Phim Ảnh

Công bố dự án phim cung đấu 'Phượng khấu': Jun Phạm, Diễm My xinh đẹp bên nghệ sĩ Hồng Đào

Ngọc Trang
Chia sẻ

Buổi họp báo công bố dự án phim Phượng Khấu có sự tham gia của Jun Phạm, Diễm My 9x, Hồng Đào, Long Nhật...

Chiều 1/6, buổi họp báo ra mắt dự án phim Phượng Khấu được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, truyền thông cùng giới mộ điệu. Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện có sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở thuộc nhiều lớp tuổi khác nhau như nghệ sĩ Hồng Đào, Jun Phạm, Diễm My 9x, Long Nhật… cùng rất nhiều các diễn viên trẻ tuổi khác.

Jun Phạm và Diễm My 9x.

Nghệ sĩ Hồng Đào và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Điểm đặc biệt là tất cả những nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện đều lựa chọn cho mình bộ trang phục áo dài truyền thống, vừa tôn lên nét đẹp thanh lịch, vừa đề cao văn hóa Việt qua nhiều thời đại.

Long Nhật.

Cao Bá Hưng.

Hoa hậu Thu Hoài

Trịnh Tú Trung

Phượng khấu là dự án phim cung đấu thuần Việt do đội ngũ sản xuất của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và Trịnh Tú Trung nhen nhóm thực hiện từ cách đây khá lâu. Ngay từ khi công bố loạt hình ảnh giới thiệu đầu tiên, tác phẩm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới mộ điệu bởi những tạo hình truyền thống mới lạ, với những bộ trang phục được thiết kế chỉn chu, kỹ lưỡng, mang màu sắc văn hóa và lịch sử.

Nhóm Zero9

Him Phạm, Lâm Văn Quốc, Roy Nguyễn.

Thái Duy

Câu chuyện phim Phượng khấu xoay quanh cuộc đời của Nghi Thiên Chương Hoàng hậu, hay được dân gian biết đến nhiều hơn với danh hiệu Từ Dụ Thái hậu, một người phụ nữ hiền đức và có vai trò quan trọng suốt 10 triều Hoàng đế triều Nguyễn. Nội dung bộ phim tập trung xoay quanh quãng thời gian 1840 - 1847, giai đoạn bà vẫn đang là phi tần của Hoàng đế Thiệu Trị. Vượt qua những âm mưu, hiểm nguy tầng tầng lớp lớp từ những người đàn bà trong nội đình, bà cuối cùng đã thành công trong việc đưa con trai của mình - Hồng Nhậm - lên kế vị (tức Hoàng đế Tự Đức), còn bà được tấn tôn làm Hoàng Thái hậu đầy uy quyền trong triều Nguyễn.

Tùng Leo

Ngọc Lan Vy, Nhâm Phương Nam, Roy Nguyễn.

Với dự án lần này, Phượng khấu quy tụ rất nhiều những tên tuổi diễn viên từ thế hệ kì cựu với những vai diễn để đời như: NSUT Lê Thiện, NSUT Thành Lộc, NS Hồng Đào, NSND Hồng Vân, NSUT Minh Trang,… cho đến thế hệ nghệ sĩ trẻ đầy tài năng, thực lực: Thanh Tú, Jun Phạm, Diễm My, Trịnh Tú Trung,… và cuối cùng là những gương mặt đầy mới mẻ của nền điện ảnh: Ngọc Lan Vy hay “hot boy” Nhâm Phương Nam,…

Tác phẩm dự kiến bấm máy vào khoảng tháng 8 và chính thức lên sóng từ tháng 12/2019 hoặc đầu tháng 1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất