Phim Ảnh

Phim mới của Park Seo Joon - Park Min Young được netizen Hàn khen chê lẫn lộn sau tập 1

Amy
Chia sẻ

Hãy nghe netizen Hàn nói gì về "What's Wrong with Secretary Kim" sau khi tập 1 được phát sóng nhé!

Cuối cùng sau bao trông đợi tập phim đầu tiên của bộ phim đang được trông ngóng nhất hiện nay What's Wrong with Secretary Kim cũng đã được cho lên sóng vào tối 6/6 mới đây trên kênh TvN.

Đúng như những gì các mọt phim mong đợi, ngay sau khi phát sóng bộ phim đã luôn đứng đầu top tìm kiếm và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Tuy nhiên không biết có phải vì mới lên sóng 1 tập hay không mà hiện nay có rất nhiều ý kiến đa chiều dành cho tác phẩm mới này. Một bộ phận netizen đã có lời chê trách về diễn xuất của nam chính Park Seo Joon trong tập mở đầu. Nhưng một bộ phận khác lại lên tiếng bảo vệ cho anh cũng như dành những lời khen có cách về nội dung rất sát với nguyên tác của bộ phim.

1. [+1549][-54] Nhưng mà wetoon đúng là như thế này mà ㅋㅋㅋㅋNgay từ khi bắt đầu câu chuyện đã ngượng ngập kiểu thế…. Càng về sau mạch truyện sẽ càng vững chắc hơn thôi. Mình thực sự rất thích bộ phim này ㅎㅎ Có vẻ như đoàn làm phim đã rất cố gắng trong việc đưa bộ truyện lên phim.

2. [+722][-22] Bộ phim giống y hệt như trong truyện tranh luôn nhỉㅋㅋ

3. [+432][-37] Tôi đã trông đợi rất nhiều vào dàn diễn viên nên đã xem nó nhưng mà???? Chắc tôi phải nói là nếu ai có ý định muốn xem một bộ phim Hàn quốc bình thường đi đừng nên xem bộ phim này mất.

4. [+345][-56] Lần đầu tiên tôi thấy có người bảo là Park Seo Joon không biết diễn đấy nhé ㅋㅋㅋ

5. [+241][-48] Phim hay mà, toàn là người chưa xem tập 1 đã nhận xét rồi ㅠㅠ Park Min Young trông mới tràn đầy sức sống làm sao ㅠㅠㅠ

6. [+161][-28] Diễn xuất của Park Seo Joon rất tinh quái và đáng yêu mà, sao lại có người nói anh ấy không biết diễn nhỉ? Tôi thực sự đã rất buồn cười khi xem phim, y hệt nguyên tác luôn.

Xin mời đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất