Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 12: Jang Ki Yong và Im Soo Jung chia tay vì xung đột hôn nhân và tình địch?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 12 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee, Jun Hye Jin,... đã lên sóng với những tình tiết bất trắc trong mối quan hệ tình cảm của các nhân vật. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Tiếp nối phân đoạn ở tập trước là khoảnh khắc Cha Hyun (Lee Da Hee) quyết định bảo vệ Bae Ta Mi (Im Soo Jung) thay vì người chị thân thiết Song Ga Kyung (Jun Hye Jin). Để đến được ngày hôm nay, Ga Kyung đã trả giá rất đắt đó là sự trân trọng của những người quan trọng, liệu cô có thể quay đầu trước khi mọi thứ dần mất kiểm soát?

“Sống chung chứ không phải là kết hôn…”

Được nhìn thấy người mình yêu mỗi sáng thức dậy và mỗi khi tan làm là niềm hạnh phúc mà Bae Ta Mi vô cùng hưởng thụ. Cô muốn kéo dài chuỗi ngày hạnh phúc luôn có người kề bên này nên đã đề nghị việc sống chung cùng nhau. Cứ tưởng cô đã chịu suy nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng Park Mo Gun (Jang Ki Yong) phải thất vọng vì mong muốn của cô chỉ dừng ở việc sống chung không hơn không kém. Để không khiến mối quan hệ bị ảnh hưởng Mo Gun đành cố gắng không nhắc về nó trước mặt của cô, anh biết mọi chuyện có thể sẽ trở nên xấu đi nếu cứ tiếp tục đặt vấn đề hôn nhân với người cứng đầu như cô.

Cha Hyun đang rời bỏ người chị thân thiết Ga Kyung?

Song Ga Kyung đã để mất rất nhiều người quan trọng trong cuộc sống.

Ta Mi đề nghị được sống chung với Mo Gun.

Nhưng chỉ là sống chung chứ không kết hôn.

Dù thế Mo Gun vẫn cố gắng nhượng bộ để không cãi vã.

“Ngay từ đầu đã chỉ dừng ở mức người hâm mộ…”

Để ủng hộ và chúc mừng sự thành công ngày càng lớn của Seo Ji Hwan, Cha Hyun hết lần này đến lần khác dùng thân phận đại diện fan để gửi cho anh những món quà cổ vũ giấu tên. Tình cảm, sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất đã khiến Ji Hwan vô cùng cảm động. Anh cũng muốn để cô ở điểm dừng một người hâm mộ nhưng tình cảm dành cho cô gái đơn thuần, nhiệt huyết này ngày một lớn. Rất nhiều lần Ji Hwan muốn phá vỡ mối quan hệ gượng gạo giữa cả hai nhưng đều thất bại vì Cha Hyun tự làm rào cản cho cả hai. Cô biết trái tim mình cũng đập liên hồi, cũng luôn nhớ nhung như anh nhưng Cha Hyun đủ tỉnh táo để tạo khoảng cách và giữ ranh giới cho mối quan hệ. Đối với một diễn viên mới như anh, tình yêu có thể là thứ sẽ phá vỡ tất cả, cô sợ nếu mình bước tiếp sự nghiệp mà Ji Hwan luôn nỗ lực đạt được sẽ tan thành mây khói.

“Chị à, hãy cho em ngủ chung đi, em muốn được nắm tay để an ủi…”

Đây có lẽ là thời điểm khó khăn với Cha Hyun cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Cô có rạn nứt với tiền bối Song Ga Kyung, không thể thú nhận chân thành tình cảm rồi bây giờ cả trang web mà mình dành cả thanh xuân, cả mạng sống để gây dựng cũng bị người khác buộc phá hủy. Ở những lúc như thế này, Ta Mi mới thực sự nhìn thấy sự yếu đuối của một Cha Hyun mạnh mẽ, cô cũng như bao người em gái khác cũng nỗ lực và dễ tổn thương.

Cha Hyun luôn âm thầm gửi quà động viên cho Ji Hwan.

Sự quan tâm và tấm lòng của cô làm anh rất cảm động.

Ji Hwan muốn phá vỡ rào cản giữa cả hai nhưng Cha Hyun đã rạch ròi phân định mối quan hệ.

Cha Hyun phải đối mặt với việc xóa trang web mà mình từng dày công xây dựng.

Cô đã đánh đổi tuổi trẻ, sức khỏe và cả mạng sống để tạo nên nó nhưng buộc phải gỡ bỏ.

Đứng trước mặt Ta Mi Cha Hyun vẫn chỉ là một cô em gái đang gồng mình chống chọi với tổn thương.

“Thật khó chấp nhận việc sống chung nhưng không phải là kết hôn, có bao giờ chị đã nghĩ tôi luôn bị tổn thương vì những điều nhỏ nhặt…”

Vô tình gặp mẹ ruột của Mo Gun nhưng Ta Mi lại giới thiệu cô là bạn đồng nghiệp thay vì một người bạn gái khiến anh bị tổn thương rất nhiều. Biết rằng anh đang cố im lặng để cả hai không xảy ra tranh cãi nhưng Ta Mi vẫn phải làm rõ suy nghĩ của cô để anh hiểu. Việc cô hết lần này đến lần khác tỏ ra ghét hôn nhân cũng vì cô có nỗi khổ riêng khiến bản thân luôn bài xích chuyện kết hôn. Anh trách cô làm tổn thương anh nhưng cô cũng đang bị tổn thương vì sự khác biệt trong lối suy nghĩ của cả hai, Ta Mi đã từng nghĩ chỉ cần yêu nhau thật sự thì không nhất thiết phải quan trọng hóa hôn nhân nhưng cô đã thật sự lầm. Cả hai đi đến tranh cãi lớn và đứng trước bờ vực chia tay, họ đều có lòng tự trọng riêng và không ai muốn chủ động làm lành trước.

Để giải tỏa bức bách, Mo Gun đã đến buổi hòa nhạc mà Jung Da In mời và Ta Mi cũng thế. Vô tình nhìn thấy bạn trai đang lặng lẽ lắng nghe một người con gái khác chơi đàn nhất là trong lúc cả hai chiến tranh lạnh đã khiến Ta Mi nảy sinh nhiều ý nghĩ. Cuối cùng cô cũng đã nhận ra, tình đầu hoàn hảo mà Da In luôn nhắc đến là bạn trai cô, cảm xúc rối bời lại một lần nữa khuấy động cõi lòng cô đơn của Ta Mi.

Cả hai vô tình gặp mẹ của Mo Gun nhưng Ta Mi lại chỉ giới thiệu cả hai là đồng nghiệp.

Cả hai đi đến cãi vả lớn vì ai cũng có nỗi khổ riêng.

Nhiều ngày liên không ai chịu nhượng bộ ai cả.

Ta Mi và Mo Gun đều đến buổi hòa nhạc của Da In.

Cô đã biết bạn trai mình là tình đầu của Da In.

Cảm xúc càng thêm rối bời.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo trong chuyện tình yêu của Park Mo Gun và Bae Ta Mi, họ sẽ chia tay hay có một cái kết mới hạnh phúc hơn? Hãy đón xem các tập tiếp theo của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) vào lúc 21h30 (giờ Hàn) thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất