Phim Ảnh

Phim siêu anh hùng 2017: Thêm một năm cao điểm với loạt bom tấn

Ngọc King.
Chia sẻ

Danh sách phim siêu anh hùng 2017 gọi tên nhiều tác phẩm đáng để chờ đợi như Justice League, Guardians of the Galaxy Vol. 2  hay Logan.

Thị trường phim siêu anh hùng có vẻ như ngày càng trở nên chật chội với sự chen chân của các hãng phim lớn trong cuộc chạy đua bom tấn trên màn ảnh. Năm 2017 chứng kiến không ít phim siêu anh hùng ra rạp, tuy nhiên mức độ háo hức của người xem thì lại không chia đều cho tất cả. Có những dự án phim khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên ngay từ khi công bố những hình ảnh đâu tiên.

Bên cạnh đó, một số bộ phim mặc dù gắn mác siêu anh hùng nhưng khán giả xem ra vẫn không mặn mà gì lắm. Dưới đây là tình hình những phim siêu anh hùng sẽ được ra mắt trong năm 2017, từ những cái tên chẳng ai buồn hỏi đến cho tới các bom tấn hứa hẹn thiêu đốt phòng vé năm nay.

7. The Lego Batman Movie (Warner Bros.)

Ngày ra mắt: 20/2/2017

Will Arnet sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Batman.

Trailer The Lego Movie

Sau thành công bất ngờ của The Lego Movie năm 2014, Warner Bros. quyết định tiếp tục làm tới. Lần này Người Dơi - vốn là nhân vật phụ trong phần phim trước - sẽ trở thành kép chính của bộ phim. Batman lần này vẫn sẽ do Will Arnet lồng tiếng. Nếu như The Lego Batman Movie tiếp tục giữ được sự hài hước của The Lego Movie và làm tốt trong các phân cảnh cháy nổ như những gì được quảng cáo trên trailer, bộ phim sẽ chẳng khó khăn gì gây cảm tình với khán giả toàn cầu.

6. Thor: Ragnarok (Marvel Studios)

Ngày ra mắt: 3/11/2017

Thor: Ragnarok hứa hẹn sẽ rất khác so với những phần phim về Thor trước đó.

Thor là trường hợp phim siêu anh hùng mà người ta để ý tới các vai cameo hoặc phản diện nhiều hơn là nhân vật chính. Sau Loki, lần này dư luận chuyển hướng quan tâm sang tin đồn rằng Thor: Ragnarok rất có thể sẽ hé lộ nhiều sự kiện quan trọng trong Planet Hulk. Điều đó có nghĩa là Người khổng lồ xanh sẽ có kha khá đất diễn trong phần phim này về Thor. Tuy vậy cũng rất khó đoán điều gì có thể xảy ra khi đạo diễn của phim là một người tài năng và quái dị như TaikaWaititi (What We Do In The Shadows, Hunt for the Wilderpeople).

5. Wonder Woman (Warner Bros.)

Ngày ra mắt: 2/6/2017

Wonder Woman là một trong những nhân vật siêu anh hùng được ưa thích nhất màn ảnh 2016.

Trailer Wonder Woman

Bộ phim về Wonder Woman hiện đang rất được kì vọng không chỉ bởi đây là nhân vật nữ anh hùng kinh điển trên truyện tranh. Mặc dù Batman vs Superman: Dawn of Justice nhận được phản ứng trái chiều từ dư luận, không ai có thể phủ nhận nhân vật Wonder Woman của Gal Gadot là một trong những điểm sáng của phim ngay cả với thời lượng xuất hiện khiêm tốn. Lần này người đẹp Israel sẽ có cơ hội được tỏa sáng trong bộ phim riêng, cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới cũng sẽ được thưởng thức một tác phẩm về nữ siêu anh hùng sau cả thập kỷ chờ đợi.

4. Spider-Man: Homecoming (Marvel và Sony)

Ngày ra mắt: 7/7/2017

“Bé Nhện” Tom Holland sẽ được trở về nhà trong phần phim riêng của mình vào tháng 7 năm nay.

Trailer Spider-Man: Homecoming

Spider-Man của Tom Holland là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Captain America: Civil War. Chàng diễn viên Anh quốc trẻ tuổi đã cùng lúc đảm đương hai vai Peter Parker và Spider - Man một cách tài tình dù không có nhiều đất diễn trong một phim quá nhiêu siêu anh hùng và ác nhân tụ hội. Với Spider-Man: Homecoming, Tom Holland hứa hẹn sẽ tiếp tục tròn vai với một Người Nhện tuổi teen hài hước và trẻ con đúng như tinh thần của nhân vật trong truyện tranh.

3. Logan (20th Century Fox)

Ngày ra mắt: 3/3/2017

Đây sẽ là bộ phim cuối cùng về nhân vật Người Sói/ Wolverine do Hugh Jackman thủ vai.

Trailer Logan

Với việc người xem mất dần hứng thú với các dị nhân của X - MenDeadpool trở thành một hiện tượng phòng vé năm ngoái, có lẽ đây là tín hiệu để Fox buông bỏ số nhân vật truyện tranh cũ và tập trung vào các tuyến truyện mới lạ và quái dị hơn.

Logan - bộ phim cuối cùng về Người Sói có lẽ là câu trả lời mà hãng phim cần. Trailer đầu tiên về Logan khiến tất cả phải ngạc nhiên trên tông màu u ám của vùng viễn tây và chất neo - noir bậc thầy. Chưa dừng lại ở đó, trailer thứ hai tập trung vào X - 23 trẻ, một nhân vật hoàn toàn mới được Fox trình làng và ngay lập tức nhận được sự yêu mến từ khán giả. Logan xem ra như một lời tạm biệt hoàn hảo khép lại một trong những siêu anh hùng có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh.

2. Guardians of the Galaxy Vol. 2 (Marvel Studios)

Ngày ra mắt: 5/5/2017

Baby Groot hứa hẹn sẽ độc chiếm sân khấu và chiếm trọn trái tim của người xem nhờ tạo hình “cute” khó đỡ.

Trailer teaser Guardians of the Galaxy Vol. 2

Guardians of the Galaxy là minh chứng cho khả năng của Marvel bởi nhiều lý do: Chuyển thể cả đống nhân vật truyện tranh lên màn ảnh mà ai cũng thích; Mở rộng vũ trụ điện ảnh với quy mô và chất lượng tương đương Avengers; Làm ra một bộ phim “tưởng giống mà khác” so với mọi phim trước đó hãng từng sản xuất. Guardians of the Galaxy Vol. 2 hội tụ những nhân vật chúng ta yêu quý ở phần trước, tiếp tục là hành trình phiêu lưu của anh chàng Star Lord và những người bạn của mình.

1. Justice League (Warner Bros.)

Ngày ra mắt: 17/11/2017

Justice League là bom tấn được chờ đợi nhất năm nay.

Zach Snyder có thể không phải là người kể chuyện tài ba nhất, nhưng là một nhà làm phim trực quan có tầm. Dầu vậy Justice League có tầm vóc và ảnh hưởng không hề nhỏ, đây sẽ là dự án phim thử thách với ông, nhất là sau những gì Batman vs Superman: Dawn of Justice nhận được. Justice League được coi là đối trọng của DC so với nhóm Avengers của Marvel trên truyện tranh.

Trong khi Avengers đã đặt những bước đi vững chắc trên màn ảnh rộng, 2017 mới là năm mà Liên Minh Công Lý lộ diện trong vụ trụ điện ảnh mà DC xác lập. Đây sẽ là canh bạc khổng lồ đối với Warner Bros., cũng như một phép thử đối với tài nghệ của vị đạo diễn tên tuổi Zach Snyder và là bom tấn không thể không xem của người hâm mộ siêu anh hùng toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất