Phim Ảnh

'12 truyền thuyết' sắp hạ màn, phim mới 'Thiếu nữ thời đại' của Điền Nhụy Ni sẽ tiếp bước tiền bối

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim thể loại đô thị truyền thuyết mang tên "12 truyền thuyết" sẽ hạ màn vào thứ 6 tuần này và tiếp bước của "12 truyền thuyết" chính là "Thiếu nữ thời đại" do Điền Nhụy Ni, Tào Vĩnh Liêm, Lý Tư Tiệp cùng Dư Tư Đình đóng chính.

Phim Thiếu nữ thời đại (她她她的少女时代) do Điền Nhụy Ni, Tào Vĩnh Liêm, Lý Tư Tiệp cùng Dư Tư Đình đóng chính kể về câu chuyện tuổi trung niên. Bộ phim khắc hoạ hình ảnh một người phụ nữ trung niên đã ly hôn đang từng bước lấy lại ước mơ của mình.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Vào ngày 14/07, các diễn viên chính trong Thiếu nữ thời đại đã đến buổi hoạt động để tuyên truyền cho phim. Tại hiện trường mọi người cùng nhau mặc trang phục yoga, Điền Nhụy Ni - người đang dốc sức cho buổi liveshow của mình - trong trang phục thể thao càng hiện rõ thân hình sắc nét.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Nói đến phim Những kẻ ba hoa cách đây một thòi gian khá dài, Điền Nhụy Ni nói lúc đầu có phần sợ không quen: “Trước đó tôi luôn vì chuẩn bị cho đĩa hát của mình nên đã tạm dừng mọi công việc, sau khi hoàn tất đĩa hát, tôi đã nhập tâm hơn vào đóng phim. Mới đầu tôi còn sợ mình không quen nhưng lúc khai máy từ từ phát hiện kinh nghiệm diễn xuất 20 năm của mình vẫn còn đó. Tôi đã rất nhanh để có thể bắt kịp guồng làm việc của đoàn phim.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất