậy, tuy nhiên kết thúc cuối cùng của bộ phim vẫn vô cùng ngọt ngào.

Hoa Bưu và Dương Tịch quen biết nhau và trở thành kẻ thù do sự cố nổ phòng thí nghiệm, sau đó lại trở thành bạn bè sau vụ đánh nhau với đám thanh niên ngoài trường, cuối cùng do tính cách khá “tâm đầu ý hợp”, hai cô cậu đã cùng vài người bạn thành lập tổ xe bay 5 người và trở thành những người bạn tốt luôn sát cánh bên nhau trên mọi chặng đường.

Lý Ngư (Trương Diệu) vốn là thanh mai trúc mã với Dương Tịch, Lý Ngư đem lòng yêu Dương Tịch, anh chàng cũng vô cùng chăm sóc cô, thậm chí bố mẹ Dương Tịch cũng vô cùng yêu thích Lý Ngư. Tiếc rằng Dương Tịch lại chỉ xem Lý Ngư như một người anh trai. Sau đó tình cảm ngọt ngào qua lại giữa Dương Tịch và Hoa Bưu cũng luôn khiến Lý Ngư âm thầm đau khổ.

Hoa Bưu và Dương Tịch cũng nhờ tiếp xúc thường xuyên trong Tổ xe bay 5 người mà tình cảm ngày càng tốt hơn, nhưng lý tưởng luôn luôn tốt đẹp, thực tại lại quá phũ phàng. Hoa Bưu cùng Dương Tịch từng hẹn sẽ thi vào cùng một trường đại học, nhưng do thành tích khác biệt quá lớn, thành tích của Hoa Bưu quá xuất sắc nên đã được tuyển thẳng vào một trường đại học ở nước ngoài, còn Dương Tịch chỉ có thể ở lại quê hương học đại học.

Đối với Hoa Bưu mà nói, người quan trọng nhất trong cuộc đời anh chính là bà nội. Vì muốn bà nội sống một cuộc sống tốt hơn, anh bắt buộc phải trở nên thật xuất sắc, cho nên Hoa Bưu đã không ngần ngại đi du học nước ngoài, cũng từ đó Hoa Bưu và Dương Tịch mỗi người một nơi.

Khi mới ra nước ngoài, Hoa Bưu và Dương Tịch vẫn thường xuyên liên lạc mỗi ngày, nhưng rồi dần dần hai người mất tin tức về nhau. Nhưng sau đó, cho dù gặp được những người tốt hơn, xuất sắc hơn, ưu tú hơn thì cả Hoa Bưu và Dương Tịch cũng không thể quên được nhau, cả hai luôn nhớ về những ký ức đẹp đẽ đã cùng nhau trải qua.

Hoa Bưu ở nước ngoài phát triển rất tốt, anh cũng thực hiện được lời hứa lo cho bà nội một cuộc sống tốt hơn. Nhưng trong lòng anh không thể nào quên được Dương Tịch, cho nên Hoa Bưu đã quyết tâm quay về tìm lại Dương Tịch.

Dương Tịch khi còn học cấp 3 đã là một nữ sinh yêu thích thể thao, mái tóc ngắn lại càng khiến cô trở nên nhanh nhẹn hoạt bát hơn. Sau khi vào đại học, Dương Tịch để tóc dài, Dương Tịch vốn có ngoại hình đẹp, cộng thêm mái tóc dài lại càng khiến cô trở nên nữ tính hơn, cũng vì thế mà khi học đại học, Dương Tịch trở thành “nữ thần” vườn trường. Dương Tịch vô tình “lọt mắt xanh” của một công ty giải trí và cuối cùng cô trở thành người mẫu nổi tiếng.

Hoa Bưu vô tình nhìn thấy Dương Tịch với nụ cười tỏa sáng trên sân khấu, bất giác anh rơi nước mắt, ngay sau đó Hoa Bưu xông lên sân khấu quỳ một chân xuống trước mặt Dương Tịch và nói: “Dương Tịch, làm bạn gái mình nhé!” Dương Tịch trông thấy Hoa Bưu đột ngột xuất hiện thì vô cùng kinh ngạc, cũng vô cùng vui mừng. Lại nghe Hoa Bưu muốn mình làm bạn gái thì ngay lập tức rơi lệ và gật đầu đồng ý.

Xem đến cảnh này, chắc hẳn sẽ có không ít khán giả khóc đến “chết đi sống lại”, và chắc hẳn mỗi khán giả cũng sẽ đều nhớ lại thời thanh xuân của mình. Một thanh xuân không hề có nuối tiếc gì như thế này quả thực vô cùng hiếm thấy. Cho nên dân mạng cũng vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi này. Một kết cục như vậy, bạn hài lòng chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất