Phim Ảnh

Phim 'The King: The Eternal Monarch' của Kim Go Eun và Lee Min Ho thông báo thời gian dự kiến ra mắt trên SBS

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim The King: The Eternal Monarch với sự tham gia của Kim Go Eun và Lee Min Ho đã đưa ra thông báo thời gian dự kiến ra mắt trên SBS.

Vào ngày 12/08, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures và Studio Dragon đã tuyên bố: “Bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook mang tên The King: The Eternal Monarch, dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2020 và chúng tôi đã quyết định phát sóng bộ phim này trên SBS”. Với bản quyền được bán cho SBS, The King: The Eternal Monarch sẽ được phát sóng đầu tiên trên kênh này và sau đó sẽ được phân phối trên nhiều nền tảng khác nhau thông qua Hwa&Dam Pictures và Studio Dragon.

Lee Min Ho

Kim Go Eun

Về The King: The Eternal Monarch, đây là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Dự án này được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon, đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Lee Min Ho trước đây từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế năm 2013. Trong khi đó, Kim Go Eun từng làm việc với Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình đình đám Yêu tinh năm 2016.

Trong khi đó, Kim Eun Sook là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kếHậu duệ mặt trờiYêu tinh và Quý ngài ánh dương.

Xem thêm: 'Melting Me Softly' kết nạp thêm thành viên mới - Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Ji Chang Wook trên phim trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất