Phim Ảnh

Theo trend Annabelle, Hoàng Yến Chibi 'dọa nhẹ' Liên Bỉnh Phát: Miss me?, Quang Minh đóng phim với Hồng Đào sau tin ly hôn

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Ngôi nhà bươm bướm tung teaser trailer đầu tiên với sự tham gia của Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát

Ngôi nhà bươm bướm là phim điện ảnh Việt sắp ra mắt với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Thành Lộc, Quang Minh, Hồng Đào, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát. Vào sáng ngày 28/06/2019 - ngày Gia đình Việt Nam, bộ phim đã công bố teaser trailer và poster, tiết lộ nhiều câu chuyện bi hài trong mối quan hệ giữa con cái - cha mẹ, sự khác biệt thế hệ.

Teaser trailer phim.

Trong đoạn trailer, Hoàng “công tử” (Liên Bỉnh Phát) - Mai “công chúa” (Hoàng Yến Chibi) là nguồn cơn của mọi rắc rối, khiến gia đình hai bên nhốn nháo hết cả khi đòi cưới sớm. Gia đình hai bên có phần phản đối khi cho rằng Hoàng với Mai vẫn còn rất trẻ, chưa nên tiến đến hôn nhân. Dẫu vậy, hai cô cậu vẫn cương quyết ép ba mẹ mình sắp xếp gặp sui gia càng sớm càng tốt.

Qua lời kể của Mai, gia đình Hoàng là những người hoạt động trong ngành nghệ thuật. Bố của Hoàng là đạo diễn sân khấu còn mẹ của Hoàng là hát… ca cổ. Tuy nhiên, thông qua lời giới thiệu ấy, teaser đã hé lộ nhân vật của nghệ sĩ Quang Minh là người bố còn… nghệ sĩ Thành Lộc là người mẹ. Điều này khiến không ít khán giả nghĩ ngay đến một câu chuyện đồng tính cảm động giữa hai người đàn ông này.

Song song đó, có vẻ Hoàng Yến Chibi biết phim Annabelle đang chiếu nên trong lúc video-call cho Liên Bỉnh Phát đã không quên hỏi: “Nhớ em không?” (Miss me?) theo đúng lời con búp bê vẫn thường nhắn gửi cho nạn nhân của mình.

Không chỉ là “phù thủy” trên sân khấu, Thành Lộc cũng xứng với danh xưng “phù thủy” diễn xuất trên màn ảnh bởi khả năng hóa thân tuyệt vời của mình. Dù teaser trailer vẫn chưa “nhá hàng” nhiều nhưng Thành Lộc vẫn kịp khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh biến hóa liên tục.

Từ một drag queen lộng lẫy và kiêu sa trên sân khấu đến một quý ông lịch lãm và thời trang, điểm thêm chút đanh đá duyên dáng khi đòi cho bạn diễn… “ăn dép”. Vai diễn của Thành Lộc trong Ngôi nhà bươm bướm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả.

Ngoài ra, hai vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào đã cùng tham gia trong dự án này với hai chiến tuyến khác nhau: Bố của Liên Bỉnh Phát và mẹ của Hoàng Yến Chibi. Gần đây, đã có thông tin cặp đôi nghệ sĩ này ly hôn, chính vì vậy sự xuất hiện của họ trong cùng một phim sẽ thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Bộ phim Ngôi nhà bươm bướm dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất