Phim Ảnh

Deadpool 'nhập' Ryan Reynolds gây náo loạn khi leak toàn bộ bản phim 'POKÉMON: Detective Pikachu'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Chỉ có 2 ngày nữa sẽ chính thức ra rạp, phim 'POKÉMON: Detective Pikachu' đã bất ngờ bị leak toàn bộ lên mạng bởi nam chính Ryan Reynolds - người lồng tiếng nhân vật Pikachu. Điều này khiến mạng xã hội xôn xao.

Có thể nói, cùng với Thám tử lừng danh Conan, Doraemon, One Piece và Naruto, Pokémon chính là một phần quan trọng trong ký ức tuổi thơ của hàng triệu khán giả. Ngay khi công bố dự án, phần phim live-action (phiên bản người đóng) của Pokémon: Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) đã thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bộ phim Pokémon: Detective Pikachu sẽ chính thức khởi chiếu vào thứ Sáu tuần này - 10/05/2019. Tuy nhiên vào sáng ngày 08/05 (theo giờ Việt Nam), nam diễn viên Ryan Reynolds bất ngờ đăng tải trên Twitter đường link chứa toàn bộ phim với độ dài 104 phút (1 tiếng 44 phút). Điều này đã khiến mạng xã hội và người hâm mộ xôn xao và đứng tim.

“Bản phim” Thám tử Pikachu bị leak.

Tuy nhiên, đây đích thị là trò chơi khăm của Deadpool - nhân vật do chính Ryan Reynolds đảm nhận. Đoạn video Youtube dài 104 phút đó chứa toàn bộ những cảnh nhảy nhót của chú Pikachu phiên bản live-action vô cùng đáng yêu, kèm theo điệu nhạc vui tai. Chỉ trong vài giờ, video đã thu về 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận thích thú của fan, không quên thở phào nhẹ nhõm vì đây không phải là bản phim thật.

Hẳn Deadpool đã “nhập” vào nam diễn viên Ryan Reynolds mới có “gan” làm chuyện này.

Xuyên suốt chiến dịch quảng bá của mình, Detective Pikachu đã tái hiện một thế giới mà con người tồn tại song song với Pokémon, trong đó đáng chú ý nhất là tình bạn giữa Pikachu và Tim (Justice Smith) và hành trình cùng nhau tìm lại người bố đã mất tích của Tim. Warner Bros. không ngần ngại tiếp tục tung trailer thứ hai với thêm hàng loạt những chú Pokémon mới trước sự ngỡ ngàng của dân tình, và nếu bạn nghĩ vì vậy mà Detective Pikachu sẽ kém đi phần bất ngờ thì bạn đã lầm.

Phản ứng của giới báo chí Mỹ dành cho bộ phim vô cùng tích cực, hãy cùng SAOstar điểm qua vài nhận xét dành cho phiên bản live-action của Pokemon: Detective Pikachu nhé:

Dan Casey: “Detective Pikachu quả thật là một niềm vui trọn vẹn từ đầu đến cuối. Bộ phim là một câu chuyện hấp dẫn, cảm động, kịch tính được xây dựng một cách xuất sắc. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt dành cho các fan cứng của Pokémon. Bộ phim khiến tôi cảm thấy muốn rơi nước mắt ở nhiều phân đoạn”.

Terri Schwartz: “Tôi vừa mới bước ra khỏi rạp chiếu Detective Pikachu và suy nghĩ đầu tiên của tôi là “Chúa ơi! Sao họ tạo nên được một Pikachu trông đáng yêu đến vậy?” Bộ phim đã khắc họa thành công thế giới Pokémon, và chỉ việc được chiêm ngưỡng phiên bản live-action tuyệt vời của mỗi chú Pokémon là cũng đủ thấy đáng đồng tiền bát gạo rồi. Nếu bạn yêu mến Pokémon thì chắc chắn bạn sẽ thích bộ phim này”.

Trailer phim.

Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất