Phim Ảnh

Phim rạp tháng 9: Ma sơ, quái vật hùa nhau bắt nạt gái đẹp

T.H
Chia sẻ

Phim kinh dị đáng chú ý nhất mùa Thu - The Nun ra rạp, cùng sự trở lại của Predator – quái vật săn mồi bóng đêm. Bên cạnh đó là sự ngọt ngào của tình yêu đầu trong sáng thơ ngây.

Ngày em đẹp nhất

Tình đầu trong trẻo và thơ ngây của một chàng trai với cô em gái mà anh luôn thầm thương trộm nhớ. Một ngày kia, cô gái bất ngờ chuyển đi nơi khác làm anh hụt hẫng đầy hoang mang. Nhưng rồi sau nhiều năm nỗ lực tìm kiếm, họ gặp lại được nhau trong trường đại học, để những cảm xúc khi xưa ùa về đầy bồi hồi xao xuyến.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đáng yêu làm sao, với những giây phút bên nhau thật trân quý, từ Xuân tới Hạ, từ Thu sang Đông, từ mùa nắng chạy dài tới mãi mùa mưa và rồi cùng nhau ngắm trời đông hoa tuyết. Tưởng như tình xưa trở lại với những xúc cảm tuyệt vời, thì đó lại là lúc người con trai nhận ra mình chỉ là người anh trai của cô gái ấy.

Với cách dẫn dắt khéo cùng câu chuyện nhẹ nhàng tinh tế, từng bước đưa ngời xem đi vào miền cảm xúc thơm mùi tươi mới của những cô cậu thanh niên mới chớm yêu đầu đời. Như thể mỗi khán giả đang nhìn thấy chính mình trong phim, và mỉm cười khi nhớ lại thời thanh xuân ấy như những kỷ niệm chẳng thể nào quên.

Ngày em đẹp nhất khởi chiếu ngày 07.09.2018 tại các cụm rạp Lotte Cinema.

Bao giờ hết ế

Cô nàng xinh đẹp, giỏi giang, bà chủ của chuỗi khách sạn hạng sang nức tiếng Sài thành gần xa, cháu gái đích hệ của gia tộc, tưởng như hạnh phúc viên mãn thì lại mang trong mình một nỗi buồn khó nói: ế không ai chịu yêu.

Với phả hệ độc truyền đích nữ bốn đời, cô bị các anh chàng xa lánh vì lo lắng dính vào cô là bị khắc cho mất mạng, không còn sức mà xài tiền hưởng lạc. Trong cái khó ló cái… tầm bậy, cô quyết định ký hợp đồng yêu nhau với anh chàng lái taxi nghèo đói, nhà sâu đến nỗi đi… một ngàn cái hẻm mới tới để đem về ra mắt dòng tộc.

Mọi chuyện dần rắc rối khi hai người từ oan gia chửi lộn kiếm chuyện với nhau, lại dần xích lại bên nhau, tìm thấy ở nhau những điều mà tâm hồn còn đang khiếm khuyết, cùng đồng điệu và phải lòng nhau tự lúc nào không hay.

Nhưng cuộc đời nào có dễ tha ai khi số sát phu của cô nàng bắt đầu… phát huy làm anh kia đảo điên phát hoảng. Và góc khuất của cuộc đời chàng trai bất ngờ dần hé lộ, khiến họ bước vào thử thách và nguy cơ tan vỡ sau những ngày đầu tưởng rằng sẽ chẳng thể lìa xa.

Bao giờ hết ế khởi chiếu ngày 14.09.2018 tại các cụm rạp Lotte Cinema.

Ác quỷ ma sơ

The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) đánh dấu mùa phim kinh dị bắt đầu ngập tràn tại rạp, phim mở màn trước mùa Halloween. Bộ phim cuốn khán giả vào bầu không khí ma quái đang bao trùm lấy tu viện, nơi vừa xảy ra cái chết bí ẩn với một nữ tu.

Những thầy tu kinh nghiệm nhất được cử tới làm lễ trừ tà cầu siêu nhưng ngay tại nơi thần linh ngự trị, ác quỷ vẫn hoành hành để reo nỗi kinh hoàng lên khắp mọi người sống.

The Nun - Ác quỷ ma sơ khởi chiếu ngày 07.09.2018 tại các cụm rạp Lotte Cinema.

Bên cạnh The Nun, tháng 09 còn có sự trở lại của Predator với quái vật săn mồi vô hình ngoài hành tinh, nghi vấn thủ phạm đứng sau hàng loạt cái chết và mất tích đầy bí ẩn. Predator khởi chiếu 14.09.2018

Một số phim hay khác cũng ra rạp trong tháng 09 này:

+ Europe Raider với Ngô Diệc Phàm, cùng những pha hành động cực kỳ mãn nhãn, khởi chiếu 21.09.2018

+ Chú ơi đừng lấy mẹ con khởi chiếu 21.09.2018

+ Kế hoạch đổi chồng của Hoàng Yến Chibi, đánh dấu sự trở lại sau thành công từ Tháng năm rực rỡ với Hiểu Phương Phan Rí, khởi chiếu 28.09.2018.

Đến Lotte Cinema xem phim trong dịp lễ 2/9 và trong suốt tháng 9 để nhận các phần quà có giá trị hấp dẫn.

Từ ngày 31.08 - 03.09.2018 khách hàng mua 2 vé xem phim nhận ngay 1 vé xem phim miễn phí. Chương trình hiện đang chạy tại một số cụm rạp của Lotte Cinema.

Ngoài các chương trình tặng vé xem phim miễn phí thì chương trình giá vé 45k dành cho các bạn HSSV , thành viên dưới 22 tuổi vẫn áp dụng được áp dụng xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 6.

Ưu đãi không dừng ở đó, từ ngày 27.08.2018 - 15.09.2018 chương trình khuyến mãi dành cho ngày tựu trường, khách hàng thành viên dưới 22 tuổi khi mua 2 vé xem phim bất kì sẽ nhận được các phần quà như voucher giảm giá bắp nước còn 45k, voucher giảm 20k cho chuyến đặt xe, dây đeo, sổ ghi chú, và hàng ngàn quà tặng có giá trị khác.

Xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất