Phim Ảnh

Phim 'Mung Bean Chronicle' của Kim So Hyun ngừng quay, tìm người thay thế nhân vật của Jeon Mi Seon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama Mung Bean Chronicle (녹두전) đài tạm thời dừng quay cho đến khi vai trò nhân vật của cố diễn viên Jeon Mi Sun được thay thế.

Theo thông báo chính thức vào ngày 04/07, một đại diện từ nhà sản xuất của dự án phim truyền hình đầu tuần Mung Bean Chronicle (녹두전) đài KBS tiết lộ rằng các nhân viên và diễn viên đã quyết định tạm dừng tất cả việc quay phim để thể hiện sự tôn trọng với cố diễn viên Jeon Mi Seon.

Được biết, Jeon Mi Seon đã tự tử vào ngày 29/06 trong phòng khám của một khách sạn sau những tháng ngày mệt mỏi, điều trị chứng bệnh trầm cảm. Được biết, đám tang của nữ nghệ sĩ diễn ra vào ngày 02/07 sắp tới.

Tin tức bất ngờ về cái chết của cô đặc biệt gây sốc cho các diễn viên và đoàn làm phim của bộ phim sắp tới khi Jeon Mi Seon đã xác nhận sẽ xuất hiện với vai Chun Haeng Soo: “Cô đã chuẩn bị bắt đầu quay phim sớm và tất cả chúng tôi đều đau buồn ngay bây giờ”. Mặt khác, các diễn viên và đoàn làm phim đã có mặt tại đám tang để nói lời tạm biệt cuối cùng.

Drama với sự tham gia của Jeon Mi Seon bắt đầu khai máy vào đầu tháng 6, nhân vật của cô chiếm một vai trò khá quan trọng. Tuy nhiên, mọi quá trình quay phim chính thức được tạm ngưng từ ngày 30/06, và có khả năng sẽ không tiếp tục cho đến khi vai diễn của cố diễn viên được thay thế bằng người khác cũng như việc sửa đổi kịch bản cho phù hợp.

Theo đại diện của KBS2 tuyên bố: “Chúng tôi hiện đang tạm dừng việc quay phim, và dành thời gian để thương tiếc cho sự ra đi của cố diễn viên Jeon Mi Seon. Việc quay phim sẽ bắt đầu sớm trở lại….chúng tôi đang cẩn thận casting một nữ diễn viên mới. Bộ phim vẫn dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 9 này, lịch trình không thay đổi”.

Trong khi đó, Mung Bean Chronicle dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện của Jeon Nok Doo, một chàng trai trẻ không muốn kết hôn, cải trang thành con gái để xâm nhập vào một cộng đồng chỉ có phụ nữ bí ẩn. Và một phụ nữ trẻ tên là Dong Dong Joo, cô ấy không muốn trở thành gisaeng (kỹ nữ). Đó là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon. Phim có sự tham gia của Kim So Hyun, Jang Dong Yoon, Song Gun Hee và Kang Tae Oh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất