Phim Ảnh

Phim mới của Vương Tuấn Khải hợp tác với 'đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc' sẽ ra mắt vào năm 2020!

Âu Vì
Chia sẻ

"Cục 749" - tác phẩm mới nhất của đạo diễn được mệnh danh "nguy hiểm nhất Trung Quốc" Lục Xuyên với nam chính Vương Tuấn Khải dự định sẽ ra mắt khán giả vào Tết nguyên đán 2020 khiến fan hâm mộ anh chàng vô cùng phấn khích, mong chờ!

Cục 749 với nam chính do Vương Tuấn Khải đảm nhận, Lục Xuyên làm đạo diễn và là tác phẩm lớn được đầu tư của tập đoàn Hoa Nghị, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết nguyên đán 2020. Ngoài nhóm trưởng TFBoys, bộ phim còn có sự góp mặt của Liêu Phàm và dàn diễn viên thực lực của Hoa Nghị Huynh đệ, cùng với sự hợp tác của ekip nước ngoài, hy vọng sẽ là một tác phẩm chất lượng, gây bão phòng vé.

Bộ phim này của đạo diễn Lục Xuyên đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Lục Xuyên là một trong những vị đạo diễn Châu Á hiếm hoi từng được Disney mời về hợp tác. Ông được mệnh danh là “đạo diễn nguy hiểm nhất Trung Quốc” vì những tác phẩm của ông thể hiện những mặt gai góc, đen tối của xã hội, dám phản ánh sự thật lịch sử, chính trị của Trung Quốc. Bộ phim Thảm sát ở Nam Kinh (2009) của Lục Xuyên lấy bối cảnh cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản suýt chút nữa bị gỡ ra khỏi rạp vì khiến khán giả Trung giận dữ khi ông dám khắc họa, miêu tả quá sống động sắc thái của những người lính Nhật Bản.

Việc hợp tác với một vị đạo diễn nổi tiếng, vô cùng mạo hiểm với những quyết định táo bạo của mình khiến khán giả phấn khích cũng như ít nhiều lo lắng cho Vương Tuấn Khải. Bộ phim được quay ở Trùng Khánh, cũng chính là quê hương của nam diễn viên trẻ. Dù trong quá trình quay phim, Vương Tuấn Khải bị thương ở chân thế nhưng với thái độ chuyên nghiệp của mình, nhóm trưởng TFBoys đã nhận được sự khen ngợi của những người hợp tác trong ekip.

Vương Tuấn Khải được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1999. Bên cạnh những bài hát vô cùng được yêu thích thì Vương Tuấn Khải cũng đảm nhận vai chính qua một số phim truyền hình như Điều kỳ diệu của tiệm tạp hoá Namiya, Thiên khanh ưng liệp… Vương Tuấn Khải được đánh giá là đại diện thế hệ thần tượng có nhiều mặt tích cực, tích lũy có mình số lượng fan hâm mộ cực lớn. Mặc dù sau khi thi đậu vào học viện điện ảnh Bắc Kinh nhưng Vương Tuấn Khải vẫn phát triển vô cùng tốt trong sự nghiệp diễn viên của mình. Thử sức với vai diễn trong Thiên khanh ưng liệp, Vương Tuấn Khải đã cho mọi người thấy được khí chất thiếu niên thông minh nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, đáng yêu tồn tại trên người cậu ấy.

Trên con đường phát triển, trở thành một nghệ nhân toàn năng, Vương Tuấn Khải biểu hiện có nhiều đột phá lớn, hy vọng trong tương lai chàng nghệ sỹ trẻ sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ với vai trò ca sỹ mà còn là một diễn viên đích thực!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất