Phim Ảnh

'When Camellia Blooms' phát hành poster đầu tiên - Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk cực đáng yêu trên phim trường

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim When Camellia Blooms với sự tham gia của 3 diễn viên chính Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk đã phát hành poster đầu tiên.

Vào ngày 26/08, KBS đã phát hành poster đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng When Camellia Blooms với sự tham gia của 3 diễn viên chính Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk. Poster đầu tiên có sự xuất hiện của Gong Hyo Jin khi cô tựa cằm vào bờ tường của quán bar Camellia, đồng thời nở một nụ cười thật tươi và nhìn về phía trước.

Gong Hyo Jin

Được biết, When Camellia Blooms là một bộ phim hài lãng mạn với các yếu tố hồi hộp và ly kỳ xoay quanh một người phụ nữ tên là Dong Baek (Gong). Phim sẽ cho thấy cuộc sống rắc rối của cô khi bị vướng vào ba người đàn ông cùng một lúc. Một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông nhỏ mọn khi cô điều hành quán bar của mình có tên là Camellia.

When Camellia Blooms sẽ được chỉ đạo bởi Cha Yeong Hoon, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim Are You Human Too (2018) và Bridal Mask (2012), đồng thời được viết bởi Lim Sang Choon, biên kịch nổi tiếng với Fight My Way (2018). Đây cũng là dự án đầu tiên của Kang Ha Neul sau khi xuất ngũ vào ngày 23/05 vừa qua và là dự án mới nhất của Gong Hyo Jin sau Jealousy Incarnate (2016).

Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk cực đáng yêu trên phim trường

“When Camellia Blooms” Teaser

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được lên sóng vào 18/09/2019 trên KBS2.

Xem thêm: 'Itaewon Class': Lộ diện trai đẹp thương nhớ Kwon Nara, dự sẽ gây khó khăn cho Park Seo Joon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất