Phim Ảnh

Phim mới của Suzy và Kim Woo Bin tung teaser gay cấn

Chia sẻ

Trong vài chục giây ngắn ngủi, “Uncontrollably Fond” cho thấy diễn xuất ăn ý giữa hai ngôi sao trẻ.

Sau khi công bố dàn cast chính là Suzy và Kim Woo Bin, ê-kíp Uncontrollably Fond ngay lập tức khởi quay bộ phim vào mùa thu 2014.

Những hình ảnh gây tò mò trong teaser đầu tiên của Uncontrollably Fond.

Những hình ảnh gây tò mò trong teaser của Uncontrollably Fond.

Mới đây, nhà sản xuất Uncontrollably Fond tung ra teaser đầu tiên với nội dung về 2 nhân vật chính: cô nàng đạo diễn truyền hình do Suzy thủ vai và ngôi sao nổi tiếng do Kim Woo Bin đảm nhận. Họ từng là đôi bạn thân thiết thuở nhỏ và ly biệt một thời gian dài, sau đó gặp lại nhau khi đã trưởng thành.

Teaser gây ấn tượng bởi hé lộ những cảnh quay hành động, rượt đuổi của Kim Woo Bin, cảnh gào thét của Suzy. Bên cạnh yếu tố gay cấn, phần còn lại của teaser là khung cảnh khá lãng mạn của cặp đôi chính, đồng thời cho thấy diễn xuất khá ăn ý giữa 2 diễn viên trẻ trong lần đầu hợp tác.

Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi Suzy - Kim Woo Bin.

Khung cảnh lãng mạn của cặp đôi Suzy & Kim Woo Bin.

Câu chuyện của Uncontrollably Fond được người hâm mộ khá yên tâm bởi do biên kịch Lee Kyung Hee chấp bút - người từng ghi dấu với Nice Guy Will It Snow for Christmas. Trong teaser, nhân vật của Kim Woo Bin sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để cứu lấy tính mạng bạn gái.

Sau teaser đầu tiên, khán giả sẽ phải chờ tới mùa hè 2016 để được thưởng thức bộ phim trên sóng đài KBS. Khác với truyền thống làm phim “cuốn chiếu”, Uncontrollably Fond là một trong những tác phẩm theo xu hướng mới - hoàn thiện trước khi lên sóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất