Phim Ảnh

Phim sitcom chuyển thể từ truyện tranh mạng 'Bad Luck - Lời nguyền tuổi 17' tung trailer

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phiên bản "live - action" từ bộ truyện tranh mạng thuần Việt nổi tiếng của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu - “Bad Luck” sẽ ra mắt khán giả những tập đầu tiên ngay trong tuần tới!

Cách đây khoảng 2 năm, bộ truyện tranh mạng Bad Luck (Số nhọ) của tác giả Nguyễn Huỳnh Bảo Châu gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam bởi nội dung lầy bựa, hài hước và thân thuộc với giới trẻ. Ít lâu sau đó, người hâm mộ hào hứng trước thông tin bộ truyện được mua lại bản quyền để chuyển thể thành phim sitcom và điện ảnh trình chiếu tại rạp Việt.

Ra mắt khán giả với phiên bản sitcom đầu tiên, Bad Luck - Lời nguyền tuổi 17 được đích thân biên kịch bởi “mẹ đẻ” của tác phẩm - tác giả Châu Chặt Chém. Mới đây, bộ phim hé lộ poster cùng trailer đầu tiên giới thiệu dàn diễn viên chính gồm Trúc Mây, Phát La, Mạc Văn Khoa, Lý Hồng An, Phan Thị Mơ, Tuấn Kiệt, … cùng nhiều gương mặt trẻ tham dự.

Dàn nhân vật chính được giới thiệu trong phim.

Lời nguyền tuổi 17 có nội dung chính xoay quanh An - một cô nhóc học sinh hồn nhiên, nghịch ngợm. Vào sinh nhật thứ 17, An được nhận một món quà vô giá từ gia đình: Khả năng nguyền rủa, đem lại sự xui xẻo bất tận cho người khác. Chính từ đây, vô số rắc rối bất ngờ, hài hước xảy đến với chính cô nàng và những người xung quanh.

Trailer Lời nguyền tuổi 17

Tác phẩm là một sự kết hợp hài hòa giữa những nhân tố mới mẻ và kỳ cựu trong thị trường phim Việt Nam. Khán giả sẽ được gặp lại nữ diễn viên Trúc Mây, người đẹp đang “đốn tim” fan yêu phim với vai y tá Linh trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Trúc Mây là người đảm nhận vai chính Trần Nguyễn Chi An với một hình tượng cũng yêu đời, nhí nhảnh nhưng quái chiêu và lắm trò hơn nhiều so với vai diễn trước đây.

Lời nguyền tuổi 17 được đoàn phim lên kế hoạch khởi quay vào cuối năm 2017. Phim dự kiến phát sóng lúc 20h, từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 05/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất