Phim Ảnh

Phim mùa hè: Nên xem dự án lãng mạn của Park Hae Jin hay hài kinh dị của Im Siwan - Lee Dong Wook?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh mới nhất của Park Hae Jin và Im Siwan (ZE:A) trong hôm nay (24/04)!

Vào sáng ngày 24/04, diễn viên Park Hae Jin, người được chỉ định làm lính cứu hỏa danh dự của Sở cứu hỏa, đã tham dự Hội chợ an toàn hỏa hoạn quốc tế Hàn Quốc lần thứ 16, được tổ chức tại EXCO ở thành phố Daegu. Tại sự kiện này, nam ngôi sao thu hút mọi sự chú với ngoại hình bảnh bao, trang phục lịch sự, gương mặt tỏa sáng.

Park Hae Jin.

Hiện tại, Park Hae Jin đang quay dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Secret (시크릿: Bí mật), nội dung phim kể về chuyện tình yêu giữa một nam nhân viên cứu hộ trên không (Park Hae Jin), thuộc đội cứu hộ đặc biệt 119. Anh ấy sống với mơ ước tích lũy được tổng số tài sản hơn 5 nghìn tỷ won (khoảng 4.470 triệu USD) và một nữ bác sĩ (Jo Bo Ah) tìm thấy hạnh phúc và tình yêu đích thực sau khi gia nhập Miryung Forest, nơi tụ tập những người có quá khứ đau khổ.

Xem thêm: Tạo hình đầy mê hoặc của Park Hae Jin trong phim hài-lãng mạn, 'bén duyên' cùng Jo Bo Ah

Cùng ngày, diễn viên Im Siwan (ZE:A) đã lên đường đến Nhật Bản để thực hiện bộ ảnh họa báo cho tạp chí sắp tới thông qua sân bay quốc tế Incheon. Nhiều phương tiện truyền thông và người hâm mộ đã có mặt tại đây để chụp ảnh. Mặc dù đã bước qua tuổi 32, nam ngôi sao vẫn tỏa sáng với gương mặt trẻ trung, hồn nhiên, đáng yêu.

Hiện tại, Im Siwan đã đồng ý trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim kinh dị Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN, dự sẽ hợp tác cùng Lee Dong Wook. Nội dung kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) đã gặp phải, sau khi anh ấy chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Xem thêm: Lee Dong Wook cùng Im Siwan tái xuất màn ảnh, 'phản ứng hóa học' đáng mong đợi

Mặt khác, Lee Dong Wook sẽ đóng vai nhân vật sống ở phòng 203, một người đàn ông giỏi chiến tranh tâm lý bằng cách tiếp cận người lạ một cách thân thiện và khai thác thông tin của họ, nhưng cuối cùng che giấu suy nghĩ bên trong của anh ta. Đôi mắt của anh khiến Jung Woo phải đứng tim và luôn nói với Jung Woo rằng anh ấy là “một miếng thịt rất tươi ngon”. Ngoài ra, Im Siwan cũng dự sẽ tái xuất màn ảnh rộng với dự án phim điện ảnh Boston 1947 (보스턴 1947), hợp tác cùng “tài tử” Ha Jung Woo.

Xem thêm: Kim Jae Joong - Im Siwan mặc đồ cặp đi du lịch cùng nhau, Yoona (SNSD) đến xem nhạc kịch của Yuri

Xem thêm: Im Siwan (ZE:A) sẽ đóng phim điện ảnh cùng sao 'Thử thách thần chết' Ha Jung Woo?

Chúng ta hãy cùng chờ đợi phim mới của họ nhé! Các bạn mong đợi vào dự án nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất