Phim Ảnh

Phim mới của Leonardo DiCaprio tung trailer nghẹt thở

Chia sẻ

Sau khi Birdman giành giải Phim truyện xuất sắc tại Oscar 2015, đạo diễn Alejandro González Iñárritu không ngủ quên trên chiến thắng mà lập tức bắt tay thực hiện bộ phim The Revenant. Dự án đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nhà làm phim người Mexico với tài tử Leonardo DiCaprio.

Lấy cảm hứng từ cuộc đời của nhà thám hiểm Hugh Glass hồi thế kỷ XIX, The Revenant kể lại cuộc đấu tranh sinh tồn đầy khắc nghiệt giữa thiên nhiên của ông sau khi bị gấu tấn công và đám người đồng hành hãm hại rồi bỏ mặc cho chết giữa rừng sâu. Nhờ có ý chí kiên cường, Hugh Glass sống sót kỳ diệu, một mình băng qua hơn 3.000 dặm đường để trở về và trả thù những kẻ phản bội ông.

Trailer đầu tiên của The Revenant không có nhiều lời thoại và chủ yếu tập trung vào các pha hành động. Khán giả được biết rằng kẻ chủ mưu phản bội và hại chết Hugh Glass là John Fitzgerald.

Nhân vật phản diện do tài tử Tom Hardy, chàng Max Điên trong bom tấn Mad Max: Fury Road (2015), thủ vai. Bên cạnh đó, The Revenant còn có sự góp mặt của hai diễn viên tài năng là Domhnall Gleeson và Will Poulter.

Phim mới của Leonardo DiCaprio tung trailer nghẹt thở
Tom Hardy sắm vai người đã phản bội nhân vật chính của Leo.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của The Revenant còn gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Đứng sau máy quay của bộ phim là Emmanuel Lubezki, người thắng giải Oscar hồi đầu năm cũng với Birdman. Ông từng tuyên bố rằng mình sẽ sử dụng 100% nguồn sáng tự nhiên khi bấm máy dự án mới cùng đạo diễn Alejandro González Iñárritu.

Hồi đầu năm, bộ phim Birdman của Iñárritu giành bốn giải Oscar, trong đó có các hạng mục quan trọng như Phim truyện, Đạo diễnKịch bản gốc xuất sắc. Điều đó khiến người hâm mộ Leonardo DiCaprio kỳ vọng The Revenant có thể giúp tài tử xóa “vận đen” sau 5 lần trượt giải.

The Revenant được khởi chiếu hạn chế từ ngày 25/12 nhằm đạt chuẩn tranh tài Oscar 2016. Sau đó, phim sẽ được phát hành rộng rãi từ 8/1/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất