Phim Ảnh

Phim rạp tháng bảy: Người Kiến làm nhiệm vụ bất khả thi giữa tòa tháp chọc trời

T.H
Chia sẻ

Tháng bảy này, "Ant-man and the Wasp", "Mission Impossible: Fallout", "Skycraper" sẽ khiến các mọt phim điện ảnh phải "hao tài" kha khá đấy nhé!

Ant-man and the Wasp

Mở đầu tháng 7 là bom tấn Ant-man and the Wasp. Ngay từ những trailer đầu tiên khán giả sẽ bị thu hút bởi một nhân vật - The Wasp. Nữ anh hùng không kém phần quan trọng sẽ chiến đấu cùng Ant-man. So với phục trang Người Kiến của Scott Lang (Paul Rudd), thiết kế của The Wasp có phần tinh tế, sắc bén hơn, nhưng vẫn toát lên được sự mềm mại và nữ tính.

Trong phần 2 sắp ra mắt này, siêu anh hùng có khả năng “thu nhỏ” sẽ phải đối đầu với nhân vật phản diện Ghost, một kẻ bí ẩn và khó đoán. Ghost có siêu năng lực và luôn muốn trộm các thiết bị công nghệ hiện đại.Khán giả sẽ được mãn nhãn với các pha hành động, chiến đấu của cặp chiến binh Ant-man The Wasp với Ghost. Những pha đối đầu trực tiếp với ác nhân đầy khó khăn vất vả. Ghost là đối thủ rất xứng tầm với cặp đôi Kiến - Ong.

Sự quan tâm của khán giả với Ant-Man 2 cao hơn rất nhiều so với phần đầu tiên, vì mọi người đều muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với Scott Lang sau sự kiện của Captain America: Civil War. Ngoài ra, ai cũng tò mò muốn xem Ant-Man 2 sẽ liên quan như thế nào với các sự kiện của Infinity War và Avengers 4.

Trailer phim Ant-man 2.

Ant-man and The Wasp khởi chiếu 06.07.2018 tại Lotte Cinema.

Để chào đón bom tấn Antman and The Wasp, Lotte cinema ra mắt combo cực chất với giá bán 159k bao gồm 1 ly phim kèm topper - 1 trong 2 mẫu tự chọn, kèm 1 bắp lớn và 1 nước lớn. Giảm 10k cho combo khi có vé xem phim bất kỳ.

Tòa tháp chọc trời (Skyscraper)

Sau siêu phẩm RAMPAGE, siêu sao phim hành động The Rock sẽ trở lại với Tòa tháp chọc trời, hứa hẹn sẽ “áp đảo” doanh thu phòng vé tháng 7.

Tòa tháp chọc trời sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động gay cấn, kịch tính. Phim xoay quanh hành trình giải cứu gia đình, bị mắc kẹt trong tòa nhà cao 240 tầng đang bốc cháy dữ dội của cựu quân nhân FBI Will Ford do The Rock thủ vai.Khi còn làm việc cho FBI, Ford là cái tên khiến các băng đảng phải khiếp sợ, và là người đội trưởng mẫu mực. Tuy nhiên sau khi anh bị chấn thương nặng ở chân thì Ford đã chia tay với đồng đội và quyết định trở thành một chuyên gia an ninh cho các tòa nhà cao tầng.

Tòa nhà 240 tầng hiện anh đang làm việc được sở hữu hệ thông an ninh vô cùng tốt, nhưng đột nhiên tầng 96 lại bị bốc cháy, tầng này cũng chính là tầng mà gia đình anh đang ở. Liệu những gì anh đã học tại FBI thì anh có thể cứu được gia đình của mình ra khỏi đống lửa và vượt qua nguy hiểm hay không?

Trailer phim Skyscaper.

Tòa tháp chọc trời: khởi chiếu 13.07.2018 tại Lotte Cinema.

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ (Mission Impossible: Fallout)

3 năm sau Nhiệm vụ bất khả thi - quốc gia bí ẩn, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh sẽ tái xuất với khán giả trong mùa hè 2018.

Điệp viên Ethan Hunt, do Tom Cruise thủ vai sẽ phải một lần nữa giải cứu thế giới đang lâm nguy. Với những màn hành động từ đua mô tô tới đụng xe hơi, màn rượt đuổi dưới nước, cuộc đua máy bay trên không.

Khán giả sẽ gặp lại Superman (Henry Cavill), Trái ngược với hình ảnh siêu anh hùng bay lượn, Henry đã chứng minh khả năng chiến đấu trên mặt đất của anh với những cú đấm thần sầu. Hãy cùng chờ đón màn đối đầu đầy kịch tính của hai nam tài tử điển trai trong tháng 7 này.

Trailer phim Mission Impossible: Fallout.

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ khởi chiếu 27.07.2018 tại Lotte Cinema.

Ngoài ba bộ phim trên thì Thanh xuân ơi, chào em là bộ phim đầy ngôn tình nói về tình cảm của tuổi học trò đầy trong sáng, bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc du hành thời gian quay về quá khứ của anh chàng Uông Chính Tường, nhằm giải cứu cô bạn thân Lý Ân Bội.

Từng là bạn học cũng như là mối tình đầu của Chính Tường, Lý Ân Bội sở hữu nét đẹp tự nhiên và giọng hát ngọt ngào nên cô luôn có ước mơ làm ca sĩ. Và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến hành động tự vẫn của cô khi thất bại trong sự nghiệp.Chính Tường sẽ là người ngăn cản Ân Bội thực hiện ước mơ đó liệu anh có làm được điều đó hay không?

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả các cung bậc cảm xúc về tình cảm học trò, khi phải rời xa mái trường thân quen để bước vào cuộc sống mới nhiều thử thách, có những thứ mà chúng ta sẽ không bao giờ có thể lấy lại. Các bạn nên trân trọng những khoảnh khắc bên bạn bè, thầy cô để có những kỉ niệm đáng nhớ về tuổi học trò của mình.

Trailer phim Thanh xuân ơi, chào em.

Thanh xuân ơi, chào em khởi chiếu 29.06.2018 tại Lotte Cinema

Thưởng thức phim hay cũng đừng quên chương trình Beat the Heat chẳng ngại hè nóng vẫn đang diễn ra. Trong tháng 7 cụ thể các khách hàng thành viên của Lotte cinema trên toàn quốc có cơ hội nhận được 1 thẻ cào trúng 100% các phần quà giá trị và hấp dẫn, như: quạt usb, quạt cầm tay dễ thương, hàng ngàn chai chanh muối, và đặc biệt là máy quạt điều hòa vẫn đang đợi các bạn rinh về.

Không những vậy mùa thi THPT kết thúc Lotte Cinema dành tặng cho các bạn học sinh, một chương trình ưu đãi. Từ ngày 29.06-01.07 các bạn trẻ sinh năm 2000 xuất trình CMND, thẻ học sinh hoặc giấy báo dự thi tốt nghiệp THPT.

+ Khi mua 1 vé xem phim sẽ được tặng 1 vé xem phim áp dụng cùng thời điểm.

+ Khi mua 2 vé xem phim sẽ được tặng 2 vé xem phim áp dụng cùng thời điểm và 1 phiếu giảm 33% cho combo 4 người báo gồm 2 bắp lớn, 4 nước cự bự , 1 snack.

Đi càng đông nhận quà quà càng nhiều chỉ có tại Lotte Cinema.

Xem lịch chiếu và đặt vé ngay hôm nay, truy cập website: lottecinemavn.com hoặc tải ứng dụng trên Android hoặc IOS cho điện thoại.

Tính từ đầu năm đến nay Lotte Cinema đã phối hợp cùng với các ban ngành tại các địa phương trên khắp các tỉnh thành, thực hiện chương trình tấm lòng điện ảnh, trao hơn 3000 phần quà bao gồm bút vở, 3000 combo bắp nước, 3000 suất chiếu phim miễn phí cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, nhưng có tinh thần vươn lên trong học tập.

Không ngừng lại ở đó Lotte Cinema sẽ tiếp tục thực hiện chương trình vào tháng 9 tại 37 cụm rạp với 3700 suất chiếu miễn phí, 3700 combo bắp nước, 3700 bút vở, nhằm khích lệ tinh thần cho các bạn trẻ chuẩn bị bước vào năm học mới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất