Phim Ảnh

Phim 'Thám tử vô danh' sắp được phát sóng, Đường Yên hóa thân thành nữ trinh thám soái khí, nam chính lại là người này!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện nay, phim với thể loại trinh thám đang rất được lòng mọi người. Rất nhiều bộ phim cho ra mắt với hàng loạt vụ án khó hiểu, gay go và đã thành công thu hút được khán giả. Tuy Hành động phá băng kết thúc có chút không được sự chấp nhận của mọi người nhưng lời bình luôn rất tích cực.

Đường Yên là một nữ diễn viên luôn muốn thử thách mình ở những vai diễn mới mẽ nên Thám tử vô danh (无名侦探) cũng chính là một trong số những tạo hình khá khác biệt của cô. Tác phẩm phim lần này là thể loại đưa ra những suy luận lô-gic để phán đoán, câu chuyện của bộ phim này đều khá độc lập và đặc biệt, thông qua nhiều vụ án mà phản ánh tính chất của con người và những điều đen tối trong xã hội.

Xem thêm: Nickname con trai Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi được đặt theo tên bộ phim ‘Bộ bộ kinh tâm’

Thời gian phát sóng của Thám tử vô danh được ấn định vào năm 2020. Nam chính là Ngô Tú Ba, nam thứ là Trạch Thiên Lâm, 2 người này trong giới giải trí có nhân khí không quá tệ; khi lựa chọn những diễn viên này đóng phim thì cư dân mạng cũng khá trông chờ để xem bộ phim này. Nhưng bởi vì phát sinh nhiều tin tức xấu nên trước mắt bộ phim này bị trì hoãn, nhiều người bình luận nói rằng đâu quả là một sự thật đáng buồn khi nó không được phát sóng. Vì một “vết nhơ” mà chú Tú Ba mà bộ phim này phải tạm dừng việc phát sóng. Nếu bộ phim này có thể ra mắt, tin chắc rằng sẽ không kém phần “nóng” như Hành động phá băng.

Xem thêm: Diễn viên TVB khi qua Trung Quốc toàn đóng vai phụ, các vai diễn đều không sánh bằng các tác phẩm đại biểu

Thám tử vô danh nói về năm 1932 ở Bến Thượng Hải vẫn giữ vẻ phồn hoa vốn có, Tăng Mỗ ( Ngô Tú Ba) từng là một thần thám của tổ tuần tra, vì điều tra chân tướng cái chết của cha nuôi mà không tiếc quay trở về Thượng Hải, cùng nữ cảnh sát Dương Tuyết (Đường Yên) cùng nhau điều tra hàng loạt vụ án để tìm ra sự thật. Sau đó anh ta phát hiện ra cái chết của cha nuôi có liên quan khá lớn đến việc Nhật Bản xâm hại Trung Quốc, trong lúc cấp bách họ đã cùng nhau đứng lên vì chính nghĩa và vạch trần từng từng lớp lớp âm mưu phía sau.

Câu chuyện của Thám tử vô danh phát sinh ở thời Dân quốc và ở bến Thượng Hải và cũng đã viết lên một câu chuyện về những người anh hùng, sự thay đổi của thời đại, cùng với sự tàn khốc mà Nhật Bản đã gây ra. Đáng nói hơn là phim này có sự tham gia của diễn viên Nhậm Đạt Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất