Phim Ảnh

Rating đạt không nổi 9% ở tập cuối, phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho và biên kịch Kim Eun Sook đã thất bại thảm hại?

Thanh Long
Chia sẻ

Rất tiếc khi phim Quân vương bất diệt chỉ đạt được rating dưới 10% ở tập cuối lên sóng tối qua.

Vậy là sau gần ba tháng lên sóng, phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) của Lee Min Ho và Kim Go Eun đã chính thức chia tay khán giả vào tối qua.

“The King: Eternal Monarch” OST

Theo Nielsen Korea, tập 16 của phim Quân vương bất diệt lên sóng tối qua đã đạt được rating 5.8% và 8.1% cho hai phần, giảm 0.1% và 0% so với hai phần của tập 15 lên sóng tuần trước.

Mặc dù tối qua chỉ có duy nhất Quân vương bất diệt lên sóng nhưng bộ phim vẫn không thu hút được nhiều sự theo dõi và ủng hộ từ phía khán giả.

Rating chính là một trong những thước đo đáng tin cậy nhất cho sự thành công của một K-Drama. Nếu một bộ phim đạt được rating càng cao thì chứng tỏ số lượng người xem bộ phim đó càng nhiều và đó là một trong những lý do bộ phim nổi tiếng, được đông đảo công chúng đón nhận.

Đối với phim Quân vương bất diệt được đầu tư tiền khủng vô chất lượng hình ảnh, được viết bởi ‘biên kịch vàng’ Kim Eun Sook và có sự tham gia của Lee Min Ho mà rating chỉ đạt được cao nhất là 11.6% khi kết thúc thì có thể nói rằng bộ phim đã không thành công và thất bại trong việc chinh phục khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất