Phim Ảnh

Tác phẩm 'anh em' với 'Tiên kiếm kỳ hiệp' do Vương Nhất Bác đóng chính chuẩn bị lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Phần tiếp theo của Tiên kiếm kỳ hiệp chuẩn bị lên sóng, phim do Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính, nữ chính là lưu lượng mới nổi nhờ phim cổ trang năm ngoái.

Gần đây, màn ảnh nhỏ lên sóng rất nhiều phim truyền hình huyền huyễn, tiên hiệp, hơn nữa đảm nhận vai chính trong các tác phẩm đa phần đều là đỉnh cấp lưu lượng. Có thể kể đến như Đại chúa tể của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na hay Thượng cổ mật ước của Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Vương Tuấn Khải…

Và sắp tới đây sẽ có một bộ phim huyền huyễn khác do đỉnh cấp lưu lượng đảm nhận vai chính chuẩn bị lên sóng. Đó chính là bộ phim Học viện Tư Lập Thục Sơn. Tác phẩm do Vương Nhất BácTrần Ngọc Kỳ chủ diễn, trước mắt đã mở lịch hẹn trước trên các đài, trang mạng.

Học viên Tư Lập Thục Sơn nghe ra thì không giống với tác phẩm được đầu tư lớn nhưng trên thực tế đây là bộ phim được sinh ra dựa trên tình tiết game hệ liệt Tiên kiếm kỳ hiệp. Hệ liệt Tiên kiếm kỳ hiệp không những có cốt truyện, tình tiết với những khúc mắc, câu chuyện tình yêu cảm động lòng người mà còn được xây dựng dựa trên thế giới quan rộng lớn. Tiên kiếm kỳ hiệp được chuyển thể thành những phim truyền hình kinh điển như Tiên kiếm kỳ hiệp 1, 3.. đồng thời đưa những tên tuổi như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Hồ Ca, Đường Yên… lên tầm cao mới, trở thành minh tinh lưu lượng hiện nay.

Bởi vì rất nhiều người nhớ mãi không quên với bộ phim chuyển thể Tiên kiếm kỳ hiệp này nên phía sản xuất phim đã khởi động thêm một nhánh Tiên kiếm kỳ hiệp - cốt truyện hiện đại của Thục Sơn, tạo nên Học viện Tư lập Thục Sơn. Phim sẽ kể về những thiếu niên thiếu nữ 17 tuổi tràn đầy hơi thở thanh xuân chống lại những thế lực tà ác.

Trong Học viện Tư lập Thục Sơn, Vương Nhất Bác đảm nhận vai nam chính Đằng Tịnh, có trong tay thần binh Thục Sơn Tử Dĩnh kiếm, là thiên tài kiếm thuật ngàn năm hiếm thấy. Bên ngoài nam chính có vẻ cao ngạo, lạnh lùng, bá đạo nhưng bên trong lại là người nhiệt tình, lương thiên, trọng tình trọng nghĩa.

Nữ chính Tinh Tuệ của tác phẩm lần này giao cho tiểu hoa mới nổi Trần Ngọc Kỳ. Trong phim, Tinh Tuệ là hoa khôi trường học, với vẻ ngoài cao ngạo nhưng nội tâm mềm yếu. Cô là hậu nhân của Nữ Oa, từ nhỏ vì cứu độ chúng sinh nên tinh thần luôn ở trong trạng thái sẵn sàng hy sinh. Cô đối với những người xung quanh chỉ có thể giữ khoảng cách vì sợ tình cảm nảy sinh sẽ ràng buộc bản thân. Nhưng dưới môi trường thân thiện của bạn bè xung quanh, cô dần dần trở nên vui vẻ hơn.

Nhưng khác với những bộ cổ trang Tiên kiếm kia thì Học viện tư lập Thục Sơn bắt đầu bằng thanh xuân vườn trường mang phong cách hiện đại. Thông qua thiết kế khái niệm mới lạ về “không gian song song” và “cùng tồn tại của không gian”, khán giả sẽ được thưởng thực một thế giới “tiên kiếm” mới lạ mà trước giờ chưa từng thấy qua.

Học viện tư lập Thục Sơn khai máy vào tháng 3 năm 2017, khi đó hai diễn viên chính chỉ được xem là người mới trong giới giải trí. Danh tiếng họ không cao mà tác phẩm tiêu biểu cũng chẳng có, thêm vào đó vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà sau khi đóng máy, bộ phim vẫn chưa được lên sóng, trở thành hàng tồn kho. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may khi giờ đây cả hai đều đã nổi tiếng, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng.

Trong năm 2019, nếu như Trần Ngọc Kỳ nhờ vào vai nữ chính công chúa Triệu Mẫn với tính cách kiêu ngạo, hào sảng trong Tân Ỷ thiên đồ long ký mang về vô số fan hâm mộ thì Vương Nhất Bác với nhân vật Lam Vong Cơ, một người luôn lạnh lùng, nghiêm túc, ít cười ít nói, nhưng nội tâm chính trực trong webdrama đam mỹ Trần tình lệnh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Với sức hút của hai diễn viên chính Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ, xem ra Học viện tư lập Thục Sơn không muốn nổi cũng khó. Bạn có mong đợi vào Học viện tư lập Thục Sơn lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất