Phim Ảnh

Phim mới của Tiêu Chiến - Dương Tử chưa phát sóng đã gây sốt, lượng chủ đề về phim đứng vị trí thứ hai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong lúc Trần tình lệnh sắp hạ màn, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành chủ đề nóng cho con dân bàn tán. Tiêu Chiến đã nhận được khá nhiều phim và phim Tru tiên cũng sắp công chiếu. Gần đây Dư sinh xin chỉ giáo thêm dù chưa lên sóng nhưng đã rất hot vì tạo hình của Tiêu Chiến.

Dư sinh xin chỉ giáo thêm chưa phát sóng đã gây sốt là điều đáng mừng vì phim truyền hình này có thể sẽ được chú ý khi lên sóng nhưng người hâm mộ của Tiêu Chiến đã bày tỏ sự lo lắng. Vì hiện tại chưa phát sóng đã nổi, e rằng khi lúc phát sóng vì trông chờ quá nhiều mà thất vọng.

Xem thêm: Rộ tin Vương Nhất Bác tham gia 'Tân dòng sông ly biệt' phiên bản remake

Hiện tại Dư sinh xin chỉ giáo thêm đã chính thức xác nhận do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng và chỉ mới đang trong giai đoạn quay hình nhưng chủ đề xoay quanh phim không ngừng được nhắc đến. Người hâm mộ của Tiêu Chiến có phần không mấy thích khi anh chàng cùng Dương Tử hợp tác.

Xem thêm: Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Gần đây, có người hâm mộ còn đăng bài bất mãn, được biết Tiêu Chiến và Dương Tử đã có cảnh quay màn hôn nhau, hiện trường NG (quay hỏng) không ngừng. Theo dân mạng này không chỉ dừng ở màn hôn mà hai người họ còn có cảnh thân thiết hơn càng làm cho người hâm mộ của Tiêu Chiến “tức giận”. Họ một bên công kích Dương Tử, một bên qua trang của đạo diễn phim thể hiện sự bất mãn của mình.

Bên cạnh đó, đoàn phim cũng tung ra hình ảnh poster đầu tiên của hai nhân vật chính để tăng thêm độ PR cho phim.

Tiêu Chiến

Dương Tử

Một số hình ảnh poster khác do đoàn phim công bố:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất