Phim Ảnh

Phim nữ quyền của Nicole Kidman và Margot Robbie tung trailer trên nền nhạc ‘Bad Guy’ của Billie Eilish

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bộ phim chính kịch Bombshell với ba sao nữ hạng A: Nicole Kidman, Charlize Theron và Margot Robbie sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay.

Vào năm 2016, khi ứng viên gây tranh cãi Donald Trump tranh cử Tổng Thống và phong trào Me Too ở Hollywood còn vài tháng nữa mới nổ ra, một vụ kiện xâm hại tình dục đã diễn ra ở đài truyền hình Fox News, một trong những kênh uy tín nhất nước Mỹ. Sắp tới, câu chuyện này sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh mang tên Bombshell, với sự tham gia của ba nữ diễn viên hạng A: Nicole Kidman, Charlize Thero Margot Robbie.

Ít tháng trước, teaser đầu tiên vô cùng độc đáo của Bombshell đã được ra mắt. Teaser này chỉ bao gồm một cảnh duy nhất: 3 nhân vật nữ chính cùng bước vào thang máy, không nói một lời nhưng không ngừng nhìn trộm, dè chừng lẫn nhau. Cách ra mắt mới lạ này đã khiến nhiều khán giả rất hứng thú với bộ phim, để rồi mới đây, hãng sản xuất Lionsgate đã chính thức ra mắt trailer thực sự cho Bombshell.

Trong phim, Nicole Kidman thủ vai Gretchen Carlson - một trong những dẫn chương trình chính của Fox News. Đối mặt với sự suồng sã của rất nhiều đồng nghiệp nam, đặc biệt là chủ tịch của mình - ông trùm truyền thông Roger Ailes, Gretchen ngày càng bức xúc. Trong khi đó, cô nhân viên mới Kayla (Margot Robbie thủ vai) vừa gia nhập Fox News và rất háo hức muốn làm phát thanh viên. Điều kiện của chủ tịch Roger rất đơn giản: cô phải phục vụ tình dục cho ông ta. Chứng kiến hoàn cảnh của Kayla, Gretchen “tức nước vỡ bờ” và quyết tâm phát đơn kiện ông trùm quyền lực này.

Cùng lúc này, một đồng nghiệp khác của Gretchen là dẫn chương trình Megyn Kelly (Charlize Theron thủ vai) ngày càng nhận ra sự phân biệt giới tính dành cho mình, nhất là khi cô đưa tin về ứng viên tổng thống Donald Trump. Việc Gretchen mạnh dạn tố cáo chủ tịch Roger Ailes đã có quyết định lớn tới cô, và khiến Megyn cũng lên tiếng vạch tội ông ta. Trước những cáo buộc này, Roger đã phải xin lỗi và từ chức chủ tịch Fox News, đồng thời bồi thường cho Gretchen khoản tiền 20 triệu USD.

Bombshell là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật, và rất nhiều tên tuổi trong phim hiện vẫn là những gương mặt quen thuộc trên truyền hình Mỹ. Với sự góp mặt của ba diễn viên lớn, bao gồm Nicole, Charlize (đều từng đoạt giải Oscar Nữ Chính) và Margot Robbie (từng được đề cử), bộ phim đang được rất nhiều tín đồ điện ảnh trông chờ.

Bản thân phát thanh viên Gretchen Carlson ngoài đời cũng vô cùng tiếc nuối khi không được góp mặt vào khâu sản xuất: “Do những yêu cầu sau khi kiện tụng, tôi không được tiết lộ thêm thông tin gì. Rất tiếc tôi không thể tham gia cùng đoàn làm phim. Nhưng chỉ xem trailer đã biết bộ phim này rất hay rồi. Nếu nó có thể giúp những người bị xâm hại tình dục mạnh dạn chống lại, thì còn tuyệt hơn nữa.” Gretchen chia sẻ.

Megyn Kelly - cựu dẫn chương trình Fox News cũng đã khen ngợi việc diễn viên tài năng Charlize Theron thủ vai mình trong phim: “Cô ấy có vẻ thông minh, và cô ấy là một người mẹ rất tốt. Thật tốt là họ chọn cô ấy.

Cả ba diễn viên chính Charlize, Nicole và Margot mới đây đã xuất hiện trên truyền hình để quảng bá cho bộ phim. Theo ba người, đoàn làm phim Bombshell đã liên lạc và nhận được trợ giúp từ rất nhiều nhân viên tại Fox News, nhiều người trong đó phải giấu tên vì họ vẫn làm việc tại đây. Điều này chứng tỏ bộ phim sẽ được dàn dựng rất sát so với thực tế.

Không chỉ về mặt diễn viên, mà khoản hóa trang cho nhân vật của Bombshell cũng rất được khen ngợi, ngay từ khi teaser đầu tiên ra mắt. Để Charlize Theron hóa thân vào vai Megyn Kelly với gương mặt góc cạnh vuông vức, tổ tạo hình của phim đã làm cho cô quai hàm giả, khiến nhiều người nhìn qua hoàn toàn không nhận ra Charlize (vốn có quai hàm chữ V thon gọn). Với sự đầu tư tỉ mỉ như vậy, Bombshell chắc chắn sẽ là bộ phim khó lòng bỏ qua với những ai mê phim điện ảnh cuối năm nay.

Bombshell dự kiến ra mắt vào ngày 20/12 tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất