Phim Ảnh

Phim mới của Harry Lu và B Trần tung poster, fan khen đẹp đôi rồi, xin đừng có nữ chính

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tạo hình cực điển trai và... đẹp đôi của 2 chàng trai Harry Lu và B Trần trong poster Thật tuyệt vời khi ở bên em khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, đoàn phim Thật tuyệt vời khi ở bên em vừa ra mắt hình ảnh poster giới thiệu tạo hình 2 diễn viên chính Harry Lu và B Trần. Khác với loạt poster thông thường, hình ảnh đầu tiên quảng bá cho bộ phim của đạo diễn Luk Vân chỉ gồm có hình ảnh 2 nam chính mà không hề có nữ chính.

Poster mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, nhận về nhiều lời khen ngợi về tạo hình cực điển trai, “soái ca” của hai diễn viên chính. Đồng thời, vì hai anh chàng nhìn quá… đẹp đôi, người hâm mộ đua nhau “kêu gào” nài nỉ đoàn phim đừng để nữ chính xuất hiện trong tác phẩm.

Người hâm mộ thi nhau bình luận về poster.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ bình luận sôi nổi dưới poster của bộ phim: “Cần gì nữ chính. 2 anh là 2 nam chính là được rồi!”, “Thôi đẹp đôi rồi, đừng thêm nữ chính nhé”, “rời, nhìn cứ tưởng phim đam mỹ ??”,… Vì poster không hề giới thiệu nhân vật nữ chính nên nhìn qua, không ít người đã tưởng rằng đây là poster của một bộ phim đam mỹ.

Hai anh chàng bị nhầm tưởng trong poster của một phim đam mỹ.

Sau thành công của bộ phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu, đạo diễn Luk Vân lần đầu tái ngộ khán giả với tác phẩm Thật tuyệt vời khi ở bên em. Bộ phim được giới thiệu có đề tài tình yêu đôi lứa, nhưng sở hữu nội dung mới mẻ, giàu kịch tính hơn. Hiện tại, tạo hình nhân vật nữ chính giữa 2 chàng trai vẫn chưa được đoàn phim hé lộ

Thật tuyệt vời khi ở bên em dự kiến ra mắt ngày 14/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất