Phim Ảnh

Phim ‘Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ’ tung trailer và poster của Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn, đổi tên phim thành ‘Mộ Bạch Thủ’

Yuu
Chia sẻ

Ngày 10 tháng 4 đoàn làm phim ‘Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ’ chính thức đăng poster và trailer phim do Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn đóng chính và cũng xác nhận khi phát sóng tên phim sẽ đổi thành ‘Mộ Bạch Thủ’.

Trailer bộ phim 'Mộ Bạch Thủ' do Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn đóng chính

Bộ phim 'Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ' rất được nhiều cư dân mạng săn đón và trông chờ do Nhậm Gia Luân Trương Huệ Văn diễn chính, ngoài ra khán giả còn chú ý và quan tâm đến Lý Nghệ ĐồngQuách Hạo Quân, đoàn làm phim tạm định sẽ phát sóng trực tiếp tại IQIYI và Youku.

Nhậm Gia Luân

Trương Huệ Văn

Và vào ngày 10 tháng 4 nay, weibo chính thức của phim đã bất ngờ đăng poster của bộ phim của cặp đôi chính Nhậm Gia LuânTrương Huệ Văn cùng với đôi phụ Lý Nghệ ĐồngQuách Hạo Quân, hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng lại chất chứa tình cảm mãnh liệt của Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn thật khiến khán giả nóng lòng mà theo dõi. Điều gây chú ý hơn, trong poster có thể thấy tên của bộ phim của đã thay đổi từ 'Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ' thành Mộ Bạch Thủ.

Poster phim của Nhậm Gia Luân và Trương Huệ Văn

Poster phim của Lý Nghệ Đồng và Quách Hạo Quân

Tiếp đến, đoàn làm phim còn tung thêm trailer đầy gây cấn, từ trong trailer có thể thấy được đôi mắt biết nói của Nhậm Gia Luân lần nữa lại đốn tim chị em, dáng vẻ phòng trần trầm ổn và cơ trí cùng với ánh mắt cưng chiều và đầy sát khí. Quả thật lựa chọn Nhậm Gia Luân của đoàn làm phim thật đúng đắn, có thể diễn chiều sâu được nhiều nhân vật trong khuôn mặt, nhiều người khẳng định bộ phim rồi sẽ nổi tiếng như 'Cẩm Y Chi Hạ' và Nhậm Gia Luân có thể bức phá thành tích lần này hơn các phim trước.

Khán giả lại lần nữa đốn ngã vì ánh mắt Nhậm Gia Luân

Đây là bộ phim nói về câu chuyện nam nữ chính mới bước chân vào giang hồ cùng với những đoạn tình cảm mãnh liệt. Mà trong phim ‘Mộ Bạch Thủ’ này, Nhậm Gia Luân một mình đóng hai nhân vật, một Lâm Kính liều lĩnh, không chú ý những việc vặt vãnh. Một Nạp Lan Việt - một Long Ngâm Thành đường chủ rất có tính hiểu chiến và Trương Huệ Văn sẽ vào vai tiểu thư, cả hai đều sẽ trải qua mối tình gian nan nhưng kết cục viên mãn.

Một bộ phim không chỉ nhờ vào nội dung, kỹ xảo hay đầu tư mà một phần góp vào chính là diễn xuất của diễn viên, cư dân mạng mong muốn bộ phim sẽ thành công và trông chờ từng ngày bộ phim phát sóng trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất