Phim Ảnh

Rục rịch ngày lên sóng, 'Plerng Ruk Plerng Kaen' thả thính bằng loạt drama đánh ghen đậm chất phim Thái

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Plerng Ruk Plerng Kaen do Broadcast Thai TV sản xuất sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 9 năm 2019. Đây là lần đầu tiên Rita Sririta Jensen đóng vai một nhân vật phản diện cùng với nữ diễn viên tài năng Jooy Warattaya và nam diễn viên nổi tiếng Boy Pakorn và Punjan Prama.

Để quảng bá rộng rãi bộ phim, dàn diễn viên chính trong phim đã tham gia nhiều chương trình talkshow để chia sẻ về bộ phim cũng như đưa bộ phim đến gần hơn với các khán giả. Plerng Ruk Plerng Kaen ( tựa việt: Lửa yêu lửa hận) là một bộ phim đậm chất drama Thái với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Jooy Warattaya, Rita Sririta Jensen, Boy Pakorn, Punjan Prama.

Bên cạnh các diễn viên tăng cường quảng bá phim thì phía nhà đài cũng không quên nhiệm vụ giới thiệu phim. Ngoài việc tung teaser, trailer phim ra thì đài CH3 còn tích cực “thả thính” các tín đồ mê phim Thái drama bằng những hình ảnh “gây lộn” đậm chất Thái của các nữ diễn viên trong phim khiến khán giả vô cùng nóng lòng muốn coi ngay. Điển hình là những trận ẩu đả một chín một mười của Urawee (Jooy Warattaya )và Unthiga ( Rita Sririta), chắc hẳn đây sẽ là những màn so tài cân sức.

Drama Thái chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng

Hình ảnh xuất hiện trong tập 1 của phim, mới mở màn đã là màn ẩu đả của 2 nữ chính đầy quyết liệt

Lửa yêu lửa hận là dự án phim làm lại, phiên bản gốc ra đời năm 1994. Phim xoay quanh câu chuyện về Urawee và Unthiga là hai chị em cùng cha khác mẹ không ngừng cạnh tranh với nhau. Họ sử dụng tình yêu thuần khiết từ hai anh em như một vụ cá cược. Urawee sẽ dùng nó để trả thù em gái mình vì cô không tin vào tình yêu đích thực, và Unthiga sẽ cố gắng bằng mọi cách để chiếm được trái tim của chàng trai cô yêu. Nhưng họ không phải là người kiểm soát trò chơi này.

Cuộc đối đầu không thấy điểm dừng của hai chị em

Jooy Warattaya trở lại màn ảnh với hình tượng sắc xảo

Cả Urawee và Unthiga đều là những cô gái có cá tính mạnh mẽ và không dễ dàng chịu thua đối phương. Cả hai liên tục đối đầu nhau, không ngại động tay động chân để giành giật người đàn ông của mình.

Cuộc đối đầu của hai mỹ nhân

Người đăng: Ch3Thailand vào Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Teaser phim Lửa yêu lửa hận

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, “thánh lầy” Boy Pakorn cũng góp vui một đoạn drama phiên bản tả thực đó chính là cảnh hậu trường phân đoạn anh phải nhận một cú tát từ Jooy Warattaya. Ở phân cảnh đó, Boy Pakorn sẽ cưỡng ôm Jooy Warattaya, cô chống cự và tát thẳng vào mặt anh chàng để dằn mặt. Với bản tính lầy lội sẵn có Boy Pakorn đã không quên nhắc đến tên của Push Puttichai ( chồng của nữ chính) để cho thấy sự dữ dội của cô. Đây là một điều khá vui và thú vị khiến các fan hâm mộ thích thú đón chờ bộ phim.

Cái tát thật của Jooy Warattaya chắc hẳn sẽ khiến Boy Pakorn khá đau

Phim dự kiến có 14 tập

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Thái đậm chất drama để thay đổi không khí thì có lẽ không nên bỏ lỡ Plerng Ruk Plerng Kaen, phát sóng vào thứ 4, 5 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất