Phim Ảnh

Phim Hoa ngữ đề tài cảnh sát, quân sự ra mắt trong năm 2020: Bạn trông chờ vào phim của Hoàng Cảnh Du, La Vân Hi hay Nhậm Gia Luân?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong năm 2020 này, các khán giả sẽ được xem nhiều dự án phim ảnh Hoa ngữ mang đề tài cảnh sát, quân sự hấp dẫn với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, La Vân Hi, Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Tống Thiến, Trương Quân Ninh.

Màn giao lưu thú vị của La Vân Hi và Tống Thiến.

1. Quân trang thân yêu

Bộ phim truyền hình Quân trang thân yêu do Hoàng Cảnh DuLý Thấm đảm nhận vai chính có thể sẽ ra mắt trong năm nay. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện của nữ quân y hiền lương, ấm áp Hạ Sơ và quân nhân đặc chủng Lương Mục Trạch, cả hai đang trong quá trình chấp hành nhiệm vụ, dần dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

2. Động cơ tàn khốc

Tiếp theo, chúng ta có bộ phim Động cơ tàn khốc (心跳源计划). Đây là tác phẩm phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiên khách của Mâu Quyên. Bộ phim chủ yếu xoay quanh nhà khoa học nữ Cừu Giai Ninh và nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn, cùng những biến cố xoay quanh công trình nghiên cứu khoa học làm rạng danh Tổ quốc. Nam nữ chính trong phim là La Vân Hi Tống Thiến - cả hai được nhiều khán giả gửi gắm kì vọng sẽ tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào trên màn ảnh.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

3. Đừng nói lời tạm biệt

Bộ phim Đừng nói lời tạm biệt do Nhậm Gia Luân Trương Quân Ninh đảm nhận vai cặp đôi chính được kì vọng sẽ mang đến màu sắc mới cho màn ảnh Hoa ngữ trong năm nay. Nội dung của Đừng nói lời tạm biệt chủ yếu nói về cảnh sát Mục Thanh vì chỉ huy thất bại một nhiệm vụ mà khiến hôn thê của đồng nghiệp qua đời. Sau đó anh ta đã phát sinh một loạt tình huống va chạm với Âu Khả Hân - con gái của tên trùm ma túy khét tiếng, người bị chính Mục Thanh điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất